Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 474: Chương 474: Kích động lòng người (1)




Hắn vừa nói ra thì năm người Quan Vũ lập tức trở nên hưng phấn.

Tuy rằng tiệc rượu không náo nhiệt bằng lúc đánh thắng Ngưu Ma Vương, nhưng mấy người Quan Vũ rất phóng khoáng, nhất là Trương Phi, lớn tiếng rống lên như gõ trống.

- Bệ hạ, khi nào thì người sắp xếp cho ta đi thế giới khác đây?

Đát Kỷ tiến tới trước mặt Tần Quân làm nũng, nhìn thấy tu vi của Quan Vũ đều sắp vượt qua nàng tới nơi rồi, nàng sao có thể không vội được kia chứ?

Tần Quân không khỏi nhíu mày, Đát Kỷ chính là Cửu Vĩ Yêu Hồ, kiếp trước có Nữ Oa làm chỗ dựa, cách trở nên mạnh mẽ đương nhiên sẽ dễ dàng hơn Quan Vũ nhiều, nhưng không có nghĩa là có thể an toàn tuyệt đối được.

- Trẫm chỉ có thể đưa ngươi đi, không thể cam đoan sự an toàn của ngươi, hơn nữa ngươi đi một chuyến rất có thể là mấy mươi năm.

Tần Quân trầm giọng nói, Đát Kỷ nghe vậy cũng không khỏi cảm thấy do dự.

Để nàng xa rời Tần Quân mấy chục năm, đúng là khác gì tra tấn.

Cho nên việc này cứ tạm thời bị đè ép xuống như vậy.

Ba ngày sau, năm người Quan Vũ được Tần Quân cố ý phong làm Ngũ Hổ Thần Tướng mang theo mười mấy đại tướng tâm phúc ra tiền tuyến chi viện, những người này đều là tướng quân nổi danh của Tam Quốc, đương nhiên ở vô chủ chi địa này thì không có ai quen biết họ.

- Lấy thiên hạ làm bàn cờ, có ý tứ.

Tần Quân ở trong nội viện vừa luyện kiếm vừa nghĩ vậy, trên mặt lộ ra nụ cười hăng hái.

Hắn bây giờ chỉ cần điều binh khiển tướng, bình thường sau khi xử lý sự vụ xong thì có thể an tâm tu luyện để trở nên mạnh hơn, loại cảm giác này rất đã.

Chẳng trách nhiều người lại vì hai chữ quyền lực mà tranh đấu tới mức đầu rơi máu chảy.

Vài ngày sau liền có tin chiến công của Ngũ Hổ Thần Tướng truyền về, khiến cho Tần Quân cảm thấy rất hãnh diện.

- Báo! Triệu Tử Long tướng quân giữa trăm vạn quân lấy được thủ cấp của tướng địch, một thân ngân giáp không dính lấy một giọt máu!

- Báo! Trương Phi tướng quân hét lớn dọa tan mấy vạn kỵ binh ở Hồ Quân Thành, khiến cho kẻ thù sợ hãi trực tiếp đầu hàng!

- Báo! Quan Vũ tướng quân một đao chém đổ tường thành quân địch!

- Hay lắm, hay lắm, không hổ là Ngũ Hổ Thần Tướng của trẫm.

Tần Quân vừa nghe chiến báo vừa nhìn sang bốn người Du Phượng Hoàng ở bên cạnh cười nói, về phần Na Tra và Hoàng Phong Đại Vương thì không để ý gì lắm, nếu như để cho bọn họ tham chiến thì nhất định sẽ còn kinh thiên động địa hơn.

Mấy người Du Phượng Hoàng, Đát Kỷ và Tiểu Ly cũng đã quen với việc Tần Quân tỏ vẻ kinh diễm trước thủ hạ mới chiêu nạp, nhưng Vọng Tuyết thì lại không giống như vậy, nàng mới đi theo Tần Quân không được bao lâu, còn chưa quen với thủ đoạn của Tần Quân.

- Nếu như không phải tận mắt chứng kiến thì rất khó tin lời đồn là thật.

Vọng Tuyết cảm thán trong lòng, trước kia nàng thường xuyên nghe nói sự tích truyền kỳ của Tần Đế, mặc dù nàng có chút sùng bái, nhưng chưa bao giờ cho là thật, dù sao thì lời đồn luôn có phần nói quá.

Nhưng những gì tai nghe mắt thấy trong khoảng thời gian này khiến cho nàng nhìn ra Tần Quân quả thật thâm sâu khó dò.

Nàng rất tò mò không biết rốt cuộc sau lưng Tần Quân có chỗ dựa lớn cỡ nào, chẳng lẽ hắn thật sự nhờ vào mị lực của bản thân hay sao?

