Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 103: Chương 103: Thương Kỳ Vương Lang (1)




Giả Tuân cũng kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Tần Quân. Thật không nghĩ tới Tần Quân thật sự có một mặt uy vũ như vậy.

Màn đêm dần dần hạ xuống. Đội ngũ chia làm ba nhóm. Tần Quân và Giả Tuân vây quanh một đống lửa. Tần Dự và Tần Vân lại tách nhau ra. Cấm vệ lại ngồi ở phía ngoài, thời khắc cảnh giác với hoàn cảnh chung quanh.

Tần Quân tự mình ăn thịt quay, hoàn toàn không có ý nghĩ đến gần Giả Tuân.

Mới ra ngoài Vương Đô ngày đầu tiên, sẽ không có nguy hiểm.

Ôm loại ý niệm này, Tần Quân biểu hiện ra rất bình tĩnh.

Ngược lại là Tần Dự và Tần Vân có chút khẩn trương. Hai người vẫn là lần đầu tiên đi ra khỏi Vương Đô. Hơn nữa còn là ngủ ngoài trời nơi hoang dã, tất nhiên sẽ khẩn trương.

Phần lớn lãnh thổ của vương quốc Càn Nguyệt cũng không bị Nhân tộc chiếm lĩnh. Yêu thú tồn tại nhìn mãi quen mắt. Tình huống như vậy ở các vương quốc khác cũng vậy. Thậm chí có lúc còn có thể phát sinh sự kiện có thú triều tập kích thành trì.

Bóng đêm âm u tĩnh mịch. Sau khi ăn bữa cơm tối đơn giản xong, mọi người bắt đầu nghỉ ngơi. Tần Quân lại để cho Đát Kỷ quay về bên trong buồng xe ngủ. Hắn và Hạo Thiên Khuyển lại dựa ở bên ngoài thùng xe.

- Đêm nay thế nào không ba hoa?

Đát Kỷ trêu tức hỏi.

Tần Quân nhún vai cười nói:

- Bây giờ là thời kỳ đặc biệt. Không chỉ phải phòng yêu thú, còn phải phòng người đấy.

Lời là nói như vậy, nhưng Đát Kỷ vẫn rất cảm động. Làm gì có hoàng tử nào lại để cho thủ hạ ngủ trong thùng xe, bản thân mình lại canh giữ ở bên ngoài?

Nhưng Tần Quân rất chấp nhất, Đát Kỷ cũng không rụt rè nữa.

Thời gian yên tĩnh trôi đi.

Trên bầu trời đêm, các vì sao càng phát sáng rực rỡ.

- Ngao ô...

Không biết là khi nào, đột nhiên vang lên một tiếng sói tru, tất cả mọi người khiếp sợ đến mức từ ngủ mơ giật mình tỉnh lại.

Tần Quân đứng ở trên bàn đạp nhìn về bốn phía xung quanh. Tiếng sói tru vừa rồi có tính đè ép rất lớn. Mặc dù là Trúc Cơ Cảnh tầng tám hắn cũng cảm thấy tim mình đập có chút nhanh.

Trời ạ!

Mới ra ngoài đã gặp phải yêu thú cường đại sao?

Tim Tần Quân cũng muốn phồng to hơn. Nhưng hắn hoàn toàn không khẩn trương. Hạo Thiên Khuyển vẫn nằm ở trên mặt đất, bên chân hắn. Nó hơi híp mắt lại, rõ ràng cũng không để ý.

Bên trong buồng xe, Đát Kỷ không đi ra, ngược lại làm cho Tần Quân càng yên tâm hơn. Có hai vị bảo tiêu siêu cấp ở bên cạnh, thần tới giết thần yêu tới giết yêu!

Đám người Tần Dự lại khác. Mỗi một người bọn họ đều rút vũ khí ra, khẩn trương không thôi.

Các cấm vệ còn bao vây xung quanh bọn họ, để tránh cho nguy hiểm đột nhiên hạ xuống.

- Ngao ô...

Tiếng sói tru lại vang lên lần nữa. So với âm thanh vừa rồi, rõ ràng lớn hơn nhiều, hơn nữa đã tiến gần về phía bọn họ.

- Tất cả cấm vệ, chuẩn bị chiến đấu.

Đội trưởng đội cấm vệ trầm giọng quát, hắn nắm giữ tu vi Trúc Cơ Cảnh tầng năm, là tồn tại cao trong cấm vệ quân.

Nắm giữ tu vi Trúc Cơ Cảnh tầng hai, Giả Tuân cũng không có biểu hiện quá khẩn trương. Hắn nhìn ba người Tần Quân khẽ cười nói:

- Ba vị điện hạ không cần lo lắng. Ở đây cách Vương Đô chỉ có mấy chục dặm. Yêu thú gần đây cũng sẽ không quá mạnh mẽ.

