Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 141: Chương 141: Một chưởng khủng khiếp (2)




Trong phút chốc, da của bọn họ bỗng nhiên đột ngột nổ tung, máu tươi bắn bay ra ngoài. Nhưng thân thể của bọn họ cũng không có nhúc nhích. Ngược lại tất cả mặt đất và vách núi bị nghiền nát. Cục diện đồ sộ khác thường.

Đồng tử Tần Quân co lại. Mặc dù là đạt được Kim Đan Cảnh tầng hai, hắn cũng không có cách nào nhìn thấy rõ được ảo diệu trong một chưởng này.

Vô cùng quỷ dị. Thân núi bị nghiền nát giống như giấy vậy. Nhưng đám người Úy Trì Liêm lại không có bị đánh bay. Nhưng da của bọn họ lại bị ép vỡ. Năng lực khống chế linh lực quả thực khủng khiếp đến mức khó có thể hiểu nổi.

Về phần Giả Tuân, Tần Vân, Huyết Đao Vương, năm người Diệp Hiên và một đám cấm vệ đã nhìn há hốc mồm. Bọn họ hoàn toàn không có cách nào hiểu nổi. Cảm giác không thể tưởng tượng nổi và sợ hãi khủng khiếp.

- Làm sao... có khả năng...

Đã biến thành người máu, Úy Trì Liêm run giọng nói. Còn chưa nói hết lời, hắn liền bịch một tiếng, quỳ gối xuống đất.

Mũ của Ám Kiêu đã bay mất không thấy bóng dáng từ lâu. Nhưng đám người Tần Quân vẫn không có thấy rõ được mặt mũi thực của hắn. Lúc này mặt hắn máu tươi đầm đìa. Thậm chí mơ hồ có thể nhìn thấy được xương trắng lòi ra. Thê thảm không nỡ nhìn. Hắn ngã thẳng tắp về phía sau. Những chiến sĩ mặc giáp màu đen còn giống như ngã trái ngã phải, không có người nào không thảm. Tất cả đều vô cùng thê thảm.

Tiếp tục nhìn về phía vách núi hai bên. Chiều rộng đủ mười thước bị khuếch trương. Đường chân trời bụi bặm bay lên cuồn cuộn, giống như đạn pháo oanh tạc qua.

Toàn bộ hình ảnh khiến tất cả mọi người chấn động. Tất nhiên là ngoại trừ ba vị Đát Kỷ, Tiểu Ly, Hạo Thiên Khuyển không thuộc nhân loại. Ngay cả Thương Quân Lang cũng mở lớn miệng sói, dường như đã choáng váng.

- A di đà phật.

Pháp Hải lộ ra vẻ mặt từ bi thu hồi tay phải, nhìn Tần Quân, rất bất đắc dĩ.

Lập tức, Tần Quân lấy ra Desert Eagle đi về phía Úy Trì Liêm. Hắn căn bản không cho người này có cơ hội mở miệng, một phát súng bắn hắn.

- Đinh! Giết chết tu sĩ Kim Đan Cảnh tầng chín, thu được 10000 giá trị kinh nghiệm!

Thoải mái!

Kế tiếp!

Tần Quân mang tâm tình sảng khoái giống như thu thức ăn vậy, đi về phía Ám Kiêu. Lần này hắn không trực tiếp động thủ, mà trêu tức quan sát Ám Kiêu nói:

- Cho ngươi thích thể hiện! Là ngươi muốn giết ta. Cũng đừng trách ta!

Nếu như Ám Kiêu không chấp nhất như vạy, Tần Quân cũng lười để ý tới hắn.

Nhưng người này hành vi chức nghiệp thường ngày quá ngoan cố. Thật đáng buồn!

Kết quả của Ám Kiêu nói cho chúng ta biết, không thể thích thể hiện đối với những tình huống không tuyệt đối nắm chắc chiến thắng kẻ địch!

- Ngươi không thể giết ta... Ta là con trai của trưởng lão Hắc Dạ Các... Ngươi nếu như giết ta, sẽ đắc tội Hắc Dạ Các...

Ám Kiêu rung giọng nói, giọng điệu tràn ngập thống khổ và tuyệt vọng. Giờ phút này hắn cảm giác sống không bằng chết. Nhưng càng là như vậy, hắn càng không muốn chết.

Đắc tội Hắc Dạ Các?

Thần sắc Tần Quân biến đổi. Ở thời điểm Ám Kiêu cho là hắn khiếp sợ, hắn bỗng nhiên nổ súng. Một tiếng động vang lên khiến cho Ám Kiêu mất đi ý thức.

Vì sao...

Sự nghi ngờ này nhất định chỉ có thể kiếp sau Ám Kiêu mới có thể hiểu được.

Trong vương quốc chỉ lớn như vậy, lại có người dám đối nghịch với Hắc Dạ Các!

