Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 104: Chương 104: Thương Kỳ Vương Lang (2)




Thương Kỳ Vương Lang?

Tên rất trâu bò!

Nhìn thấy được sự nghi ngờ trong mắt của Tần Quân, Đát Kỷ giới thiệu:

- Thương Kỳ Vương Lang chính là một yêu loại tồn tại từ xa xưa kéo dài tới nay, đã từng có một thời cực mạnh, chỉ có điều bây giờ đã xuống dốc. Con tiểu yêu làng tuy rằng huyết mạch không thuần khiết, nhưng có lẽ có một ngày sẽ lột xác trở thành Thương Kỳ Vương Lang chân chính.

- Cắt. Ở trước mặt Thiên Cẩu tộc, Thương Kỳ Vương Lang căn bản không đáng nhắc tới.

Hạo Thiên Khuyển xem thường nói.

- Vĩ đại nhất chính là Thiên Hồ tộc!

Đát Kỷ đắc ý nói theo, khiến cho Tần Quân không khỏi bĩu môi. Ta không phải nhằm vào một người nào đó trong các ngươi. Là hai người các ngươi, ở trước mặt Nhân tộc mạnh nhất, chủng tộc các ngươi tính là cái lông gì!

Cùng lúc đó, Huyết Đao Vương tận trung với cương vị công tác bảo vệ Tần Dự. Đáng tiếc đối mặt với yêu lang màu xám phát cuồng, Huyết Đao Vương hoàn toàn bị nghiền ép. Nếu không phải có những cấm vệ khác chia sẻ thù hận, người này chắc hẳn không kiên trì được năm giây.

- Ngao...

Yêu lang màu xám vung vẩy hai lang trảo, một trảo hạ xuống. Bùn đất bay ngang. Cấm vệ bị đập cho trực tiếp thổ huyết bay ngược lại.

Vô số pháp thuật rọi sáng quang cảnh u ám. Tất cả đều rơi vào trên thân của con yêu lang màu xám, nhưng cũng không tạo thành tổn thương đối với nó, trái lại khiến cho nó càng thêm cuồng bạo.

Ầm.

Một tiếng động vang lên. Chỉ thấy con yêu lang màu xám này bỗng nhiên phun ra ánh sáng màu đỏ, giống như cột ánh sáng trực tiếp đánh một cấm vệ thành thịt nát. Hình ảnh cực kỳ tanh mùi máu, khiến cho người ta muốn nôn ọe.

- Đáng giận. Yêu thú Kim Đan Cảnh ở gần Vương Đô đều đã bị Nam Mãnh thanh trừ. Nhưng không nghĩ tới lại gặp phải một con Lang Yêu vừa đột phá Kim Đan Cảnh, xuất sư bất lợi. Ôi!

Giả Tuân nhìn yêu lang màu xám xông tới với thế không thể đỡ, cảm thán nói. Ông trời có đức hiếu sinh. Nhân tộc tuy là bá chủ, nhưng cũng sẽ không tàn sát yêu thú hầu như không còn. Hơn nữa yêu thú không những là thực vật của Nhân tộc, máu thịt toàn thân của chúng đối với tu sĩ Nhân tộc cũng có chỗ cực kỳ hữu dụng. Cho nên các vương quốc đều sẽ cố gắng khống chế số lượng yêu thú.

Cũng không để cho chúng bị diệt chủng. Nhưng cũng không thể để chúng nhiều tới mức mang lại tai họa cho dân trong thành.

Đương nhiên yêu thú không phải là ngu ngốc. Bình thường yêu vương xuất hiện, thống nhất mảnh đất yêu thú nào đó, hình thành thú triều.

- Huyết Đao Trảo!

Toàn thân Huyết Đao Vương mặc trang phục đen phóng người nhảy lên, giơ thanh loan đao lên cao quá đỉnh đầu. Huyết quang chợt hiện ra. Một đao chém xuống. Hắn muốn chém yêu lang màu xám thành hai khúc.

Nhưng mà, yêu lang màu xám bỗng nhiên xoay người vung trảo. Yêu lực màu đỏ hóa thành ba đạo phong nhận, với tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt rơi vào trên thân của Huyết Đao Vương. Máu tươi bắn ra. Huyết Đao Vương ở giữa khoảng không kêu thảm một tiếng liền bay ngược trở về.

Sắc mặt Tần Dự kịch biến. Người mạnh nhất trong số thủ hạ bên cạnh hắn chính là Huyết Đao Vương. Nhưng ở trước mặt yêu lang màu xám lại không chịu được một đòn như thế.