Tần Quân không khỏi bĩu môi. Trúc Cơ Cảnh tầng tám ta đây còn cảm giác tim đập nhanh. Ngươi lại nói không mạnh?

Dù sao có cấm vệ chống đỡ, Tần Quân cũng vui vẻ được thanh nhàn.

Rất nhanh, trên mặt đất bắt đầu có chút rung động. Rõ ràng có một quái vật khổng lồ đang đến gần. Cỗ yêu khí khiếp người quậy đến mức lá cây xung quanh đều đang lay động.

Tần Dự và Tần Vân khẩn trương trốn ở phía sau đám hộ vệ. Tần Quân nhìn thấy cảnh tượng như vậy, không khỏi lắc đầu. Quả nhiên là đóa hoa trong nhà ấm. Mới thế này đã kinh sợ như vậy, bọn họ còn muốn tham gia vũ hội Tiềm Long nữa sao?

- Không nghĩ tới gần đây không ngờ xuất hiện một tiểu Lang Yêu vừa ngưng kết yêu đan.

Hạo Thiên Khuyển ghé vào bên chân Tần Quân cảm thán nói. Yêu thú ngưng kết yêu đan chính là tồn tại Kim Đan Cảnh. Nhân loại ngưng kết chính là Kim Đan. Để cho tiện, nhân loại cũng gọi yêu thú Yêu Đan Cảnh là Kim Đan Cảnh.

Ánh mắt Tần Quân nhất thời sáng lên. Cuối cùng có thể quét quái thăng cấp sao?

- Hạo Thiên Khuyển, con tiểu Lang Yêu kia ngươi không quen biết đi. Ta có thể giết không?

Tần Quân cười hắc hắc nói.

- Có thể.

Hạo Thiên Khuyển liếc mắt nhìn Tần Quân một cái nói. Bên trong Yêu tộc lại không đoàn kết. Trình độ chém giết nhân loại còn muốn thảm khốc hơn. Có người nói, trước đây thật lâu, mảnh thế giới này bị Yêu tộc thống trị. Nhưng bởi vì không đoàn kết, mới bị Nhân tộc tập kích ngược.

Nhận được câu trả lời thuyết phục của Hạo Thiên Khuyển, Tần Quân không khỏi mong đợi.

Nếu như trên đường có thể không ngừng gặp phải yêu thú, nói không chừng trước khi tới vũ hội Tiềm Long, trước hắn có thể đột phá Kim Đan Cảnh. Vừa nghĩ như thế, hắn vẫn có một chút kích động.

Ầm...

Một vị quái vật khổng lồ tối tăm phá hủy cây cối, xuyên ra. Tất cả cấm vệ khiếp sợ đến mức toàn thân run lên. Ánh mắt bọn họ vừa rơi xuống ở trên thân đối phương, nhất thời đều hít vào một hơi khí lạnh.

Đây là một con sói lớn màu xám vai cao ba thước, chiều cao còn đạt được năm thước, bên ngoài thân máu tươi đầm đìa. Thậm chí không ít phần lông đã bị lôi điện đốt cháy trụi lủi, khiến người ta một loại cảm giác thê lương. Nhất là hai mắt nó, đặc biệt là một màu đỏ tươi. Mắt chảy ra làm cho lòng người lạnh giá.

Uy thế của Yêu Đan Cảnh ép tới tim tất cả mọi người đập nhanh không dừng.

Ở đây ngoại trừ Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển ra, không có ai vượt quá Kim Đan Cảnh. Sở dĩ không phái tu sĩ Kim Đan Cảnh, một là để cho bọn họ rèn luyện, hai là tu sĩ Kim Đan Cảnh vốn rất hiếm hoi. Mỗi người đều có chức trách của mình.

- Bao vây quanh nó! Đừng để cho nó tổn thương ba vị điện hạ!

Giả Tuân vội vàng kêu lên. Năm mươi cấm vệ nhanh chóng bao vây xung quanh yêu lang màu xám. Thủ hạ của Tần Dự và Tần Vân cũng vậy. Nhưng nếu bọn họ không giết được con yêu lang màu xám này, tuyệt đối sẽ làm cho cấm vệ quân hoàn toàn chết sạch. Đến lúc đó, con đường phía sau lại càng thêm khó khăn.

- Ngao ô...

Yêu lang màu xám ngửa đầu hét dài. Ngay sau đó nó nhún người nhảy lên một cái, giống như tảng đá lớn đập về phía Tần Dự.

Chà chà, nhân phẩm quá xấu. Ngay cả yêu thú cũng chăm chú nhìn tới hắn đầu tiên!

Trong đầu Tần Quân tràn ngập ác ý nghĩ. Lúc này, Đát Kỷ cũng từ bên trong buồng xe đi ra. Nàng trực tiếp ngồi ở bên cạnh Tần Quân, có phần hứng thú nói:

- Con tiểu yêu lang này lại có huyết mạch của Thương Kỳ Vương Lang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.