Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 139: Chương 139: Sát thủ khả ái




Tiểu nha đầu này tâm tư không thuần khiết!

Tần Quân giả ho khan một tiếng, sau đó ngôn từ chính nghĩa nói:

- Ta đang nghĩ phải tu luyện như thế nào, để trở nên mạnh hơn.

- Như vậy cũng cần phải cười khúc khích sao?

-...

Thời gian chuyển động, thoáng cái, ba ngày vội vàng trôi qua...

Đám người Tần Quân thật ra không gặp phả quá nhiều khó khăn ngăn cản. Danh tiếng của Tần Quân tiểu bá vương đã hoàn toàn danh chấn toàn bộ vương quốc Thương Lam.

Các thành trì của vương quốc Thương Lam đều đang bàn luận về Tần Quân. Hành tung động thái của đám người Tần Quân còn luôn luôn được các thế lực của vương quốc Thương Lam nắm giữ.

Tin tức thậm chí đang truyền về phía vương quốc Càn Nguyệt.

- Ta ngất. Đứng đầu Nhân Bảng lại có có tu vi Hóa Hư Cảnh, hơn nữa mới hơn bốn mươi tuổi.

Bên trong xe ngựa, Tần Quân cầm một quyển danh sách thở dài nói. Danh sách này thình lình là danh sách Nhân Bảng. Tổng cộng có một nghìn trang. Một trang ghi lại chiến tích của mỗi người có tên trong đó.

Tần Quân, vị trí chín trăm bảy mươi ba, tam hoàng tử của vương quốc Càn Nguyệt, từng đánh bại thiên tài Trác Tuấn Kiệt trên Nhân Bảng, năm ấy mười sáu tuổi, thực lực ước tính là Trúc Cơ Cảnh đỉnh phong.

Vài nét bút rất ít, lại mang ý nghĩa sâu nặng.

Toàn bộ Nam Vực lớn tới mức nào? Chỉ là vương quốc cũng đã tính tới hàng trăm. Tần Quân có thể ở thế hệ trẻ tuổi đạt được thứ hạng trước nghìn, đã rất nổi bật.

Trong chín trăm người đầu, đều là cường giả Kim Đan Cảnh. Ba trăm người đứng đầu còn đột phá Thuế Phàm Cảnh. Mười người đứng đầu đều đã đột phá Hóa Hư Cảnh. So với bọn họ, thiên tài bên trong vương quốc Càn Nguyệt tương đương với tài năng tầm thường.

- Có người nói Nhân Bảng còn có Địa Bảng, Thiên Bảng. Chỉ có điều hai bảng không được tiêu thụ nhiều. Chỉ có thể cung cấp cho một ít tu sĩ có thân phận.

Đát Kỷ cảm thán nói:

- Nhân tộc quả thực còn có thiên phú hơn Yêu tộc. Chỉ có điều trong cùng giai, vẫn là Yêu tộc mạnh hơn.

- Cắt! Ta tu luyện không đến mười năm cũng đã đột phá Hóa Hư Cảnh. Những thiên tài này căn bản không tính là cái gì cả.

Tiểu Ly đắc ý nói. Tần Quân nghe được khóe miệng co quắp. Đại tỷ, ngươi thuận tiện cũng đạp ta sao?

Đát Kỷ bĩu môi nói:

- Nếu không phải muội có truyền thừa Long tộc, bây giờ nói không ngừng ngay cả Kim Đan Cảnh cũng không có đột phá đến.

Trong lời nói của nàng có sự hâm mộ. Cho dù là ai cũng có thể nghe ra được.

Long tộc từ xưa đến nay đều là đại tộc. Hai tộc người và yêu cũng không dám tùy tiện đắc tội.

- Dừng. Nàng còn không phải là là Thiên Hồ tộc sao!

Tiểu Ly ngẩng cằm, phản kích nói.

Hai nàng công kích lẫn nhau, nhưng đều đang nâng cao huyết thống của đối phương. Điều này làm cho Tần Quân rất tổn thương.

Này này này, các ngươi chú ý một chút. Bên cạnh các ngươi còn có một tiểu trong suốt Kim Đan Cảnh này!

Mà thôi!

Tần Quân chỉ đành không để ý tới Đát Kỷ và Tiểu Ly cãi nhau không ngừng, sau đó tiếp tục xem lướt qua danh sách Nhân Bảng.

Trong thời gian ba ngày, lúc hắn không có chuyện gì làm, đều lật xem quyển danh sách này. Đối với thiên tài Nam Vực, hắn cũng có nhận biết rõ ràng hơn. Hắn nhớ kỹ hai tên.

Một là Kim Vô Hối, thiên tài đứng đầu Nhân Bảng.

