Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 129: Chương 129: Uy phong của Thần Long




Cùng lúc đó, không ít thành trì của vương quốc Thương Lam đều có thể nghe được tiếng rồng ngâm, khiến cho toàn bộ vương quốc sôi trào giống như căn bên lớn. Người người chạy nhanh ra quan sát. Rồng xuất hiện chẳng lẽ là biểu thị vương quốc Thương Lam sắp quật khởi?

Đáng tiếc, bọn họ chung quy vẫn suy nghĩ nhiều quá!

- A! Thần Long bay về phía chúng ta!

Một cấm vệ kinh ngạc kêu lên. Tất cả mọi người nhất thời khẩn trương. Bạch Long giống như cơn gió lốc lao xuống. Long uy khổng lồ long uy khiến cho tất cả mọi người dưới Kim Đan Cảnh không nhịn được quỳ xuống. Năm người Diệp Hiên cũng không chịu được.

Nhìn Bạch Long càng lúc càng tới gần, Tần Quân bước nhanh đi tới trước mặt tất cả mọi người, khiến bọn họ không khỏi nghi ngờ.

Hắn muốn làm gì?

- Điện hạ, nhanh quỳ xuống. Ngàn vạn lần không nên chọc giận Thần Long!

Giả Tuân giọng điệu sốt ruột nói. Hiện tại hắn đã coi Tần Quân thành hy vọng sau này của vương quốc Càn Nguyệt, tất nhiên không muốn nhìn thấy hắn ngã xuống ở dưới long trảo.

Nhưng mà, Tần Quân không hề động đậy, trái lại nhìn thẳng Bạch Long, khiến cho đám người Giả Tuân, Tần Vân mồ hôi lạnh tuôn ra đầm đìa.

- Gia hỏa này điên rồi sao?

Dương Lan trợn tròn hai mắt nghĩ. Diệp Hiên, Tông Ngạn, Mộ Dung Huyền cùng với Chúc Nghiên Khanh cũng có ý nghĩ như vậy.

Lúc này, Đát Kỷ, Hạo Thiên Khuyển, Thương Quân Lang, Pháp Hải, Thái Bạch Kim Tinh đều đi tới sau người của Tần Quân. Sáu bóng lưng rơi vào trong mắt của những người khác lại trở nên cao lớn, đỉnh thiên lập địa, không để ý tới uy áp của Thần Long.

Cảnh tượng như vậy khắc thật sâu ở trong tâm của tất cả mọi người.

- Ta hình như thấy được Thái tổ hoàng đế...

Giả Tuân thì thào tự nói. Nhìn bốn người Tần Quân thêm một con chó một con sói, hắn có thể cảm giác được một khí thế bễ nghễ thiên hạ. Khí thế như vậy còn mạnh hơn so với Càn Hoàng Đế, không thua kém gì Thái tổ hoàng đế ngày xưa.

Tần Quân không thấy được biểu tình của tất cả mọi người phía sau. Hắn nhìn Bạch Long càng ngày càng gần, cười nói:

- Đát Kỷ, chuẩn bị nhận thua đi!

- Chịu thua sao?

Trên mặt Đát Kỷ lộ ra một vẻ nghi hoặc.

Rất nhanh nàng liền nhớ tới cuộc đánh giữa giữa Tần Quân cùng nàng tối hôm qua. Nàng nhất thời lộ vẻ xúc động, trong mắt bắn ra vẻ khó tin.

- Ngâm...

Bạch Long gào to một tiếng, ngay sau đó bắn ra ánh sáng mạnh, làm cho người ta không cách nào nhìn thẳng. Thân thể Bạch Long bắt đầu thu nhỏ lại, rất nhanh liền biến thành một nữ tử Nhân tộc thân thể yểu điệu. Ánh sáng mạnh tiêu tan, một nữ hài thân mặc áo váy màu trắng lộ rõ chân thân.

Tuy rằng mái tóc nàng tung bay, gương mặt xinh xắn hoàn mỹ không tỳ vết đầy vẻ kích động. Cái miệng nhỏ nhắn giống như anh đào khẽ nhếch lên. Đội mắt màu thủy lam chớp chớp vài cái, ngàn vạn phong tình khiến tâm hồn người khác phải mê đắm. Trên chiếc váy trắng là từng mảnh vảy rồng. Nàng từ trên trời hạ xuống, giống như thiên tiên hạ phàm.

- Tần Quân ca ca!

Bạch Long biến thành nữ hài tuyệt mỹ, kích động hô một tiếng, sau đó trực tiếp bay về phía Tần Quân. Ở dưới tình huống tất cả mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, nàng trực tiếp nhào vào trong lòng của Tần Quân.

Thấy nàng, lúc này Tần Quân mới ý thức được vì sao hệ thống nói hắn và Long Nữ có nguồn gốc sâu xa.

