Học Viện Tinh Anh

Chương 3: Chương 3: Học viện Học Viện Phép Thuật !




Ở Học Viện Phép Thuật không có bất cứ học viên nào tài giỏi đến mức có thể đạt đến cấp bậc 1 trong cấp bậc phép thuật, ngay cả giáo sư trong học viện cũng chỉ có 3 người là đạt được cấp 1.

Học Viện Phép Thuật có 3 học viên nam đạt được cấp 2 trong cấp bậc phép thuật là Công Tôn Gia Khánh 18 tuổi học ở học viện được 4 năm là học viên tài giỏi đẹp trai nhất học viện, Âu Dương Tuấn Thái 18 tuổi cũng đã học 4 năm tại học viện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạnh, Mộ Dung Nhật Bạch 18 tuổi nhập học cùng lúc với 2 người kia xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng của học viện.

Những học viên còn lại trong Học Viện Phép Thuật đều đạt cấp 4 trở xuống, không ai đạt được cấp 3 trong cấp bậc phép thuật. Có 13 giáo sư đạt được cấp bậc 2 trong cấp bậc phép thuật, có 28 giáo sư đạt được cấp bậc 3 trong cấp bậc phép thuật và 56 giáo sư đạt được cấp 4 trong cấp bậc phép thuật.

Nữ học viên tài giỏi nhất học viện là Triệu Thái Hân có cấp bậc 4 trong cấp bậc phép thuật, cô lúc nào cũng xinh đẹp quyến rũ nhờ vào tang điểm khiến nam học viên trong học viện điên đảo nhưng ánh nhìn cô rất cao, lúc nào cũng chỉ nhìn đến Hia Khánh.

Bên cạnh cô có hai nữ học viên nữ lúc nào cũng là cái đuôi theo cô nịnh bợ cô vì không những cô là học viên nữ giỏi nhất học viện mà cô còn là con gái lớn của chủ tịch Tập Đoàn Chunp ở thế giới thường nước Trung Quốc.

Người thứ nhất là Cố Mạn Quỳ cấp 6 trong cấp bậc phép thuật, hai là Thái Tố Doanh cấp 6 trong cấp bậc phép thuật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.