Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 599: Chương 599: Anh có kết hôn hay không liên quan gì đến cô 4




Tân Hải, biệt thự Tử Vân, cách Nhất Thốn Mặc năm cây số

Tịch Mộ Tuyết nhìn mình trong gương, nhìn vầng trán mịn màng đã khôi phục lại, cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cô ta cũng trở lại thành chính mình.

Năm năm trước, để đóng giả thành Tịch Mộ Như, cô ta đã phải đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ để có vết bớt trên trán theo gợi ý của Đông Phương Mai.

Lúc đó cô ta đã nghĩ mình có thể sống ở Nhất Thốn Mặc mãi mãi, sẽ cùng Đông Phương Mặc cả đời vô lo vô nghĩ, tuy Đông Phương Mặc không làm được chuyện đó, nhưng là một người phụ nữ thông minh, thỉnh thoảng cô ta sẽ tìm một người đàn ông để giải quyết nội tiết tố.

Chỉ là lần này cô ta đến Hàn Quốc xóa vết bớt trên trán cũng vô ích, may mà không phải đại phẫu nên cô ta đã tìm đến bệnh viện ở Tân Hải làm.

Cô ta đã trở lại bộ dạng trước đây, rất giống với Nhan Như hiện tại, trên tay vẫn cầm chứng minh thư của Tịch Mộ Tuyết, nên đi nước ngoài cũng khá thuận tiện.

Đã hai mươi ngày kể từ khi chuyển đến Biệt thự Tử Vân này, cô ta ở trong ngôi biệt thự này cả ngày, mỗi buổi sáng, cô ta chơi game, xem tivi, thỉnh thoảng gọi đồ ăn nhẹ, dù sao, cô ta cũng không thể vào bếp.

Thật ra, trong năm năm qua, để làm thành thật giống Tịch Mộ Như, cô ta dành không ít thời gian vào bếp, nhưng Đông Phương Mặc không có ở cạnh nên cô ta luôn cảm thấy những món mình nấu đều không có cảm giác ngon miệng.

<!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->

Con người luôn rất kỳ lạ, khi Đông Phương Mặc muốn kết hôn với cô ta vào 6 năm trước, cô ta sống chết không đồng ý vì không thể chấp nhận được ngoại hình ma quỷ của Đông Phương Mặc quan trọng hơn là lúc đó anh là một tên thái giám.

Bây giờ, cô ta đã sống ở Nhất Thốn Măch của Đông Phương Mặc được năm năm, Đông Phương Mặc không chỉ khôi phục được vẻ ngoài khôi ngô, mà cô ta còn biết Đông Phương Mặc hoàn toàn không phải là một thái giám, cho dù anh đã từng bị như vậy thì cũng không sao cả, cho nên bây giờ cô ta điên cuồng muốn kết hôn với anh.

Vốn dĩ kẻ thù lớn nhất của cô ta chính là Nhan Như, em gái song sinh của cô ta, Tịch Mộ Như, cô ta muốn bóp chết cô, chỉ cần cô không còn xuất hiện trước mặt Đông Phương Mặc nữa, thì cô ta sẽ có cơ hội kết hôn với Đông Phương Mặc.

Nhưng ai biết được, vài ngày trước cô nhìn thấy một thông tin trên mạng là bạn gái đầu tiên của Đông Phương Mặc đã chia tay 14 năm trước đã quay về, Đông Phương Mặc quay lại tiếp quản tập đoàn Đông Phương vốn đã trống rỗng, đồng thời kết hôn với mối tình đầu của anh.

Chuyện này khiến cô ta kinh ngạc, đồng thời phá hủy kế hoạch ban đầu của cô ta, trong lòng lập tức sôi trào, xem ra Phương Tử Ngưng không phải người thường, hơn nữa ba cô ta còn muốn đầu tư 10 tỷ cho Đông Phương Mặc?

Phương Tử Ngưng sẽ đính hôn với Đông Phương Mặc, còn em gái Tịch Mộ Như vẫn đang sống ở Nhất Thốn Mặc, dù không thích người em ngu ngốc đó nhưng cô ta vẫn không muốn Tịch Mộ Như bị đuổi ra ngoài để Phương Tử Ngưng bước vào Nhất Thốn Mặc

Bởi vì chỉ cần có cơ hội, cô ta có thể trao đổi thân phận với Tịch Mộ Như, sau đó một lần nữa bước vào Nhất Thốn Mặc.

Việc Tịch Mộ Như có chỗ đứng ở Nhất Thốn Mặc sẽ rất có lợi cho cô ta, vậy nên cô ta phải tìm mọi cách để hỗ trợ cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.