- Đinh! Giết chết tu sĩ Kim Đan Cảnh tầng năm, thu được 5200 giá trị kinh nghiệm!

Kèm theo tiếng nhắc nhở của hệ thống hạ xuống, thi thể của Ám Kiêu bỗng nhiên bay ra một tia sáng, với tốc độ mắt thường có thể thấy được trốn vào trong hư không, biến mất.

- Không tốt! Đó là ấn ký huyết mạch của cường giả Địa Tiên Cảnh. Nếu như hậu bối chết, ấn ký huyết mạch sẽ quay trở lại, hiện ra hình ảnh hậu bối nhìn thấy được trước khi chết!

Pháp Hải kinh ngạc kêu lên. Hắn luôn luôn bình tĩnh không ngờ thất thố như vậy. Có thể thấy được ấn ký huyết mạch mang đến hậu quả đáng sợ tới mức nào.

Địa Tiên Cảnh?

Mọi người lộ ra vẻ nghi hoặc. Thần sắc Hạo Thiên Khuyển, Đát Kỷ, Tiểu Ly lại đại biến.

- Cường giả Địa Tiên Cảnh...

Đát Kỷ lo lắng lẩm bẩm nói. Đừng thấy nàng chỉ kém một cảnh giới, chiến lực lại chênh lệch xa tới vạn dặm.

- Dừng. Yên tâm đi, Tần Quân ca ca, ta rất nhanh có thể đột phá Địa Tiên Cảnh. Đến lúc đó chúng ta không cần phải sợ!

Tiểu Ly đắc ý liếc mắt nhìn Đát Kỷ cười nói. Đát Kỷ nghe được khóe miệng co quắp.

Những người khác không khỏi nhất thời kinh sợ. Tuy rằng bọn họ không hiểu Địa Tiên Cảnh là cái gì, nhưng nhất định là tồn tại vượt qua Hóa Hư Cảnh!

- Ấn ký huyết mạch chỉ là ít nhất cần có tu vi Địa Tiên Cảnh. Nói không chừng đối phương không chỉ là tu vi Địa Tiên Cảnh đâu. Hơn nữa hắn lại là trưởng lão Hắc Dạ Các, nói không chừng có thể khiến cho toàn Hắc Dạ Các đối địch cùng công tử.

Hạo Thiên Khuyển bỗng nhiên mở miệng nói. Năm người Diệp Hiên khiếp sợ đến mức kinh hoàng nhìn về phía nó.

Con chó mực này nhìn như bình thường không ngờ có thể nói!

Thân là trưởng lão thế lực một phương, khẳng định có quyền lực rất lớn. Lại thêm Hắc Dạ Các là tổ chức sát thủ lớn nhất ở Nam Vực. Nếu như phát động tất cả sát thủ tập kích Tần Quân, vậy thật đúng là khó lòng phòng bị.

Vậy mà Tần Quân không thèm để ý chút nào. Hắn xua tay cười nói:

- Binh tới tướng đỡ nước tới đất ngăn. Ta nếu không giết hắn, cũng sẽ đắc tội Hắc Dạ Các. Cho nên hắn vẫn phải chết.

Mọi người cẩn thận suy nghĩ một chút, quả thực như vậy.

Địa Tiên Cảnh lại như thế nào?

Hạo Thiên Khuyển chính là Địa Tiên Cảnh!

Hơn nữa Tần Quân còn có Thiên Tiên Cảnh Thái Bạch Kim Tinh làm con át chủ bài. Chân trần không sợ mang giày!

Cùng lắm thì đập chết Hắc Dạ Các, ai sợ ai!

Ôm loại tâm tính này, Tần Quân bước chậm đi tới trước mặt một đám chiến sĩ mặc giáp màu đen, liên tiếp nổ súng, kết thúc tính mạng của bọn họ. Hắn lại thu hoạch hơn một vạn giá trị kinh nghiệm. Tu luyện thêm một đoạn thời gian nữa, hắn có thể đột phá tới Kim Đan Cảnh tầng ba.

- Con chó mực này làm sao có thể nói được?

- Có người nói yêu thú tu luyện tới cảnh giới nhất định có thể mở miệng thốt ra tiếng người. Các ngươi không phát hiện Thương Quân Lang rất kính nể đối với con chó mực kia sao?

- Lẽ nào nó cũng là yêu thú tam giai?

- Có khả năng!

Diệp Hiên, Dương Lan, Tông Ngạn cùng với Mộ Dung Huyền bắt đầu bàn luận về Hạo Thiên Khuyển. Chúc Nghiên Khanh cũng hiếu kỳ nhìn chằm chằm vào Hạo Thiên Khuyển.

Cho tới bây giờ, bao gồm cả Tần Quân ở bên trong, vẫn không có người thấy Hạo Thiên Khuyển ra tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.