Chẳng lẽ thật sự phải chạy trốn quay về Vương Đô sao?

Tần Dự có vẻ xấu hổ. Nếu như để cho người của Vương Đô biết được, bọn họ mới ra ngoài một ngày lại chạy trở về, vậy sẽ mất mặt tới mức nào?

- Cũng không biết giết chết nó có thể kiếm được bao nhiêu giá trị kinh nghiệm.

Tần Quân lẩm bẩm nói. Từng tên cấm vệ liên tiếp chết thảm. Thủ hạ của Tần Dự và Tần Vân cũng bị lần lượt đánh bay. Nhưng hắn cũng không vội.

Không đến thời điểm mấu chốt, hắn không dự định để cho Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển ra tay. Hắn muốn dựa vào chính mình. Cho nên hắn đang đợi tới lức thể lực của yêu lang màu xám chống đỡ hết nổi, lúc đó hắn mới động thân.

- Việt Vương, còn không bảo nàng ra tay!

Lúc này, Giả Tuân bỗng nhiên nhìn về phía Tần Quân. Tin tức Đát Kỷ chém giết Hạ Hầu Ân, ở cao tầng của vương quốc đã không phải là bí mật gì. Chỉ có điều phần lớn mọi người cũng không muốn tin tưởng mà thôi.

Tới tình cảnh này, Giả Tuân dường như sắp chết đuối lại nắm được cọng rơm. Hắn không quan tâm đúng hay sai. Mọi việc cứ làm rồi lại nói sau. Dù sao cũng không phải là thủ hạ của hắn.

Tần Quân khẽ nhíu mày. Khi Đát Kỷ sắp đứng dậy, hắn bỗng nhiên giơ tay lên ngăn lại nàng.

- Nếu như một con yêu sói ngăn cản chúng ta, chúng ta không cần đi tham gia vũ hội Tiềm Long nữa!

Tần Quân lạnh lùng nói. Tần Vân ở cách đó không xa nghe được, xấu hổ không thôi. Tần Dự lại cảm giác Tần Quân là đang sỉ nhục hắn. Đương nhiên cũng chính là đang giễu cợt hắn.

Keng...

Tần Quân nâng tay phải lên. Ngân Long Tru Hồn Thương đột nhiên xuất hiện ở tay hắn. Ánh sáng màu bạc lập lòe, phối hợp với y phục màu trắng trên toàn thân hắn, lộ ra thần thái phấn chấn.

- Nghiệt súc, Thường Sơn Triệu... Phi! Bản vương ở đây, đừng vội làm càn!

Tần Quân kêu lên một tiếng cổ quái, sau đó hắn liền phóng về phía phía yêu lang màu xám. Hắn khắc khổ huấn luyện thương thuật, còn không phải là vì giờ phút này sao?

Tiếng kêu của Tần Quân cũng hấp dẫn con yêu lang màu xám. Nhìn thấy được hắn cầm theo trường thương kéo tới, con yêu lang màu xám cuồng bạo căn bản không suy nghĩ nhiều, trực tiếp gào thét phóng về phía hắn...

Hình thể khổng lồ giống như xe tăng, đấu đá lung tung. Các cấm vệ khiếp sợ đến mức vội vàng né tránh. Huyết Đao Vương nửa quỳ trên mặt đất cũng vội lăn về phía bên cạnh tránh né.

- Là thời gian biểu diễn lực lượng chân chính!

Tần Quân nổi giận gầm lên một tiếng. Cơ bắp trên hai cánh tay của hắn căng lên. Hắn sử dụng ra lực lượng toàn thân vung Ngân Long Tru Hồn Thương lên, đập về phía trước. Tiếng gió thổi kinh người. Tất cả mọi người khẩn trương theo dõi hắn và yêu lang màu xám.

Không thể không nói, thời khắc này Tần Quân thoạt nhìn uy vũ như vậy. Nhất là khi hắn hô lên, các cấm vệ nghe được, nhiệt huyết sôi trào. Ngay cả Tần Vân và Giả Tuân cũng sử dụng ánh mắt khác thường theo dõi hắn.

Duy nhất chỉ có Tần Dự sắc mặt khó coi giống như ăn trúng phải con ruồi.

Keng.

Một tiếng động rất lớn vang lên!

Ngân Long Tru Hồn Thương nện ở trên lang trảo của yêu lang màu xám. Lực lượng cường đại tản ra về phía bốn phương tám hướng, cát bay đá chạy, lá cây bay tán loạn. Ở dưới ánh mắt khẩn trương của tất cả mọi người, Tần Quân và yêu lang màu xám đồng thời lui về phía sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.