Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 105: Chương 105: Sát Na Phương Hoa




Yêu lang màu xám trượt lại hai thước xa. Hai chân Tần Quân sát mặt đất, kích thích tới mức bùn đất bay loạn. Sau khi trượt đủ tám thước xa, hắn mới có thể dừng lại được. Nhìn kỹ lại, có thể phát hiện lòng bàn tay của hai tay hắn không ngờ chảy máu.

- Trời ạ, lão tài xế lật xe!

Tần Quân thầm mắng, mặt hoảng hốt. Vừa rồi khoe khang, hiện tại lại giống như tát một tát vào mặt hắn. Điều này khiến cho hắn cảm giác mặt cũng đau.

Hắn lại không biết những người khác đã nhìn ngây người.

Không ngờ hắn chỉ dựa vào man lực lại đẩy lùi một con yêu lang Kim Đan Cảnh!

Vừa rồi tất cả mọi người luân phiên bao vây tấn công cũng chưa từng khiến cho con yêu lang màu xám lui về phía sau. Có thể thấy được lực lượng của Tần Quân có bao nhiêu biến thái.

Thân hình của con yêu lang màu xám cũng dừng lại. Rõ ràng nó không nghĩ đến lực lượng của Tần Quân lớn như vậy. Nhưng nó đã tiến vào trạng thái cuồng bạo, trong đầu nó chỉ có sự hung bạo. Tất cả mọi sinh vật trước mắt nó đều khiến cho nó muốn xé nát.

Lúc này, nó liền lại nhào về phía Tần Quân, giống như thái sơn áp đỉnh. Tần Quân không dám khinh thường, vội vàng né tránh. Thân thể hắn ở trên không đồng thời xoay người chính là đâm một cái. Pháp khí thiên phẩm cuối cùng vẫn là thiên phẩm, trực tiếp chọc cho yêu lang màu xám thủng một lỗ máu. Máu tươi giống như từ bên trong vòi nước chảy ra, phun ra thành dòng.

Pháp khí thiên giai khẳng định không chỉ đơn giản là sắc bén như vậy. Dựa theo lời của hệ thống thần thoại, bên trong Ngân Long Tru Hồn Thương có giấu một Long Hồn, đồng thời vốn có công năng hút hồn. Đáng tiếc hắn tạm thời không phát huy ra được.

Có Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển ở bên cạnh, Tần Quân hung hãn không sợ!

Trường thương giống như con rồng, nhanh chóng đâm ra, giống như mưa rơi vào trên thân của yêu lang màu xám. Máu tươi bắn ra. Từng lỗ máu xuất hiện ở bên ngoài thân nó, nhìn thấy mà giật mình.

Đám người Giả Tuân đã nhìn há hốc mồm. Bọn họ đều nghe nói qua Tần Quân chiến thắng Trác Tuấn Kiệt, nhưng vẫn luôn ôm thái độ nửa tin nửa ngờ. Dù sao Trác Tuấn Kiệt lại là thiên tài của Nhân Bảng, làm sao có thể bị một hoàng tử hoàn khố đánh bại được?

Bây giờ thấy Tần Quân biểu hiện, bọn họ nhất thời tin tưởng.

- Việt Vương điện hạ thật mạnh!

- Có người nói câu thương trong tay hắn nặng tới năm nghìn cân!

- Không trách được uy mãnh như vậy. Nếu như nện ở trên thân người, tuyệt đối sẽ đập thành bánh thịt.

- Không hổ danh là người có dũng khí của thái tổ!

Các cấm vệ bàn luận ầm ĩ. Sắc mặt Tần Dự lại thâm trầm. Hắn cắn răng. Nhìn thấy được Tần Quân lợi hại như vậy, hắn đố kị tới mức sắp phun ra lửa.

Thử suy nghĩ một chút, loài bò sát đã từng bị ngươi giẫm xuống dưới chân, tùy ý đùa bỡn bỗng nhiên biến thành tồn tại ngươi ngưỡng vọng. Trong lòng ngươi có thể ổn định được nữa sao?

Chuyện thường tình của con người!

Nhưng hắn sai. Sai có ở đây là tay chân không nên tương tàn. Trước đây hắn đẩy tiền thân của Tần Quân vào tử địa, tâm hắn đã chết, hoàn toàn không để ý chút nào tới tình tay chân. Cho nên Tần Quân cũng sẽ không bận tâm hắn.

- Ta nhất định phải giết chết hắn trước khi đến hoàng triều Nam Trác!

Trong mắt Tần Dự đều là sát ý. Lấy chênh lệch giữa hai người hiện tại, cho dù có là heo cũng đoán ra được, biểu hiện của Tần Quân khẳng định vượt xa hắn. Tới khi đó, quay về vương quốc Càn Nguyệt, hắn thật sự trở thành lá xanh làm nền cho Tần Quân, thậm chí trực tiếp bị đánh xuống vực sâu.

