Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 131: Chương 131: Thông quan




Vậy mà, con ngươi Đát Kỷ đảo qua một vòng, không ngờ lắc mình đi tới trước mặt Tần Quân, hai tay nâng mặt của Tần Quân lên, liền hôn một cái.

Ầm!

Tần Quân chỉ cảm thấy trong đầu chợt nổ mạnh, hai mắt trợn trừng. Trên mắt đều là vẻ phấn khởi.

Mọi người xung quanh nhìn thấy, đều nghẹn họng nhìn trân trối. Dương Lan và Chúc Nghiên Khanh vội vàng quay đầu sang chỗ khác, xấu hổ khi nhìn thấy cảnh tượng như vậy.

- Thoải mái!

Tần Quân tâm hoa tức giận phát, ở hắn muốn tiến thêm một bước lúc, Đát Kỷ lại là lui lại, vẻ mặt khiêu khích nhìn về phía bên cạnh Long Nữ.

Long Nữ cắn răng, không ngờ giơ hai tay lên quay đầu Tần Quân qua, , sau đó đỏ mặt tới gần, đôi môi va chạm vào nhau. Trong lòng Tần Quân chỉ có một ý nghĩ.

Hôm nay là ngày tốt gì vậy?

- Hừ! Ta cũng dám!

Sau khi hôn Tần Quân một chút, giống như chuồn chuồn đạp nước, Long Nữ dương dương đắc ý nói với Đát Kỷ. Đát Kỷ tức giận đến mức thiếu chút nữa nổ tung.

Hai nàng đều là cường giả Hóa Hư Cảnh. Nếu như đánh nhau, phạm vi ngàn mét sẽ bị san thành bình địa. Cho nên Tần Quân kiên trì nói:

- Được rồi. Sau này mọi người đều là một đội ngũ. Chúng ta tiếp tục đi tới. Không lâu sau, vũ hội Tiềm Long sẽ bắt đầu tuyển chọn.

Giả Tuân cũng phát hiện bầu không khí giữa hai nàng có chút quỷ dị, cũng kêu lên theo:

- Cả đội xuất phát!

Đội ngũ tiếp tục đi tới. Chỉ là bởi vì Long Nữ gia nhập, khiến cho bầu không khí trở nên áp lực.

Phụ hoàng của Long Nữ lại là Nam Hải Long Vương. Tuy rằng bọn họ không biết Nam Hải Long tộc thế lực lớn tới mức nào. Nhưng nhất định là tồn tại vượt xa vương quốc. Chỉ là lúc trước Long Nữ phát ra long uy liền khiến cho bọn họ có một loại cảm giác sắp đạp tới trời. Bọn họ tất nhiên không dám đắc tội toàn bộ Long tộc.

Mặc dù là Dương Lan, cũng không dám nhỏ giọng mắng Tần Quân nữa. Nàng sợ bị Long Nữ nghe được.

Không thể không nói, đôi khi lực chấn áp của nữ nhân đối với nữ nhân mạnh hơn so với nam nhân đối với nữ nhân.

- Tần Quân ca ca, đừng gọi ta là Long Nữ. Gọi Tiểu Ly đi.

Long Nữ ôm cánh tay Tần Quân cười tủm tỉm nói. Không đúng, từ giờ trở đi phải gọi nàng là Tiểu Ly.

Đát Kỷ không quen nhìn nàng dính người như vậy, sắc mặt vẫn không khá hơn chút nào, khiến cho Tần Quân chung quy cảm giác cả người ớn lạnh.

Oan uổng quá lớn!

Là nàng muốn ôm ta không buông!

Trong lòng Tần Quân thầm giải thích với Đát Kỷ, nhưng ngoài mặt vẫn tươi cười, nói chuyện cùng Tiểu Ly.

Đến lúc này, thủ hạ của Tần Quân có Thương Quân Lang một yêu thú Kim Đan Cảnh, bốn gã cường giả Hóa Hư Cảnh: Đát Kỷ, Quan Vũ, Pháp Hải, Tiểu Ly. Một cường giả Địa Tiên Cảnh Hạo Thiên Khuyển, một cường giả Thiên Tiên Cảnh Thái Bạch Kim Tinh.

Đội hình như vậy, hắn thậm chí dám tranh đấu cùng Nam Minh Thánh Giáo phía sau Du Phượng Hoàng.

Mười hai trưởng lão nắm giữ thực lực Hóa Hư Cảnh là rất lợi hại sao?

Có thể chịu được một cái phất trần của Thái Bạch Kim Tinh sao?

Tần Quân hăng hái. Lại thêm thực lực bản thân hắn đã đạt được Kim Đan Cảnh tầng hai. Nếu như ở vũ hội Tiềm Long dương danh, hoàn thành nhiệm vụ do Du Phượng Hoàng gây ra. Sau đó thu được hai mươi vạn giá trị kinh nghiệm, một lần rút thưởng ngẫu nhiên, một lần triệu hoán Thần Ma!