- Chiếu theo tốc độ này, phỏng chừng không tới nửa tháng thì có thể thu phục được toàn bộ vô chủ chi địa này.

Du Phượng Hoàng cầm quyển trục báo tin cười nói, những người còn lại nghe xong cũng đều mỉm cười, tài nguyên của vô chủ chi địa rất hùng hậu, nếu như có thể khống chế được toàn bộ thì vị thế của Đại Tần nhất định sẽ tăng mạnh.

Na Tra lại cảm thấy buồn bực, y lẩm bẩm:

- Tới giờ ta còn chưa được chính thức dẫn binh xuất chinh đây.

Hoàng Phong Đại Vương lại không để ý mấy chuyện này lắm, chỉ cần sống thoải mái là đủ rồi, gã cũng không quan tâm mấy chuyện đánh đánh giết giết, dù sao thì gan chuột có thể lớn bao nhiêu chứ?

Tần Quân cười nói:

- Yên tâm đi, sau này hãy còn Thánh Triều, vẫn còn nhiều cơ hội cho ngươi ra tay.

Lời này vừa ra thì tất cả quan viên văn võ trong đại đường đều chấn động, lời này chẳng lẽ có ý muốn đại náo Thánh Triều hay sao.

Trình Nhị đang đảm nhiệm chức vụ thành chủ Thủ Sát Thành hiện tại dè dặt khuyên nhủ:

- Bệ hạ, chớ nên nóng vội.

Những hiền năng còn lại do chức năng tìm kiếm hiền năng tìm tới cũng lên tiếng khuyên nhủ, đối với những người này, Tần Quân vẫn rất tin tưởng, bởi vì ý thức của bọn họ đã bị hệ thống thay đổi, vĩnh viễn tử trung với Tần Quân.

- Cây to đón gió, sớm muộn gì cũng phải đối mặt với cây đại thụ che trời như Thánh Triều, trẫm cũng không muốn ở dưới bóng người khác.

Tần Quân khoát tay cười nói, mặc dù đang cười, nhưng ngữ khí lại vô cùng kiên quyết.

Mọi người đưa mắt nhìn nhau, đều hiểu rõ hùng tâm của Tần Quân.

Hắn muốn vượt qua Thánh Hoàng, trở thành thiên hạ đệ nhất nhân!

- Được rồi, tiếp tục gia tăng tốc độ chiêu binh và tốc độ công thành!

Tần Quân khoát tay cười nói.

Nếu như có thể chiếm được vô chủ chi địa trước khi tới Thánh Triều, lại có thêm cơ hội triệu hoán Thần Ma mỗi tháng một lần, tổng cộng hắn có thể triệu hoán ba lần, lại thêm các phần thưởng khác, hắn chắc chắn sẽ trở nên mạnh hơn.

Mặc dù Thánh Hoàng có gài bẫy ở Quan Thiên Đại Hội thì hắn cũng không sợ!

- Dạ!

Mọi người lớn tiếng đáp lời, chiêu binh liên quan tới rất nhiều chuyện, cần rất nhiều nhân lực và vật lực, cho nên ngoại trừ Tần Quân và một số người ra, các quan viên văn võ mỗi ngày đều bận tối mắt tối mũi.



Ngũ Hổ Thần Tướng nhanh chóng trở thành năm vị tướng quân được nhắc tới nhiều nhất ở vô chủ chi địa, về phần mấy người Viên Hồng, Lôi Chấn Tử thì đã sớm nổi danh, bất luận họ làm nên những chuyện kinh thiên động địa cỡ nào đi nữa, cũng khiến cho người ta nhìn quen mắt.

- Chậc chậc, Tần Đế kiếm Ngũ Hổ Thần Tướng này ở đâu ra vậy?

- Đúng đó, trên chiến trường quả thực là không cách nào ngăn cản được bọn họ!

- Ngươi chưa nhìn thấy cảnh Triệu Vân kia đơn thương độc mã lao vào giữa trăm vạn đại quân đâu, thật là khiến người ta nhiệt huyết sôi trào mà!

- Tài bắn cung của Hoàng Trung kia cũng thật là lợi hại, cách xa hơn mười dặm cũng có thể bắn trúng đầu của tướng địch!

- Mã Siêu kia cũng rất mạnh nữa!

Không ít thành trì đều đang bàn tán về Ngũ Hổ Thần Tướng, trưởng lão của Nam Minh Thánh Giáo chỉ vừa mới tới Hóa Hư cảnh, còn Địa Tiên cảnh ở Hắc Nhiên Thần Giáo cũng có thể chiếm được địa vị cực cao, Hắc Nhiên Thần Giáo và Tứ Thần Tông có được cường giả Chân Tiên cảnh càng có thể xưng bá vô chủ chi địa này, có thể thấy được thực lực ở vô chủ chi địa phân bố theo hình kim tử tháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.