Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 133: Chương 133: Mệnh Cơ Các không bộc lộ bản thân (2)




Ngân Long Tru Hồn Thương nện ở trên lồng ngực của hắn. Xương ngực trong nháy mắt bị đập vỡ. Hắn trực tiếp bị đập đến mức bay ra ngoài. Toàn bộ quá trình miêu tả lên rất chậm, kì thực chẳng qua là trong chớp mắt. Hình ảnh vô cùng chấn động thị giác, khiến tất cả mọi người nhìn tới ngây người.

Một tiếng động vang lên. Tống Ngọc Phong đập vào xe gỗ ở cách đó hơn hai mươi thước, hắn che ngực điên cuồng phun ra một ngụm máu tươi, sau đó đầu nghiêng sang một bên, ngất đi.

- Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ phụ... Đánh bại Tống Ngọc Phong! Thu được 5000 giá trị kinh nghiệm!

Năm nghìn giá trị kinh nghiệm tương đương với giá trị kinh nghiệm nhận được khi giết chết tu sĩ Kim Đan Cảnh tầng năm. Xem ra sau này phải chuyên tìm loại thiên tài có danh tiếng thiên tài như vậy để khiêu chiến.

Tần Quân vui mừng rạo rực nghĩ. Hắn hoàn toàn không chú ý tới biểu tình của tất cả tướng sĩ phía sau tường thành đang trợn mắt hốc mồm. Ngay cả năm người Diệp Hiên cũng vậy. Đoàn người của vương quốc Càn Nguyệt thật ra đã nhìn quen không để ý nhiều. Nếu như Tần Quân có thể tổn thương nặng nề yêu thú Kim Đan Cảnh thua ở trong tay Tống Ngọc Phong, bọn họ ngược lại mới giật mình.

- Tiếp tục lên đường!

Tần Quân khiêng Ngân Long Tru Hồn Thương xoay người nói. Đối phó với loại cặn bã này, ngay cả Tử Kim Đế Hoàng Giáp cũng không cần phải lấy ra.

Giả Tuân vội vàng giật mình tỉnh lại, sau đó gọi cấm vệ quân tiếp tục đi tới. Binh sĩ biên quan bên cạnh vội vàng chạy về phía Tống Ngọc Phong. Chỉ có điều bọn họ đều không có mất lý trí đi chặn đường Tần Quân. Tống Ngọc Phong chủ động khiêu chiến đối phương. Thua chỉ có thể là tài nghệ không bằng người, không có gì oan uổng.

- Gia hỏa này xem ra thật sự là tu sĩ Kim Đan Cảnh!

Chúc Nghiên Khanh nhìn chằm chằm vào bóng lưng Tần Quân, lẩm bẩm nói. Bên cạnh trong lòng Diệp Hiên khó chịu một hồi. Hắn sớm coi Chúc Nghiên Khanh là thành nữ nhân của mình. Bây giờ thấy nàng vô cùng chú ý đối với nam tử khác, trong lòng tự nhiên không thoải mái. Nhưng hắn cũng không tiện nói cái gì. Cũng không thể để cho hắn đi khiêu chiến với Tần Quân?

Tốc độ và khí thế lao tới của Từ Tống Ngọc Phong vừa rồi, so với Diệp Hiên là tám lạng nửa cân. Nhân vật như vậy cũng bị Tần Quân cuồng bạo giết chết trong nháy mắt. Diệp Hiên mới không đến mức không biết tự lượng sức nhảy tới để chịu chết.

Dương Lan và Tông Ngạn đối với Tần Quân vẫn rất không thoải mái, vừa nhìn thế này cũng hoàn toàn câm miệng. Thậm chí bọn họ cũng không dám bàn luận về Tần Quân.

- Ông trời của ta, Việt Vương của vương quốc Càn Nguyệt không ngờ mạnh như vậy. Có người nói hắn chỉ có mười sáu tuổi!

- Không trách được có thể đánh bại Trác Tuấn Kiệt. Ngay cả Tống Ngọc Phong cũng bị hắn đánh bại trong nháy mắt.

- Có người nói Tiêu tướng quân lúc đầu là bị người này dụ dỗ mới lập ra tử ước. Thật không nghĩ tới bản thân người này là thiên tài yêu nghiệt. Ai, thiên tài như vậy vì sao không xuất hiện ở vương quốc Thương Lam chúng ta?

- Quả thực như vậy. Ngươi xem vật hắn cưỡi đi. Lấy sự quan sát của ta, tuyệt đối là yêu thú tam giai!