Hóa ra ở thời điểm tiền thân của Tần Quân mười tuổi, ở trên phố gặp được một nữ đồng rất xinh đẹp. Lúc đó nữ đồng rất muốn ăn Hồ Lô đường, nhưng không có tiền, chỉ có thể trơ mắt nhìn. Tần Quân tuổi nhỏ tiêu tiền như nước, trực tiếp mua toàn bộ Hồ Lô đường đưa tới cho nàng. Hai người bởi vậy kết duyên.

Từ đó về sau, Tần Quân mỗi lần ra ngoài di du ngoạn chung quy có thể gặp được nữ đồng này. Nhưng tuổi nhỏ hắn cũng không suy nghĩ quá nhiều. Mỗi lần gặp, hắn đều rộng rãi mời nàng ăn đồ ăn ngon.

Dựa theo ý nghĩ của Tần Quân lúc đó, nữ đồng này rất đẹp, sau này cưới về làm thê tử. Ừ, là ngây thơ như thế!

Đáng tiếc hai người chỉ chơi một tháng, nữ đồng cũng không có xuất hiện nữa. Thời gian lâu dài, Tần Quân cũng sắp quên đi chuyện này.

- Hãm hại phụ thân! Như vậy cũng được sao?

Trong lòng Tần Quân kêu lên. Lẽ nào hệ thống sớm biết hắn sẽ bám ở trên người của tam hoàng tử phế vật này?

- Thật ra ở lúc thân thể này sinh ra, kí chủ liền bám vào ở trong cơ thể hắn. Nhưng bởi xuyên qua tiêu hao lực linh hồn. Chỉ có thể chờ sau khi ý thức của chủ thân thể này tiêu tan, kí chủ mới có khả năng thế thân hắn. Có thể kí chủ chỉ cảm thấy xuyên qua tốn mấy giây, nhưng kì thực lại rất lâu. Từ ý nghĩa nào đó mà nói, kí chủ và tiền thân vốn là một khối hai ý thức.

Bệnh tâm thần phân liệt?

Tần Quân bị chấn động kinh ngạc. Không trách được Long Nữ có thể sớm gặp hắn. Hóa ra đều là do hệ thống tính toán được.

Chờ một chút, chẳng phải là nói nếu tiền thân vẫn không chết, hắn không có cách nào thủ tiêu?

Tính như vậy, hắn còn phải cảm tạ Tần Dự?

- Mặt khác, bên trong hệ thống còn có ý thức Thần Ma cũng không phải như kí chủ suy đoán như vậy, bọn họ cũng không thành dân thổ cư của thế giới này. Phần lớn Thần Ma là đột nhiên hạ xuống, sau đó hệ thống xếp vào cho hắn một đoạn ký ức thuộc về thế giới này. Thân phận của bọn họ đều có một chút giống nhau. Đó là không ai có thể nghiệm chứng thân phận của bọn họ.

Hệ thống lại yêu sách.

- Đợi đến khi cảnh giới của kí chủ càng cao hơn. Thời gian triệu hoán Thần Ma sẽ không phải là một ngày, thậm chí có thể vừa triệu hồi ra liền tới!

- Như vậy vấn đề liền tới. Thái Bạch Kim Tinh và Lý Bạch lại là chuyện gì? Nếu như Thái Bạch Kim Tinh đột nhiên xuất hiện, vậy Lý Bạch thế nào lại tồn tại? Còn có Pháp Hải. Hắn vì sao có quan hệ với Tuyên Thượng?

Tần Quân nắm lấy lỗ thủng hệ thống nói, để hỏi. Đát Kỷ, Hạo Thiên Khuyển, Quan Vũ ngược lại còn tốt. Thật sự là người cô đơn.

- Lý Bạch tạm thời không có danh hiệu Kiếm Tiên Thanh Liên. Là Thái Bạch Kim Tinh đang khoác lác. Có vài Thần Ma có tỷ lệ chạm đến Thần Ma kèm theo. Tương đương với một lần triệu hồi ra hai vị.

Hệ thống giải thích cặn kẽ nói. Xem ra Long Nữ xuất hiện khiến cho Tần Quân thu được quyền lực tiếp xúc tầng cơ mật cao hơn của hệ thống.

Khoác... lác...

Tần Quân trán đầy vạch đen. Hắn nhớ tới ra vẻ đạo mạo của Thái Bạch Kim Tinh. Không hiểu sao có loại cảm giác bị đùa giỡn. Vẻ mặt do dự của lão thất phu kia lúc đó, đoán chừng là vì đào hầm cho hắn.

- Về phần Pháp Hải và Tuyên Thượng, có một phần Thần Ma ở thời điểm kí chủ hạ xuống thế giới này liền xuất hiện theo. Trong đó có Pháp Hải.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.