Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 137: Chương 137: Treo thiên tài lên đánh (2)




Bởi vì khi còn bé có khoảng thời gian gặp gỡ này, khiến cho nàng đã nhận định Tần Quân là người quan trọng nhất. Tuy rằng Nam Hải Long Vương chứa chấp nàng, cũng cầm giữ sự tự do của nàng, cho nên nàng đối với Nam Hải Long Vương tuy có cảm kích, nhưng cũng không yêu.

- Không cần. Đối phó những tiểu tử này, không cần các nàng ra tay!

Tần Quân khiêng Ngân Long Tru Hồn Thương quay đầu lại, cười nói. Nói xong hắn liền múa Ngân Long Tru Hồn Thương đi về phía trước. Tổng cộng mười ba tên tu sĩ trẻ tuổi nhanh chóng lao về phía Tần Quân.

Bản thân bãi đất trống đường kính chưa đủ mười thước dung nạp mười mấy người hỗn chiến không đủ. Cho nên người vây xem đều đồng thời lui về phía sau, sợ bị ngộ thương.

- Hắn có thể thắng được sao?

Trước cửa lớn của khách sạn Dương Lan khẩn trương hỏi. Diệp Hiên ở bên cạnh trầm ngâm nói:

- Đúng vậy, đối phương quá nhiều người. Hơn nữa mỗi người đều là tu vi Trúc Cơ Cảnh tầng năm.

Đồng thời trong lòng hắn không nhịn được dâng lên một tia kiêng kỵ. Bọn họ đi tới tòa thành đầu tiên của vương quốc Thương Lam liền có nhiều thiên tài như vậy. Xem ra vương quốc Thương Lam cũng không yếu như hắn tưởng tượng.

Hắn lại không biết, tu sĩ thích ra ngoài trải qua nguy hiểm, săn yêu thú. Cho nên các thành trì ở gần biên quan hội tụ rất nhiều thiên tài và cường giả. Càng đi vào trong, số lượng cường giả và thiên tài ngược lại càng ít.

Càng an nhàn, càng dễ dàng khiến người ta sa đọa.

- Hắn có thể thắng. Hơn nữa còn thắng được rất nhẹ nhàng!

Chúc Nghiên Khanh bỗng nhiên lên tiếng nói, vô hình cho Diệp Hiên một cái tát, khiến cho sắc mặt Diệp Hiên nhất thời thâm trầm.

Dương Lan, Tông Ngạn và Mộ Dung Huyền không khỏi kinh ngạc nhìn về phía nàng. Ở trong lòng bọn họ, Chúc Nghiên Khanh sâu không lường được. Lại thêm nàng chính là đệ tử có thiên phú cao nhất của Viêm Kình Tông. Cho nên trong tiềm thức bọn họ cho rằng ít nhiều Chúc Nghiên Khanh cũng mạnh hơn.

- Chúc sư muội rất xem trọng hắn.

Diệp Hiên giả vờ tùy ý cười nói, kì thực trong lòng đang mơ hồ cảm thấy đau.

Một khi thầm mến bất luận nam hay nữ cũng dễ dàng nghi kỵ. Bởi vậy lúc này đây, Diệp Hiên cũng bắt đầu nghi ngờ Chúc Nghiên Khanh có phải đang coi trọng Tần Quân hay không.

Vậy mà Chúc Nghiên Khanh không trả lời hắn, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm vào Tần Quân đã bị các tu sĩ bao vây xung quanh. Ánh mắt của nàng rơi vào trong mắt Diệp Hiên, không thể nghi ngờ là chứng thực suy đoán trong lòng hắn.

- Thế nào? Chuyện tới trước mắt lại không dám sao?

Tần Quân trêu tức cười nói. Mười ba tên tu sĩ trẻ tuổi bắt đầu di chuyển xung quanh hắn, mà không xông lên. Điêu này khiến cho hắn rất bất đắc dĩ, lại muốn cười.

Cảnh tượng như vậy rất có cảm giác như trong kinh kịch!

Những lời này của hắn nhất thời thiêu đốt lửa giấn vốn đã kìm nén từ lâu của mười ba tu sĩ trẻ tuổi. Tất đều vung đao múa kiếm lao về phía hắn. Bốn phương tám hướng đều có công kích. Chân mày Tần Quân nhíu lại, hai tay nhanh chóng múa Ngân Long Tru Hồn Thương. Ngân Long Tru Hồn Thương dài một trượng có phạm vi công kích cực lớn. Lúc này liền có ba gã tu sĩ trẻ tuổi bị đập, thổ huyết bay ra ngoài. Người đầu tiên còn bị hủy đi diện mạo, phát ra tiếng kêu thảm thiết giống như heo bị làm thịt.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, không ít người lắc đầu. So sánh với Tần Quân, những thiên tài này quả thực không chịu nổi một đòn.

