Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 144: Chương 144: Không ngờ là hắn (1)




Lúc này, Tần Quân bỗng nhiên đứng dậy. Hắn không kịp chờ đợi trở lại thùng xe chuẩn bị tu luyện thánh thể bất diệt. Luyện công pháp này sẽ chịu rất nhiều phần kích thích. Giống như lôi điện ngâm thể, nham thạch nóng chảy thiêu đốt thân v.v… Nhưng nhập môn tầng thứ nhất vẫn phải là hấp thu linh khí tăng cường thân thể.

Đối với sự chăm chỉ của Tần Quân, mọi người đã tập thành thói quen.

- Chúng ta cũng bắt đầu luyện công!

Diệp Hiên mở miệng nói. Hắn ngược lại không phải là nhìn thấy được Tần Quân chăm chỉ mới chăm chỉ theo. Mà là Chúc Nghiên Khanh đã bắt đầu ngồi tĩnh tọa. Hắn cũng không muốn ở trước mặt nữ thần hạn xuống ấn tượng hết ăn lại nằm.

Như vậy, mọi người bắt đầu nghỉ ngơi. Dưới màn đêm thường xuyên vang lên tiếng yêu thú rít gào, tăng thêm một phần màu sắc sợ hãi cho buổi tối.

Qua khoảng chừng hai canh giờ.

Bên trong buồng xe, Tần Quân bỗng nhiên mở mắt. Trong hai mắt tối tắm không ngờ phát ra hai tia sáng, vô cùng kinh người. Hắn âm thầm cảm thán trước sự mạnh mẽ của thánh thể bất diệt. Hắn mới luyện trong thời gian ngắn như vậy, không ngờ cảm giác lực lượng mơ hồ có phần được tăng cường.

- Đúng rồi! Ta hình như vì là lần đầu tiên nhận được công pháp mà thu hoạch được cơ hội triệu hoán Thần Ma.

Tần Quân bỗng nhiên nghĩ tới điều này. Hắn đắc tội Hắc Dạ Các, bên cạnh cường giả càng nhiều, hắn càng an tâm.

- Hệ thống! Cho ta triệu hoán!

Lúc này Tần Quân liền hô lên. Tiểu Ly đang ngủ say bên cạnh bị dọa tới giật mình tỉnh lại. Đát Kỷ bên kia ngược lại đã thành thói quen, tiếp tục nhắm mắt ngủ.

Ba người đã thành thói quen ngủ cùng một chỗ. Bởi vì Đát Kỷ và Tiểu Ly tranh giành tình nhân, khiến cho Tần Quân không chiếm được tiện nghi của các nàng.

- Tần Quân ca ca, ca ca đang làm gì thế...

Tiểu Ly lẩm bẩm kêu lên một tiếng, âm thanh ôn nhu, khiến người ta không nhịn được muốn che chở cho nàng.

- Không có việc gì. Nàng ngủ tiếp đi.

Tần Quân xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, nhẹ giọng nói. Chết tiệt. Thiếu chút nữa bại lộ!

Không thể quá kích động, phải tâm bình khí hòa!

Sau khi trấn an Tiểu Ly đi vào giấc ngủ, Tần Quân mới thở phào nhẹ nhõm. Sau đó ở trong lòng hắn nghĩ thầm:

- Hệ thống bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán đi. Triệu hoán cho ta một gia hỏa lợi hại hung tàn nhất!

Ngưu Ma Vương!

Na Tra!

Cộng Công, La Hầu, Đông Hoàng Thái Nhất, Xi Vưu, Hình Thiên v.v đều có thể!

Tần Quân nghĩ như vậy. Đương nhiên hắn cũng không cho rằng mình có thể triệu hoán đến những đại năng kia. Cho dù triệu hồi ra được cũng không dễ trấn áp. Không phải tất cả đại thần đều bình dị gần gũi giống như Thái Bạch Kim Tinh...

Ngẫm lại xem, lúc Pháp Hải đi ra nhảy nhót bao nhiêu. Thậm chí muốn chém Hạo Thiên Khuyển và Đát Kỷ. Nếu như triệu hồi ra gia hỏa cương liệt giống như Tôn Ngộ Không như, chẳng phải là muốn lật trời sao?

- Đinh! Hiện tại bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán Thần Ma!

Mỗi lần đến lúc này, Tần Quân cũng không nhịn được bắt đầu cảm thấy khẩn trương, giống như vợ mình sinh con, cũng không biết là con trai hay con gái.

- Đinh! Chúc mừng kí chủ rút được Lý Nguyên Phách, đến từ truyền thuyết dã sử.

Cái gì vậy...

Lý Nguyên Phách?

Trời ạ!

Đây là nhân vật gì!

Tần Quân thiếu chút nữa từ trong xe nhảy dựng lên. Hệ thống đại ca, nơi này là thế giới Thần Ma mọc lên như rừng. Ngươi lại triệu hoán một nhân vật trong dã sử là tới đùa sao?