Huyết Đao Vương nửa quỳ trên mặt đất, vẻ mặt chấn động nhìn Tần Quân. Vừa rồi Tần Quân múa thương, uy thế khiến cho hắn dâng lên một ý nghĩ không thể địch lại được.

Khổ luyện nửa tháng, Tần Quân đã sớm không còn giống như trước. Lại thêm tu vi bản thân Trúc Cơ Cảnh tầng tám, loại gia hỏa như Huyết Đao Vương này cũng không thể nào chống cự được.

- Gào...

Yêu lang màu xám nhỏ giọng rít gào. Yêu lực màu đỏ từ trong miệng nó phun ra, giống như cột ánh sáng đánh về phía Tần Quân. Trong phút chốc, Tần Quân sớm vận dụng thuật biết trước tương lai, nguy hiểm tránh thoát. Bất chợt, hắn thoáng động linh cơ, trên mặt lộ ra vẻ ngưng trọng.

Hắn chuẩn bị thi triển Sát Na Phương Hoa!

Vù vù...

Chưởng Tâm Lôi theo hai tay của hắn lan tràn tới Ngân Long Tru Hồn Thương. Lôi điện vang lên tiếng chói tai. Tất cả mọi người nhìn thấy đều trợn tròn hai mắt.

Chân phải Tần Quân mạnh giẫm lên mặt đất, thân thể phát ra tốc độ nhanh nhất, giống như một Lôi Long lao về phía con yêu lang màu xám. Lôi quang chói mắt xuất hiện, khiến cho người ta theo bản năng nhắm mắt lại. Ngay cả con yêu lang màu xám cũng vậy.

- Nhất định phải thành công!

Tần Quân tâm giận dữ hét. Ánh mắt hắn đã không có cách nào phân biệt rõ cảnh tượng phía trước. Sát Na Phương Hoa là một chiêu đâm thẳng, không thể thay đổi phương hướng. Một khi thay đổi, tốc độ và uy thế đều sẽ giảm mạnh.

Phụt.

Một tiếng động vang lên!

Âm thanh mũi thương đâm vào da thịt khiến cho trong lòng Tần Quân thầm vui vẻ. Giờ phút này, hắn ở dưới tình huống đang chạy nước rút, lực lượng còn mạnh hơn so với thời kỳ toàn thịnh vài phần.

Tiếng kêu thảm thiết của con yêu lang màu xám vang lên ở bên tai. Ngay sau đó hắn cảm giác một lực lượng không thể kháng cự dâng lên. Hai tay hắn không khỏi buông ra. Thân thể và Ngân Long Tru Hồn Thương bay ra ngoài.

Bịch!

Tần Quân chật vật ngã ở bãi cỏ cách đó hơn mười thước. Ngân Long Tru Hồn Thương nặng năm nghìn cân nện ở bên cạnh hắn, trực tiếp đập xuống tạo thành một cái hố to. Cây cỏ vụn bay loạn. Toàn thân hắn khiếp sợ đến mức run run một cái.

Trời ạ, nếu như không cẩn thận nện ở trên thân hắn, vậy là xong đời!

Trong lòng Tần Quân muốn kêu lớn. Nhưng thân thể đau đớn khiến cho gương mặt hắn vặn vẹo. Hắn cảm giác mình chí ít bị gãy ba cái xương.

Hắn ngẩng đầu nhìn lên. Con yêu lang màu xám lúc này cũng có vẻ lung lay sắp đổ. Toàn thân nó dường như được tưới máu. Nhất là lỗ máu cực lớn ở lưng, rất rõ ràng là do Sát Na Phương Hoa đâm ra.

Tuy rằng hắn thất bại, nhưng đám người Giả Tuân lại nhìn tới trợn mắt há hốc mồm, một hồi lâu cũng không có cách nào phục hồi lại tinh thần.

- Công tử càng lúc càng lợi hại.

Đát Kỷ tán thưởng nói. Tuy rằng ở trong mắt nàng vẫn không đủ nhìn, nhưng so với Tần Quân một tháng trước, biến hóa của hắn có thể nói là thần tốc.

Hạo Thiên Khuyển khẽ gật đầu, ánh mắt rơi vào con yêu lang màu xám thê thảm, không biết suy nghĩ điều gì.

- Gào gào...

Con yêu lang màu xám nhỏ giọng gầm lên, đi về phía Tần Quân, thân hình lay động, không ngừng hất đầu. Nó đi thật chậm. Rõ ràng Sát Na Phương Hoa không dễ chịu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.