Học Viện Tinh Anh

Chương 4: Chương 4: Cung Nguyệt Băng !




PHÒNG HIỆU TRƯỞNG HỌC VIỆN PHÉP THUẬT !

Xin chào Cô Hiệu Trưởng! Em đến nhập học, chắc cha của em đã nói chuyện với cô rồi ạ!!! Cung Nguyệt Băng 16 tuổi, với mái tóc để dài che khuất chân mày, tóc phía sau được cột cao bằng chiếc nơ màu đỏ, tóc dài qua eo.Đôi mắt to tròn, mi dài cong vút, sóng mũi cao trắng nõn, đôi môi hồng hào ướt át. Làn da trắng nõn phát quang dưới ánh mặt trời, khí chất cao quý trời sinh khiến người khác khuất phục.

Em chính là cô bé năm xưa? Cung Nguyệt Băng sao?? Hiệu Trưởng là Giáo Sư Line ngồi phía sau bàn làm việc nhìn Cung Nguyệt Băng hỏi.

Cô bé năm xưa em không biết là ai, nhưng cha em nói em đến đây gặp Cô Hiệu Trưởng thì có thể làm thủ tục nhập học. Cung Nguyệt Băng trả lời.

Em tới gần đây cho Cô xem! Giáo Sư Line đứng dậy gọi Cung Nguyệt Băng lại gần.

Cung Nguyệt Băng bước lại gần không 1 chút đề phòng. Giáo Sư Line đưa 2 ngón tay chỉ lên trán Cung Nguyệt Băng, 1 luồng ánh sáng màu trắng xuất hiện trước trán cô, nhưng luồng ánh sáng này không khiến Cung Nguyệt Băng chói mắt mà còn khiến cô có cảm giác quen thuộc, Cung Nguyệt Băng rất nhanh chóng thích nghi với ánh sáng này.

Giáo Sư, cô làm gì vậy ạ? Cung Nguyệt Băng thấy Giáo Sư Line dừng lại nên lên tiếng hỏi.

Cô chỉ kiểm tra 1 chút thôi! Em ra ngoài đi, Giáo Sư Lus sẽ giới thiệu với em về Học Viện và sẽ sắp xếp mọi thứ cho em! Giáo Sư Line quay lại chỗ ngồi nhìn Cung Nguyệt Băng trả lời.

Vâng! Cung Nguyệt Băng bước ra ngoài.

'Kỳ lạ, roc ràng chính là cô bé năm xưa. Nhưng tại sao Giáo Sư KinTa lại phong ấn sức mạnh của con bé để nó lại phải học lại tất cả chương trình cơ bản chứ!' Sau khi Cung Nguyệt Băng bước ra ngoài thì Giáo Sư Line ngồi tựa người vào ghế suy ngẫm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.