Hồ Ly Muốn Làm Người Mẫu

Chương 5: Chương 5: Làm với nữ nhân viên (2)




Hồ Tuyết bị Thanh Nhã bóp vú xoa nắn, cả người kích thích lên, lưỡi liên tục hút hút lưỡi của Thanh Nhã.

Đầu óc của Thanh Nhã bây giờ trống rỗng, nàng không hiểu vì sao mình lại đáp lại vị khách này, nàng lúc nãy chỉ cảm thấy cả người mềm nhũn, cả người nóng bừng vì nứng.

Có lẽ là do vị đại gia nuôi dưỡng nàng đi du lịch nước ngoài, mà nàng 2 tháng này vẫn chưa được làm tình nên mới như vậy.

Hồ Tuyết rốt cuộc nhịn không nổi nữa, nhả miệng Thanh Nhã ra, thở hồng hộc nói “Chúng ta làm thôi”

Thanh Nhã nghe vậy nghi hoặc, đều là con gái, lấy đâu ra cái cây dương vật để làm, nếu như có đem theo sex toy hay dưa leo, hai người vẫn có thể làm, nhưng hai người đều không có.

Hồ Tuyết bỗng nhiên nhắm mắt, miệng nói nhỏ cái gì đó, sau đó một cái đuôi hồ ly trắng muốt từ phía sau mông Hồ Tuyết mọc ra.

Thanh Nhã kinh ngạc che lại miệng, hai mắt mở to, chuyện gì thế này, bỗng dưng sao vị khách này lại mọc thêm cái đuôi hồ ly thế này, chuyện này thật thần kỳ.

Hồ Tuyết khẽ cười, dưới ánh mắt kinh ngạc của Thanh Nhã, cái đuôi lại tiếp tục biến đổi, từ cái đuôi trắng lông xù biến thành một cây gậy dài cong cong, cái đuôi lắc lư liên tục.

Thanh Nhã nhìn thấy cái đuôi, khuôn mặt bỗng kích động, bởi vì nó thật giống như dương vật, ngoại trừ việc cái đuôi màu trắng cùng với có lông bao quanh ra thì nó thật giống như dương vật.

Hồ Tuyết thấy Thanh Nhã kích động, mỉm cười, đè nàng xuống dưới thân, hỏi “Cái đít đã từng bị làm chưa”

Thanh Nhã nghe tới đó, khuôn mặt cười càng tươi, bởi vì đại gia nuôi dưỡng nàng là một nam nhân thích thông mông, cũng vì vậy mà nàng đối với việc làm ở mông đau thành thói quen. Nghe khách nhân hỏi nàng liền gật gật đầu.

Hồ Tuyết cùng không hề chậm trễ nữa, nằm sát người xuống với Thanh Nhã, hai cái vú cọ vào nhau, hai cái âm hộ ma xát với nhau, cái đuôi trắng dài ra mà đâm thẳng cào đít của Thanh Nhã.

Sướng, quá sướng, Thanh Nhã bị âm hộ ma xát mà sướng, đặc biệt là bên trong lỗ đít, cái đuôi kia vừa to mà vừa có lông đút vào làm cho Thanh Nhã sướng nói không nên lời.

“Aaa... Khách nhân... Làm ơn mạnh một chút”

Hai người không biết rằng do tiếng rên rỉ của hai người khá lớn đã thu hút lấy sự chú ý. Hôm nay là ngày hành chính nên hầu hết đều đi làm, buổi sáng rất ít khách, đặc biệt là khu thay đồ lại càng ít hơn.

Nhưng mà hiện tại ở bên ngoài phòng thay đồ của Hồ Tuyết đang đứng 3 người nam nhân.

Jack là người châu Âu, đầu tư qua đây để làm một chuỗi cửa hàng, lúc nãy hắn được nhân viên gọi có vị khách quý đến. Đáng lẽ bình thường hắn sẽ nhờ quản lý đến xem, nhưng người điện hắn lúc này lại là Thanh Nhã, Thanh Nhã là người mà hắn theo đuổi lâu nay, hắn biết cô ấy đã được một đại gia nuôi dưỡng, nhưng vậy thì sao, hắn mục đích chủ yếu là đè Thanh Nhã xuống háng mà đâm thằng nhỏ vào trong âm hộ nàng.

Còn lại hai người nam đều là khách nhân, vốn dĩ họ muốn vào thử đồ, nhưng bị tiếng rên rỉ từ căn phòng này hấp dẫn tới.

3 người đứng đó mà nghe tiếng rên từ trong căn phòng, họ có thể nghe ra là tiếng của 2 người phụ nữ, tưởng tượng đến cảnh 2 cô gái trần như nhộng, chà xát âm hộ cho nhau, ba người nhìn nhau, cuối cùng Jack chịu không nổi mà bước tới.

Hồ Tuyết với Thanh Nhã liên tục chà xát âm hộ cho nhau, lúc sau, cả hai người rốt cuộc đều lên tới đỉnh, mà bắn ra dâm thủy lẫn nước tè, đồng thời cái đuôi của Hồ Tuyết cũng biến mất đi.

Jack cùng 2 nam nhân kia đi tới, Jack dùng tay kéo cái rèm phòng thay đồ sang một bên, ngay lập tức một cảnh tượng xuất hiện trước mặt họ.

Hồ Tuyết với Thanh Nhã ngồi đối diện mà thở hồng hộc, hai người khuôn mặt đều hồng hồng, đặc biệt là cả hai đang khỏa thân nên đều để lộ ra tất cả dáng người, dâm thủy lẫn nước tè đều tràn lan trên mặt đất.

Nhìn thấy cảnh tượng này, Jack và hai nam nhân kia dương vật đều nổi dậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.