Học Viện Tinh Anh

Chương 1: Chương 1: Học Viện Phép Thuật và Học Viện Ma Thuật!




Tại một vùng đất thần bí mang tên vùng đất Maiaanna có hai học viện nằm hai hướng rất xa nhau, cả hai học viện đều là học viện đặc biệt. Học viên của học viện đều sinh sống ở thế giới bình thường nhưng lại có năng lực đặc biệt nên đến một trong hai học viện để rèn luyện và học hỏi.

Học Viện Phép Thuật có tám cấp bậc để phân loại phép thuật của mỗi học viên, cấp tám là cấp phép thuật thấp nhất từ từ sẽ thăng lên từng cấp cao hơn, và cuối cùng cấp cao nhất là cấp một. Mỗi cấp đều có một màu khí quang(đó là nguồn ánh sáng của cơ thể mỗi khi chiến đấu sẽ hiện ra) riêng của mình. Cấp tám là màu nâu, cấp bảy là màu cam, cấp sáu là màu vàng, cấp năm là màu xanh lá sẫm, cấp bốn là màu xanh dương đậm, cấp ba là màu xanh lục, cấp hai là màu xanh lam, cấp một là màu trắng tinh khôi.

Học Viện Ma Thuật có bốn cấp bậc, cấp một là cấp ma thuật yếu nhất từ từ sẽ thăng lên từng cấp và cấp cao nhất là cấp bốn. Cấp một có khí quang màu tím, khí quang cấp hai là màu đỏ, cấp ba có khí quang màu xám, cuối cùng khí quang mạnh nhất của ma thuật là màu đen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.