Đến lúc đó, thực lực và thế lực của hắn lại tăng cao, ai có thể ngăn cản?

- Tiểu Ly, Nam Hải Long Vương thế nào lại đồng ý cho nàng đi ra ngoài?

Thái Bạch Kim Tinh đi theo phía sau lưng hai người Tần Quân bỗng nhiên lên tiếng hỏi.

Thái Bạch Kim Tinh đến từ hải ngoại, rõ ràng đã nghe nói qua về Nam Hải Long Vương.

Tiểu Ly chu mỏ nói:

- Hắn đương nhiên không đồng ý. Thậm chí hắn còn nói nếu như ta không đột phá Địa Tiên Cảnh không cho ta đi ra ngoài, còn cố ý thiết lập cấm chế để cho ta an tâm bế quan. Nhưng tối hôm qua cấm chế bỗng nhiên bị một loại lực lượng ta nhìn không thấy đánh bại. Sau đó ta trốn thoát.

Địa Tiên Cảnh!

Khóe miệng đám người Đát Kỷ, Pháp Hải, Hạo Thiên Khuyển co giật. Những người khác lại lộ ra vẻ mặt mơ hồ. Bọn họ cũng không biết cái gì gọi là Địa Tiên Cảnh.

Thái Bạch Kim Tinh gật đầu, bộ dạng ta đã biết. Hắn quay đầu lại nhìn về phía Tần Quân, truyền âm nói:

- Thực lực của Nam Hải Long Vương còn mạnh mẽ hơn ta. Hơn nữa tính cách nóng nảy. Nếu như biết được điện hạ bắt cóc nữ nhi bảo bối của hắn, chỉ sợ sẽ sinh chuyện...

Lời này vừa nói ra, sắc mặt Tần Quân biến đổi. Thái Bạch Kim Tinh mạnh nhất cũng không phải là đối thủ của Nam Hải Long Vương. Tính tất cả mọi người lại, khẳng định cũng không được lợi ích gì.

Hơn nữa Long Vương sao có khả năng đơn thương độc mã được?

Vô số lính tôm tướng cua vọt tới, đều có thể dìm bọn họ chết đuối

Chỉ có điều Nam Hải Long Vương tạm thời cũng sẽ không phát hiện. Dù sao phía sau còn một khoảng thời gian. Hắn cũng đang ở hoàng triều Nam Trác. Hắn không tin Nam Hải Long Vương dám đến gây tai họa ở hoàng triều Nam Trác đi.

Binh tới tướng đỡ nước tới đất ngăn!

Nam Hải Long Vương cho Tần Quân áp lực trước đó chưa từng có. Nhưng ngoài mặt hắn vẫn phong khinh vân đạm.

Mà Thái Bạch Kim Tinh cũng vẫn là gương mặt mỉm cười. Hai người nói chuyện cũng không truyền ra ngoài. Những người khác đều không có phát hiện ra sự khác thường của bọn họ.

Nam Hải Long Vương ngoài mặt tương đương với một chỗ dựa vững chắc của Tần Quân. Nếu như Thái Bạch Kim Tinh nói thẳng ra, không thể nghi ngờ là đẩy Tần Quân từ thiên đường về phía địa ngục.

Nếu như những người khác biết Nam Hải Long Vương rất có khả năng sẽ nhằm vào Tần Quân, bọn họ không chừng sẽ phát sinh ý niệm khác.

Tần Vân là hoàng tử, Giả Tuân là thái sư. Năm người Diệp Hiên lại là một nhóm thiên tài cao cấp nhất của vương quốc Ngô Kỳ. Bọn họ hiện tại kính nể Tần Quân, sẽ chỉ làm cho sau khi Tần Quân lên ngôi vị hoàng đế sẽ càng thuận lợi hơn. Ngược lại, Tần Quân còn chưa đăng hoàng, bọn họ nói không chừng sẽ bắt đầu tính toán.

Lòng người cách cái bụng. Mặc dù phong thái của Giả Tuân thể hiện rất thấp, cũng không có nghĩa là hắn đã quy thuận đối với Tần Quân.

Như vậy, đội ngũ bình tĩnh đi tới.

Tới thời điểm gần chính ngọ, đội ngũ đi tới biên quan vương quốc Thương Lam. Muốn đến hoàng triều Nam Trác, chỉ cần đi xuyên qua thật nhanh. Muốn tiến vào biên quan cần phải đăng ký thân phận. Kể từ đó, thân phận của đám người Tần Quân chắc chắn sẽ lưu truyền ở vương quốc Thương Lam.

Rất nhanh đội ngũ lại đi tới trước cửa thành. Các binh sĩ trấn thủ quan ải vừa nhìn thấy Thương Quân Lang nhất thời tập trung đến, giống như gặp phải kẻ địch lớn.

- Ta là thái sư Giả Tuân của vương quốc Càn Nguyệt, dẫn theo hoàng thất Càn Nguyệt tham gia vũ hội Tiềm Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.