Yêu thú chia ra làm thập giai. Mỗi giai chín cấp. Nhất giai tương đương với Luyện Khí Cảnh. Nhị giai tương đương với Trúc Cơ Cảnh. Tam giai tương đương với Kim Đan Cảnh. Tứ giai tương đương với Thuế Phàm Cảnh. Ngũ giai tương đương với Hóa Hư Cảnh. Yêu thú đạt được ngũ giai có thể biến hóa. Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển lúc này cũng tương đương với yêu thú ngũ giai. Về phần Hạo Thiên Khuyển vì sao không biến hóa? Tần Quân cũng đã từng hỏi qua. Nhưng nó ba phải cái nào cũng được, không trả lời.

Như vậy, dưới rất nhiều ánh mắt thù hận, đố kị, chấn động, sợ hãi của các binh sĩ ở biên quan, đám người Tần Quân đi về phía đường chân trời.

Mà tin tức Tống Ngọc Phong bị đánh bại cũng giống như gió xoáy, cuốn về phía bên trong vương quốc Thương Lam.

Tuy rằng Tống Ngọc Phong không tiến vào Nhân Bảng, nhưng dù sao cũng là đệ nhị thiên tài. Hắn bị Tần Quân đánh bại trong nháy mắt, đủ để thấy rõ thứ hạng của Tần Quân trên Nhân Bảng quả thực không phải là giả.

- Nói, danh sách Nhân Bảng mua ở nơi nào?

Ngồi ở trên lưng Thương Quân Lang, Tần Quân nhìn về phía Huyết Đao Vương đi theo bên cạnh hỏi.

Hôm nay Huyết Đao Vương đã hoàn toàn chịu phục Tần Quân. Hắn vội vàng trả lời:

- Mệnh Cơ Các ở các thành trì đều có bán.

Gần như bên trong mỗi một vương quốc mỗi một tòa thành trì đều có Mệnh Cơ Các. Hơn nữa không người nào dám động tới Mệnh Cơ Các. Bản thân Mệnh Cơ Các là một thế lực siêu nhiên. Các chi nhánh bình thường cũng cực kỳ giấu mình. Nhưng bên trong có thể bán ra bất kỳ tin tức gì mà các tu sĩ muốn. Chỉ cần tu sĩ cho ra giá trị đáng giá. Linh thạch, pháp khí, công pháp đều có thể.

Không đề cập tới Nhân Bảng, Tần Quân cũng thiếu chút nữa quên mất Mệnh Cơ Các là một thế lực siêu nhiên. Không có cách nào, Mệnh Cơ Các thật sự quá khiêm tốn.

Tới gần buổi tối, đội ngũ cuối cùng đi tới thành trì. Bọn họ không bị ngăn cản. Sau khi đi vào cửa thành, đội ngũ đi về phía khách sạn gần đấy. Đi ra ngoài nửa tháng, bọn họ cũng có chút nhớ nhung giường chiếu.

- Tần Quân ca ca, ta và ca ca ngủ cùng có được không?

Tiểu Ly ôm cánh tay Tần Quân làm nũng nói. Tần Quân nghe được, tâm hoa nở rộ. Mặc dù lúc đó hắn muốn mở miệng đáp ứng, nhưng một tay Đát Kỷ giật hắn lại, sau đó hai tay chống nạnh nói:

- Tiểu muội muội, phải biết giữ mình trong sạch. Coi như muội không hiểu, công tử nhà chúng ta còn đang trong giai đoạn trưởng thành, muội cũng không thể đào sạch thân thể của hắn được.

Phụt.

Một tiếng động vang lên!

Không biết là ai cười ra tiếng trước. Ngay sau đó tất cả mọi người ở tầng một của khách sạn cười rộ lên.

Cho dù là da mặt Tần Quân thật dày, cũng không nhịn được đỏ lên. Hắn trầm giọng nói:

- Ta mới không bị nàng móc sạch thân thể. Không tin đêm nay chúng ta thử xem!

- Tốt tốt!

Tiểu Ly vui mừng nhảy nhót giống như chim sẻ, ở tại chỗ nhảy nhảy dựng lên, khiến cho các nam nhân khác ao ước, nuốt nước miếng.

- Không được! Đêm nay ngươi đi theo ta!

Đát Kỷ ngang ngược ngắt lời nói, nói xong liền lôi kéo Tần Quân đi lên trên lầu.

- Ta cũng muốn đi!

Tiểu Ly cũng không chịu thua, vội vàng nắm chéo váy bước nhanh về phía bước, đuổi theo bọn họ.

Các vị khách nam còn lại hâm mộ tới mức hai mắt sắp phun ra lửa. Trời ạ, đây là tiết tấu song phi đấy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.