Hộ Mỹ Cuồng Y

Chương 14: Chương 14: Vạch mặt




“Anh!”

Tô Tuệ Cầm nổi giận, mặc dù Đường Thiên là tên lưu manh, nhưng cho dù như vậy thì cũng không tới phiên Trịnh Lực Đạt lên tiếng châm chọc, không biết vì cái gì mà cô bỗng nhiên nổi lên tâm lí như gà mẹ che chở cho con mình.

“Tô Tuệ Cầm, mọi phương diện cô đều rất ưu tú, nhưng tôi lại không nghĩ tới ánh mắt nhìn người của cô sao lại kém như vậy.”

Trịnh Lực Đạt lắc đầu, rất là tiếc hận nói ra: “Tên đàn ông này thực chất không hợp với em, lông còn chưa mọc đủ còn có cái kia không biết sử dụng được không, anh khuyên em tốt nhất tranh thủ thời gian sớm chia tay hắn đi.”

Hắn đưa ánh mắt rất độc ác, liếc nhìn tên đàn ông đối diện liền biết tên này rõ ràng là một kẻ không có tiền, nhìn từ trên xuống dưới đều giống như một kẻ nghèo hèn từ nông thôn đi ra, nếu so thân phận phú nhị đại của Trịnh đại thiếu hắn thì quả thật là kém rất xa.

“Trịnh Lực Đạt, đó là việc riêng của tôi, chưa tới phiên anh nói này nói kia. Nếu không có chuyện gì để nói nữa, thì mời anh rời đi cho.” Tô Tuệ Cầm cố nén tức giận, miễn cưỡng giữ vững bình tĩnh.

Đường Thiên cười tủm tỉm nói: “Tuệ Cầm à, không cần nổi giận với loại người đáng thương này, dù sao hắn cũng bị liệt dương đã mười phần thê thảm lắm rồi, nếu còn không cho hắn ở nơi này tìm một chút cảm giác ưu việt, vậy thì hắn thật sự quá thảm, nói không chừng hắn có thể trực tiếp nhảy lầu tự sát.”

“Không thể nào, nhìn anh ta như vậy mà bị liệt dương, quả thật là nhìn không ra.”

“Bệnh đó có thể tùy tiện nhìn ra được sao? Nếu thật là bị nhìn ra, thì cậu ta chính là Thần y. Xem ra chắc bọn họ là người quen biết của nhau, nên biết một chút nội tình này cũng không lạ gì, bất quá tên 'phú nhị đại' này thật sự đáng thương, trách không được tính tình nổi nóng đến như vậy, thì ra là mắc căn bệnh này, là đàn ông sao có thể chịu được.”

“Nói cũng đúng, cho dù đàn ông có nhiều tiền, địa vị cao đi chăng nữa, một khi mắc loại bệnh đó, thì cả đời ở trước mặt bao nhiêu người đàn bà cũng không ngóc đầu lên được, thật sự là sẽ không còn mặt mũi để gặp người khác.”

Nghe được lời Đường Thiên nói, một đám quần chúng hiếu kỳ đứng xung quanh, lập tức đưa tay chỉ trỏ Trịnh Lực Đạt, dáng vẻ hoàn toàn là thương hại.

“Người nào liệt dương, con mẹ nó mày đang nói ai liệt dương, đừng tưởng rằng ăn nói bậy bạ thì sẽ không bị gì, mày có tin hay không tao sẽ giết chết mày.” Trịnh Lực Đạt giống như là bị đạp phải đuôi mèo, lập tức nhảy dựng lên, sắc mặt hắn đỏ bừng lên, mặt mũi tràn đầy hoảng sợ nhìn Đường Thiên, bởi vì chuyện này hắn chưa từng nói cho bất kì kẻ nào biết, trừ việc đàn bà ngủ với hắn ở bên ngoài biết thôi.

Đôi mắt đẹp của Tô Tuệ Cầm trừng lớn: “Thật hay giả? Nhìn dáng vẻ anh ta không giống như lời anh nói à.”

“Sự thật chính là như vậy, bên ngoài Kim Ngọc nguyên vẹn nhưng bên trong thì thối rữa, chớ nhìn thân thể hắn cường tráng, thật ra vào thời điểm làm chuyện đó, kiên trì không đến một phút đồng hồ. Nếu không tin lời nói của tôi, cô có thể hỏi cô gái đi bên cạnh hắn một chút là biết được.” Đường Thiên cười tủm tỉm nói ra, đưa tay kéo cô gái quyến rũ đừng cạnh Trịnh Lực Đạt lại.

