Hệ Thống Toàn Năng Hóa

Chương 86: Chương 86: Vạn Độc Giải Độc Đan




Giữa một khoảng trống trên bầu trời trong xanh, bên dưới là một bãi cát rất lớn, phía xa xa là một vùng biển rộng lớn vô cùng đẹp, nhìn thấy được cả đường chân trời, hiện đang có một chiếc phi hành thuyền đang lơ lửng giữa không trung.

Đã đến Luân Hồi Tuyệt Tình Đảo!

Khải Minh dừng Tinh Vân thuyền ở một bờ biển vắng người, hắn lúc này thì đang càm ràm với hệ thống.

“Cái định mệnh, số nợ đến bây giờ ta vẫn chưa trả hết được, hệ thống, ta có cả một tiểu thế giới linh dược, dược thảo, ngươi có thu mua không?”

< Không mua! > Hệ thống trả lời rất nhanh và gọn.

“Bực bội thiệt chứ, đổi này đổi kia cái hệ thống chết tiệt kia vẫn không chịu, mà dạo này làm nhiệm vụ thì cũng méo được một điểm tích lũy nào, lúc trước mình còn được tặng điểm tích lũy nhiều lắm mà.” Khải Minh liên tục phàn nàn.

Hắn ổn định lại mở thiên thư ra xem, tâm trạng hắn thì hiện tại luôn rất khó chịu.

Luân Hồi Tuyệt Tình Đảo nằm trong một quần thể đảo có tên là Quần Đảo Luân Tình, đảo Luân Hồi có diện tích lớn nhất của cả quần đảo, hòn đảo rất lớn có diện tích khoảng 250 dặm chiều dài và 190 dặm chiều ngang đảo, sự nhộn nhịp và trù phú trên đảo cũng rất phát triển.

*Luân Hồi Tuyệt Tình Đảo.

Đảo Chủ: Lăng Thiên Thánh Đế.

Tu Vi: Thần Tiên Cảnh cửu tầng.

Số lượng dân đảo: trên 10 tỷ người.

Bảo vật trấn đảo: Tuyệt Tình Thiên Linh Ngọc.

*Đảo Chủ: Lăng Thiên Thánh Đế.

Là nhị đệ tử của Thiên Phong Thần Đế.

Lăng Thiên Thánh Đế, trước đây sống tại Không Linh quốc, Thiên Hương Thần Lục, Thần Long Tinh Cầu, hắn là một trong số những đệ tử duy nhất của Thiên Phong Thần Đế, sống sót sau trận Đại Chiến Thần Ma.

Lăng Thiên Thánh Đế đem lòng yêu mến Linh Hoa Tiên Tử, nhưng lại bị nàng từ chối, không những vậy nàng lại nhẫn tâm từ chối hắn đến tận bốn mươi chín kiếp Luân Hồi, khiến cho Lăng Thiên Thánh Đế sinh lòng tuyệt vọng, đến kiếp Luân Hồi thứ năm mươi, Lăng Thiên Thánh Đế đã đến đây, tạo dựng và thành lập Luân Hồi Tuyệt Tình Đảo.

Luân Hồi Tuyệt Tình Đảo, được một bảo vật trấn đảo có tên là Tuyệt Tình Thiên Linh Ngọc, một viên ngọc tích trữ toàn bộ năng lượng tu vi của Lăng Thiên Thánh Đế trong bốn mươi chín kiếp Luân Hồi.

Khải Minh đọc xong thông tin trên Thiên Thư, hắn bắt đầu cảm thấy mình thật nhỏ bé, mang danh là được buff, main bá, thế éo nào mà gặp toàn đối thủ có tu vi kinh khủng, còn không thì lại áp chế tu vi, hắn đang tự hỏi, tên “tác” có thành kiến với hắn à.

Không thèm quan tâm về việc này nữa, hắn bất đầu hỏi thiên thư, cách luyện chế đan dược giải độc Vạn Linh Tử Độc.

Đây là hắn muốn luyện ra Vạn Độc Giải Độc Đan a, hắn muốn cứu Thiên Hoa Tiên Tử, đệ tử thứ mười chín của Thiên Phong Thần Đế.

*Vạn Độc Giải Độc Đan.

- Phẩm chất: Đan dược cửu phẩm.

- Công Dụng: Có thể giải được vạn độc, không loại độc dược nào mà không giải được.

- Những nguyên liệu cần thiết:Xương cốt của Độc Sát Giác Linh, yêu thú ngũ giai hậu kỳ ( đã có)Phấn hoa của Linh Giải Thiên Thảo, linh dược cấp chín ( đã có)Địa Ngục Linh Chi, cấp bật địa giai, điều kiện, nghiền thành phấn ( đã có)Hoa Tử Sát, cấp bật linh dược cấp chín ( đã có).................................Sau khi kiểm tra và làm theo hết thảy mười hai loại nguyên liệu từ thiên thư, Khải Minh bắt tay vào luyện chế đan dược.