- Lý Nguyên Phách là nhân vật lịch sử trong Lý Huyền Phách diễn nghĩa, một hảo hán đứng đầu ở trong Tùy Đường, do chim đại bàng cánh vàng hạ phàm biến thành, trong tay cầm hai cây thiết chùy, mỗi cái nặng bốn trăm cân.

- Trong Thuyết Đường miêu tả: Lực lớn vô cùng. Hai cánh tay có thể vật ngã được bốn con voi. Vuốt chém sắt như bùn. Thắng được Hạng Vũ thời Hán. Một bữa ăn một đấu gạo, ăn thịt mười cân. Sử dụng hai cây thiết chùy, mỗi cái bốn trăm cân. Hai chùy cộng lại tổng cộng tám trăm cân, giống như chậu lớn vậy.

Nghe được hệ thống giới thiệu, Tần Quân không khỏi bĩu môi:

- Thì tính sao? Ngân Long Tru Hồn Thương của lão tử lại nặng đến năm nghìn cân! Tám trăm cân tính là cái lông gì!

Kết thúc, lãng phí một lần triệu hoán.

- Truyền thuyết anh hùng cổ điển thường dùng lực lớn chín trâu hai hổ để hình dung. Lý Nguyên Phách càng cao thâm hơn, vật ngã bốn voi. Chỉ có hơn chứ không kém! Tiểu thuyết cổ điển, lực lượng của một voi là một vạn hai ngàn năm trăm cân. Bốn voi tổng lực hợp lại hơn năm vạn cân!

Phụt!

Lực lượng hơn năm vạn cân!

Tần Quân thiếu chút nữa bị nước bọt làm sặc chết.

- Mặt khác, ở đây nhắc tới chính là truyền thuyết dã sử. Một trận đánh ở Tứ Minh Sơn, một mình cưỡi ngựa đánh bại phản vương mười tám đường, đại quân hai trăm ba mươi vạn. Từ đó về sau lại giết chết hảo hán lên tới năm ngàn. Trên Tử Kim Sơn một ngựa hai búa đối mặt với đội quân một trăm tám mươi vạn. Hai cây thiết chùy giống như đập con ruồi, chỉ đánh cho núi thây biển máu, giết chết đội quân một trăm tám mươi lăm vạn chỉ còn lại sáu mươi tám vạn. Khiến cho Lý Mật phải giao ra ngọc tỷ, phản vương hiến thư xin hàng.

- Nói hoàn toàn không khoa trương chút nào, Lý Nguyên Phách có thể nói là lấy một địch trăm vạn, đã vượt qua phạm vi của người phàm!

- Mà hệ thống triệu hoán Lý Nguyên Phách chính là sau khi bị lôi điện đánh chết, thức tỉnh trạng thái chim đại bàng cánh vàng, chiến lực bay vọt!

Tần Quân nghe đến trợn mắt há hốc mồm. Lý Nguyên Phách không ngờ trâu bò như thế. Trước đây hắn xem qua truyền thuyết anh hùng Tùy Đường trên kịch truyền hình, tuy rằng Lý Nguyên Phách vẫn vô địch, nhưng làm gì có được khoa trương giống như truyền thuyết dã sử.

May là người này bị lôi điện đánh chết. Bằng không Lý Thế Dân có thể dựa vào hắn chinh phục toàn thế giới.

- Điều bảng liệt kê thuộc tính Lý Nguyên Phách ra cho ta xem. Ta cảm giác hệ thống ngươi rất tôn sùng hắn!

Tần Quân cũng bắt đầu chờ mong Lý Nguyên Phách bị thần hóa. Bây giờ nghĩ lại, Lý Nguyên Phách quả thực phù hợp với hình tượng hung tàn hắn đã nghĩ lúc trước.

- Lý Nguyên Phách, đến từ truyền thuyết dã sử.

- Chủng tộc: Chim đại bàng cánh vàng!

- Tu vi: Địa Tiên Cảnh tầng một!

- Công pháp: Kim Bằng Bách Biến!

- Thần thông: Chân thân chim đại bàng! Băng Thiên Liệt Địa!

- Pháp bảo: Kim Bằng Thần Chùy!

- Vật cưỡi: Vạn Lý Vân!

- Mức độ trung thành: 100(đầy giá trị 100)!

Tần Quân nhìn tới trợn mắt há hốc mồm. Trời ạ, gia hỏa này thật sự là thần. Lại có tu vi Địa Tiên Cảnh!

- Lý Nguyên Phách mạnh mẽ hơn Hạo Thiên Khuyển? Ngươi là đang đùa ta chắc?

Tần Quân không nhịn được muốn nôn mửa. Nhưng trong lòng hắn lại cười tới lật trời. Không quan tâm Lý Nguyên Phách trong dã sử mạnh như thế nào, dù sao triệu hồi ra Lý Nguyên Phách càng mạnh càng có lợi đối với hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.