- Xem ra trước đây điện hạ thật sự giấu tài.

Giả Tuân cảm thán nói. Đánh chết hắn cũng không tin Tần Quân trong vòng một tháng thật sự từ Luyện Khí Cảnh tầng hai bay vọt đến Kim Đan Cảnh. Cho nên hắn cho rằng Tần Quân trước đây vẫn luôn giả vờ!

Giả ngu!

Giả vờ yếu!

Giả vờ hoàn khố!

Kính nể của Huyết Đao Vương, Tần Vân và một đám cấm vệ đối với Tần Quân càng thêm sâu sắc.

Hoắc...

Hai tay Tần Quân múa Ngân Long Tru Hồn Thương. Trường thương nặng năm nghìn cân ở trong tay hắn giống như cũng không nặng như vậy. Tốc độ còn nhanh đến mức khiến cho mắt người bình thường cũng khó có thể nắm bắt được.

Các tu sĩ bao vây tấn công hắn lại khổ không thể tả. Bọn họ căn bản không có cách nào tới gần Tần Quân, còn muốn thi triển pháp thuật lại phải đề phòng Ngân Long Tru Hồn Thương. Nếu là bị đập, tuyệt đối là cả đời khó quên.

Vào lúc này, Tần hình thể Quân chợt trở nên cao lớn, trong nháy mắt đạt được ba thước cao, giống như một ngọn núi nhỏ. Thanh Ngân Long Tru Hồn Thương trong tay hắn còn dài đến ba trượng, tương đương với gần mười thước.

Yên lặng!

Tất cả mọi người thấy vậy liền há hốc mồm. Ngay cả đám người Thái Bạch Kim Tinh cũng trợn tròn hai mắt, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi.

Thuật kích thước như ý vừa ra, chấn động tất cả mọi người ở đó!

Nhưng Tần Quân không chú ý tới sự chấn động kinh ngạc của các tu sĩ trẻ tuổi. Lúc này hắn vung Ngân Long Tru Hồn Thương lên quét về phía tất cả mọi người ở đó, dễ dàng đảo qua, trực tiếp khiến tất cả tu sĩ trẻ tuổi còn lại sớm bị thổ huyết bay ngược.

Có người bị đập gãy cánh tay, xương trắng lộ ra làm cho lòng người rét lạnh. Có người bị đập trung ngực, máu tươi bắn ra, bắn vào mặt đất, biến thành từng đóa hoa máu.

Thời khắc này Ngân Long Tru Hồn Thương dài đến mười thước, vung vẩy một vòng. Các tu sĩ trẻ tuổi căn bản không có đường nào để né tránh. Thậm chí khiến cho bách tính và tu sĩ đứng ngoài xem hãi hùng khiếp vía, sợ mình cũng bị đập phải.

- Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ phụ... Thoáng lộ tài hoa! Đánh bại mười thiên tài! Thu được 8000 giá trị kinh nghiệm!

Tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên, khiến cho hào khí của Tần Quân tăng mạnh. Hắn khiêng Ngân Long Tru Hồn Thương hăng hái kêu lên:

- Còn có ai nữa!

Yên lặng!

Tất cả mọi người ở đó yên tĩnh, nhìn Tần Quân cao ba thước, không ai bì nổi. Trên mặt mỗi người đều viết đầy sự chấn động.

- Yêu ma! Ngươi nhất định là yêu ma!

Một người tu sĩ hoảng sợ kêu lên, nhất thời khiến cho mọi người ồ lên. Ánh mắt mọi người nhìn về phía Tần Quân tràn ngập sự sợ hãi và sát ý.

Người và yêu hai bên không thể cùng tồn tại. Nếu như Tần Quân là yêu ma, các tu sĩ nhất định sẽ hợp nhau tấn công.

- Hừ! Phàm phu tục tử. Đây vẫn là thuật biến hóa. Các ngươi không hiểu đừng hắt nước bẩn. Lẽ nào ngay cả chút kiến thức tu tiên thông thường như vậy vương quốc Thương Lam cũng không có?

Thái Bạch Kim Tinh hừ lạnh một tiếng, truyền khắp bên tai tất cả mọi người. Tên kia tu sĩ muốn vu oan hãm hại Tần Quân là yêu ma chỉ cảm thấy ngực trúng phải một đòn nghiêm trọng, thổ huyết ngã xuống đất, khí tức nhất thời trở nên yếu ớt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.