Nhưng bất chợt hắn chợt nhớ, hắn có lò luyện đan, nhưng chỉ là một lò luyện đan bình thường, bây giờ hắn đã có không ít Linh Thạch, vậy chi bằng mua một lò luyện đan lớn hơn.

Vừa nghĩ, hắn liền hỏi hệ thống!

“Hệ thống, ta có thể dùng Linh Thạch Cực Phẩm mua sắm trong cửa hàng không?”

< Vẫn được, hệ thống sẽ qui đổi Linh Thạch Cực Phẩm ra điểm tích lũy, để cho ký chủ mua sắm trong cửa hàng.> Hệ thống trả lời, Khải Minh nghe vậy liền không nói gì nữa, hắn vào cửa hàng, tìm vào danh mục đỉnh lô.

Trong danh mục đỉnh lô được phân chia thành rất nhiều loại, từ đỉnh lô phàm cấp, cho đến đỉnh lô Thần cấp, với vô số các loại khác nhau, không những vậy, những đỉnh lô nơi đây còn có thể do người mua tạo ra theo ý mình, chủ yếu là cần một lượng tài nguyên khổng lồ thôi.

Hắn tìm tòi lựa chọn, có vô số những đỉnh lô cấp cao, hình dạng thì vô cùng đẹp mắt, nhưng giá cả thì, ôi thôi hắn không mua nổi, hắn cứ thế chọn lựa, những đỉnh lô có giá rẻ thì không vừa ý hắn, giá cao thì hắn lại không mua nổi, cuối cùng hắn quyết định.

“Tạo đỉnh lô đi hệ thống.”

< Ký chủ muốn tạo đỉnh lô như thế nào? >

Khải Minh liền tập trung sử dụng ý nghĩ, hình thành thành một đỉnh lô trong đầu, truyền qua cho hệ thống.

< Đinh, tạo đỉnh lô thành công, ký chủ bị trừ 10 ngàn điểm tích lũy, tương đương với 20 ngàn Linh Thạch cực phẩm. >

< Đinh, vật phẩm đã được chuyển đến kho đồ, kính mong ký chủ kiểm tra. > Hệ thống thông báo.

Khải Minh nghe thế, hắn liền lập tức vào kho đồ kiểm tra, bên trong kho đồ có một hình ảnh của một chiếc đan lô vô cùng bất mắt, hắn liền lập tức gọi đan lô ra.

*Long Quyết Sinh Đan Lô.

Phẩm chất, Đan lô Địa cấp Thượng Phẩm.

Công Dụng: Xác xuất thành đan 75%, mang bên trong một loại dị hoả có tên là Tinh Nguyên Hoả.

Tinh Nguyên Hoả -> Đến từ dị thế giới không rõ nguồn gốc, loại dị hoả này mang trong mình một loại sức mạnh hủy diệt vô cùng kinh khủng, không gì là không luyện hóa được.

Khải Minh nhìn một cái Đan Lô màu Bạch Kim, cao khoảng 3 tất, ba chân đan lô có màu hoàng kim, dưới mỗi một chân thì lại có những móng vuốt của loài long, thân đan lô thì có rất nhiều hoạ tiết bắt mắt, có hình dáng mập mờ của Tứ Đại Thần Thú, Huyền Vũ, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, trên đỉnh đầu đan lô là một cái đầu rồng nhỏ màu hoàng kim.

Trên đan lô lại phát ra một khí tức vô cùng cường đại, tựa như đang có hồng hoang mãnh thú đang gầm thét.

Khải Minh không chần chừ, hắn lập tức lấy đan lô nhỏ máu nhận chủ, sau đó bắt đầu luyện đan.

Hắn đầu tiên là làm nóng đan lô, dùng linh khí trong cơ thể đưa vào đan lô, kích hoạt dị hoả và điều khiển dị hoả trong đan lô.

Sau khi đan lô đã đạt đến một độ nóng nhất định, hắn liền bỏ các loại linh dược, thảo dược đã xử lý lúc nãy vào đan lô.

Thời gian chưa đến mười phút, tất cả dược liệu đều đã được luyện hóa thành dược dịch, cũng do Khải Minh vẫn chưa quen với đan lô, cho nên tốc độ vẫn còn chậm, phải biết, một đan lô Địa cấp đem đi luyện chế đan dược cửu phẩm, thì sẽ dễ dàng đến mức nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.