Hai là Tô Liệt Kiếp, người thiên tài duy nhất của vương quốc Thương Lam tiến vào Nhân Bảng. Có người nói trước đó không lâu, hắn vừa đột phá Kim Đan Cảnh, một lần hành động vượt qua Trác Tuấn Kiệt, thứ tự đứng hàng thứ chín trăm hai mươi mốt.

Nếu như muốn hoàn thành nhiệm vụ ác mộng của các thiên tài Thương Lam, hắn khẳng định không thể vòng qua được Tô Liệt Kiếp.

- Ở thời điểm Trúc Cơ Cảnh đỉnh phong từng chém giết cường giả vừa tiến vào Kim Đan Cảnh. Xem ra năng lực thực chiến của gia hỏa này rất mạnh.

Tần Quân suy nghĩ. Tuy rằng mức độ biến thái không thể đánh đồng với chín trăm người đứng đầu, nhưng đối với hắn mà nói, đây là một đối thủ mạnh mẽ.

Vào lúc này, xe ngựa bỗng nhiên ngừng lại.

Giọng nói của đội trưởng cấm vệ vang lên:

- Phía trước là người phương nào, còn không mau nhường đường!

- Hừ, Tần Quân có phải ở bên trong đội ngũ của các ngươi hay không?

Một tiếng hét phẫn nộ từ phía trước truyền đến. Cảm giác vô cùng áp bách. Tần Quân nghe được sắc mặt thoáng động. Lúc này hắn liền đứng dậy đi ra khỏi thùng xe.

Hôm nay Tần Quân thiếu kinh nghiệm thực chiến, không có lý do gì để khiếp sợ chiến đấu. Hơn nữa có nhiều cường giả như vậy bảo vệ, hắn sợ cái lông!

Vén mành vải lên, Tần Quân mới phát hiện đội ngũ đã đi tới một thung lũng. Thung lũng rộng chừng mười thước, cao chừng năm mươi thước. Dưới đáy cỏ dại mọc ngang dọc. Có từng vũng nước hiện ra. Mây đen trên bầu trời tập trung lại. Mơ hồ có dấu hiệu báo trước cho một trận mưa xối xả.

Phía trước có một đám người thần bí toàn thân mặc áo giáp màu đen. Dẫn đầu chính là một nam tử khôi ngô, cao tới hai thước. Trong tay hắn cầm hai thanh roi sắt, lưng hùm vai gấu, hai mắt lộ ra sát ý nồng đậm.

Tu vi của hắn đạt được Kim Đan Cảnh, phía sau hơn hai mươi danh thủ, mỗi người đều đang ở tu vi Trúc Cơ Cảnh tầng năm, đằng đằng sát khí. Không khí cũng sắp bị sát khí của hắn ngưng kết lại.

- Giao ra Tần Quân, tha cho các ngươi không chết!

Đại hán cầm roi sắt tiếng giống như hồng lôi, khiến cho đám ngựa cả kinh hí lên.

- Các ngươi là do người phương nào phái tới? Hoàng đế Thương Lam sao?

Giả Tuân từ thùng xe đi tới, trầm giọng hỏi. Nói đùa, có đám cường giả siêu cấp như Thái Bạch Kim Tinh, Pháp Hải ở đây, hắn làm sao có thể sợ được?

Đại hán cầm roi sắt cất bước đi về phía đội ngũ. Thủ hạ áo giáp theo sát phía sau. Hắn vừa bước tới gần giọng nói vừa điềm nhiên nói:

- Hoàng đế Thương Lam không có ép buộc ta. Muốn trách thì trách Tần Quân bị người ta treo giải thưởng!

Treo giải thưởng?

Thần sắc Tần Quân thoáng động. Giả Tuân cũng để ý tới. Hắn liền vội vàng nói:

- Tần Dự đã chết. Hắc Dạ Các các ngươi cũng nên buông tha nhiệm vụ đi!

Lời vừa nói ra, đại hán cầm roi sắt quả nhiên dừng bước. Hắn nhíu mày nhìn lướt qua đội ngũ, giống như là đang tìm kiếm Tần Dự.

- Không cần tìm. Tần Dự đã bị ta giết chết, sau đó ném thây trong đồng hoang!

Tần Quân đi tới phía trước đội ngũ nói. Nói xong hắn không khỏi trêu tức quan sát đại hán cầm roi sắt. Trên thân người này khí sát phạt rất nặng, còn vượt qua cả loạn tướng Hạ Hầu Ân. Của vương quốc Càn Nguyệt

Vào lúc này, đỉnh khe núi bỗng nhiên có một bóng người nhảy xuống. Toàn thân hắn mặc áo đen, đầu đội mũ, giống như ảnh tử.

- Ám Kiêu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.