Hoàng Thượng Ta Ghét Ngươi!

Chương 1: Chương 1




Nó : Dương khả Di vóc dáng 1m5 6 thanh mảnh vs làn da trắng hồng mái tóc nâu hạt dẻ được uốn lọn phía đuôi tóc. Đôi mắt sâu màu tím buồn vì cặp mắt khác lạ đó suốt 10năm ngay từ nhỏ nó phải đeo lens đen để che giấu con ng mình ....gương mặt tựu như thiên thần phải sống vs vẻ bên ngoài 1 con ngốc nhưng về đêm là 1 dân play nổi tiếng chỉ cần thoáng nghe tên đã rùng mình.. ..

Ngay từ nhỏ nó đã sống với bà. Ba mẹ nó mất cũng từ lúc nó 6t vì một tai nạn . Kể từ ngày đó nó phải vặt lộn vs cuộc sống nổi đau ám ảnh khiến nó dần lớn lên trong chững chạc . Vật để Lại duy nhất từ ba mẹ nó là 1 sợi dây chuyền bên trong được đính những viên pha lê tím và 1 dòng chữ chính là tên nó..

Khả Di cháu mau dậy Điiiiii học trễ mất thôi,!!????? Tiếng bà nó gọi

Còn nó trong tâm trạng là đang phê thì bị bà làm tỉnh giấc . Nó nhanh chân thay đồ hết 5p mái tóc nâu dài được thắt thành 2 bím và 1 vật kh thể quên là cái kính ngố hết 10p nó vội vàng xuống và chạy đến trường....

-Tới nơi rồi phù may quá kịp ≧∇≦nó đang ăn mừng thì.....

1 đám nữ sinh đến kiếm nó.

Con đầu đàn lên tiếng :

- con ăn mài xấu xí như m mà cũng đòi học trường này sao hả bạn cũ :)))

Nó : im lặng cuối xuống

Con đầu đàn :

- tụi bây đâu đầu năm cho nó 1 trận đi..

vừa nói xong* bốp * Một bạt tay vào mặt nó ba bốn ng bay đến đánh nó! Nó vẫn đứng đó im kh lặng kh ns 1 lời mặc cho chúng đánh có lẽ nó đã quá quen thuộc cái cảnh này từ nhiều năm nó vẫn luôn bị bạn bè khinh mạc xa lánh... Sau khi bọn chúng đi thì..

- lũ khốn đis

Nó chửi thầm trong suy nghĩ nhưng vì thương bà nó không muốn kiếm chuyện nên nhịn nhục chịu đựng .

Về tối nó biến thành con ng khác chị 2 thứ thiệt trong gian hồ nó tìm tới trong những quán bar xã treess chưa hết nó tìm tới những tên ăn hiếp ng khác để đánh lộn vì không 1 ai từng thấy tên nổi tiếng khát máu trog gian hồ là 1 đứa con gái. Khi đánh lộn vs những tổ chức lớn nó tàn đeo mặt nạ ẩn danh....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.