Sắc mặt của cô gái quyến rũ có chút bối rối, cô ta miễn cưỡng nói: “Anh, anh không nên nói bậy, Trịnh thiếu cường tráng không biết cỡ nào, một đêm bảy lần đều là mười phần bình thường , anh không biết thì không nên ở chỗ này ăn nói lung tung, nếu không chúng tôi có thể kiện anh tội phỉ báng.”

“Nghe hiểu không, dám đứng ở đây nói xấu tao, trước mặt mọi người còn bày đặt bịa chuyện, làm tổn hại danh dự tao, mày cứ đợi luật sư tao đến tìm đi.” Có cô gái quyến rũ làm chứng, nhất thời Trịnh Lực Đạt đứng thẳng lưng, ưỡng eo.

Đường Thiên lắc đầu: “Đã đến lúc này rồi mà còn tự lừa dối mình lừa dối người, nếu như hắn thật sự có thể thoả mãn cô như lời cô đã nói, thì tại sao đêm qua cô lại cùng ba thằng đàn ông dũng mãnh ở cùng một chỗ, cái đó có phải là hắn không thể thỏa mãn cô hay sao?”

Cái gì?

Mọi người đứng xem xung quanh ánh mắt đều sáng lên, đây chính là chuyện vô cùng nóng a, nhìn cô gái đó thế mà cùng ba thằng đàn ông ở cùng một chỗ, vậy chẳng phải nói tên đàn ông đi cùng cô gái đó đội nón xanh sao?

Không chỉ liệt dương, còn bị người khác đội nón xanh, trên thế giới này còn ai mà thê thảm như hắn sao? Một đám người đưa ánh mắt nhìn Trịnh Lực Đạt càng thêm quái dị.

“Anh, anh không được nói bậy, anh, anh đây là ngậm máu phun người!” Cô gái quyến rũ lập tức hét rầm lên, nhưng trong giọng nói có vẻ như yếu xìu, cô ta có chút chộp dạ sợ người đàn ông đứng bên cạnh tin tưởng sự việc đó.

Trịnh Lực Đạt bàn tay nắm chặt thành quyền, cắn răng nói: “Thằng nhãi, mày đừng cho rằng tao sẽ tin lời nói bậy bạ của mày, còn dám nói những lời đó, đơn giản là mày muốn châm ngòi ly gián, mày đừng tưởng tao không biết?”

“Đúng là ngu ngốc, đã tới mức này rồi mà anh vẫn không tin chuyện đó sao?”

Đường Thiên lắc đầu: “Nếu như anh không tin lời tôi nói, anh có thể kiểm tra sổ ghi chép một chút coi tháng này cô ta mướn phòng bao nhiêu lần, vậy thì anh có thể sẽ biết cô ta ra ngoài lêu lỏng với đàn ông khác, hơn nữa còn làm chuyện không thể tưởng tượng được bên trong khách sạn.

Thật sự là một cô gái lợi hại, nói thật tôi cũng rất là bội phục cô, không chỉ một chân đạp mấy đầu thuyền, đồng thời cũng hẹn hò với nhiều tên đàn ông, mà lại còn giấu được người đàn ông đứng bên cạnh cô không biét chuyện này, không thể không nói cô là cao thủ tình trường.”

Đường Thiên giơ ngón tay cái lên khen ngợi cô gái gợi cảm.

Tin sốc, tin này quả thực là rất kinh khủng!

Mọi người đứng xung quanh đều trừng to mắt, không dám nghĩ tới cô gái quyến rũ thế mà lại là loại người hay thay đổi, xem ra người tên Trịnh Lực Đạt này đầu không những đã “xanh mơn mởn” như vậy, quả thực mọi chuyện đều đã sáng tỏ.

“Tôi, tôi không có, chuyện đó đều là nói bậy, chắc chắn tên lưu manh này nói bậy, Trịnh thiếu, anh tuyệt đối đừng tin lời hắn nói, tôi là một lòng một dạ với anh.” Cô gái quyến rũ có chút bối rỗi nói.

Vụt một cái, Trịnh Lực Đạt đã cực kỳ tức giận, đưa tay lên tán thẳng vào cô gái quyến rũ: “Cô câm miệng lại cho tôi, trách không được có lúc tôi gọi cho cô vào buổi tối lại không được, tôi còn tưởng rằng cô thật sự rất bận phải làm việc tăng ca. Không nghĩ tới cô lại cũng những tên trai bao đó tăng ca, quả thực là vô sỉ tới cực điểm! Cút, cô mau cút khỏi mắt tôi, tôi không muốn gặp lại cô nữa.”

Sắc mặt hắn hết chuyển sang xanh rồi tím, rõ ràng là hắn đã bị chọc giận muốn tức chết, bị dang con gái như cô ta đội nón xanh, đây quả thực là lần đầu tiên hắn thấy trong đời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.