Hiền Tri Thiên Lý

Chương 70: Chương 70: chương 67




“ Linh, Kỵ Sĩ. “

Thiên Lý và Tra Nhĩ vừa bước vào thành Tây Ma, một giọng nói liền xuất hiện trong đầu. Cô không hỏi vị trí của Liên Hoành đã trực tiếp đi đến khu biên giới phía đông.

Liên Hoành nhìn hai người đang đi tới đây, đẩy kính mắt, trong lòng lại cảm thấy kinh ngạc với năng lực linh giác của Thiên Lý.

Lôi Liệt lên tiếng chào hỏi Thiên Lý, mở miệng nói: “ Chắc em cũng biết tình huống rồi. “

Thiên Lý gật đầu: “ Trước khi đám Thiền Ca mất tích, cũng không để lại bao nhiêu manh mối hữu dụng, chúng ta phải cực kỳ cẩn thận. “

Liên Hoành cũng nói: “ Ừm, đúng vậy, quả thực việc này rất kỳ quặc, cũng khác nhiệm vụ lần trước, cho dù thực lực có mạnh hơn nữa, cũng không thể cam đoan an toàn một trăm phần trăm. “

“ Nói nhiều cũng vô ích. “ Giọng Lôi Liệt lạnh lùng nói, “ Giờ nên tìm nơi nghỉ một đêm trước, ngày mai rồi xuất phát. “

Vì vậy tất cả đều tự đi nghỉ ngơi.

Hôm sau, mấy người tập hợp lần nữa, cùng nhau đi tới rừng rậm phía đông, nơi mà các thành viên trước lần lượt mất tích.

Dọc đường cũng khá thuận lợi, ngay cả dã thú cũng không gặp một con.

Đột nhiên, Thiên Lý mở miệng nói: “ Chờ chút. “

Lôi Liệt và Liên Hoành phía trước cũng đồng thời dừng lại, xoay người nhìn cô.

Thiên Lý ngồi xổm xuống, đưa tay áp lên mặt đất.

Đây… là cái gì?

Phía trước cách đó bảy – tám trăm mét, xuất hiện vài dao động năng lượng quen thuộc, cách mặt đất khoảng gần trăm mét có chôn năm khối… nhung tinh thạch*. Đúng vậy, đúng là nhung tinh thạch xuất hiện ở sâu trong quặng mỏ Phạm Nại Nhĩ, vốn là quả của một loại thực vật họ mây tên là “ Độc nhung “, dị năng giả ăn nó vào, có thể kết xuất ra một loại nhung tinh thạch có thuộc tính giống với dị năng của anh ta.

(*) xuất hiện tại chương 26 – trang 37

Lúc ấy kẻ sử dụng nhung tinh thạch này là một gã trọc hóa nhân không gian, nhờ dị năng được tăng phúc mà đã dùng sức một mình vây khốn không ít lính đánh thuê.

Độc nhung là một loài thực vật hiếm có đã được xác nhận là không còn tồn tại, Thiên Lý đã thiêu hủy rặng độc nhung ma hóa ở trong quặng mỏ Phạm Nại Nhĩ kia, vốn tưởng rằng sẽ không nhìn thấy bao giờ nữa, ai ngờ vậy mà lại phát hiện nhung tinh thạch ở đây, hơn nữa cũng là nhung tinh thạch thuộc tính không gian.

Đây có phải cũng đồng nghĩa, trên thế giới bây giờ vẫn còn tồn tại độc nhung hay không ? Chẳng lẽ năm đó gia tộc Ách Tu Lạp bởi vì xây dựng quặng mỏ Phạm Nại Nhĩ khiến cho trọc khí xâm lấn vẫn chưa hoàn toàn suy tàn, ngược lại sau khi bị thành Thánh trục xuất thì chuyển xuống dưới lòng đất, bí mật phát triển ?

5 khối nhung tinh thạch không gian hợp thành một vòng tròn giống như pháp trận, trong phạm vi cảm giác của Thiên Lý có chừng hơn 4 vòng trận như vậy, phân bố bình quân tại biên giới một khu vực, mà dưới lòng đất của khu vực này là một tòa thành thị ngầm cực lớn, Thiên Lý có thể mơ hồ cảm giác được dao động năng lượng của rất nhiều cơ thể mang sinh mệnh ở đó. Theo phỏng đoán như vậy thì phạm vi thành thị dưới mặt đất này ước chừng phải đến gần 1000 ki-lô-mét vuông.

Hiển nhiên, những người mất tích nhất định là bị truyền tống đến thành thị ngầm này.

Nhưng mà truyền tống không gian cần dị năng giả không gian tạo ra nhung tinh thạch này điều khiển, trừ phi bọn chúng đã nắm giữ kỹ thuật không gian.

“ Linh, em phát hiện được gì sao ? “ Liên Hoành hỏi.

“ Tôi nghĩ, tôi đã biết tại sao những người đó mất tích. “ Thiên Lý đứng lên, vẻ mặt bình tĩnh.

Hai người Liên Hoành và Lôi Liệt nghe vậy, trên mặt tràn đầy vẻ kinh ngạc.

Thiên Lý bèn giải thích qua một lần cho họ, nhưng cũng không nói cụ thể chỗ bố trí trận không gian.

Nhưng chỉ điều này thôi cũng đã đủ khiến hai người giật mình, cô bé chỉ sờ qua mặt đất thôi, đã dò xét được nhiều tin tức như vậy ư ?

Liên Hoành há to miệng muốn hỏi làm sao em biết được, nhưng lời đến bên miệng lại đổi thành một vấn đề khác : “ Nói vậy, chẳng phải là chúng ta hoàn toàn không thể tiếp cận sao ? “

Thiên Lý không nói gì.

Lôi Liệt lại nhìn về phương hướng thành thị ngầm, khóe miệng nhếch lên nụ cười : “ Thú vị, thậm chí ngay cả truyền tống không gian cũng có thể làm được, chủ nhân của thành thị ngầm này rõ ràng cũng là một nhân vật nhỉ, tôi muốn đi gặp xem sao. “

“ Quá nguy hiểm. “ Liên Hoành không đồng ý,
Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.