Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 148: Chương 148: Hung thần bái nhập (1)




Lý Nguyên Phách phát ra khí thế vượt xa Hóa Hư Cảnh. Mặc dù là thân là Long tộc, Tiểu Ly cũng không dám giao đấu với hắn, Có thể thấy được Lý Nguyên Phách mạnh tới mức nào.

- Gào...

Vào lúc này, một đạo tiếng hổ gầm chấn động thiên địa từ phía xa truyền đến, làm cho tâm thần mọi người chấn động mạnh.

Lý Nguyên Phách cũng dừng bước lại. Lúc này hắn cách tường thành đã chưa đầy ba trăm thước. Nhưng hắn không tiếp tục đi tới, ngược lại xoay người nhìn lại. Thân thể nhỏ gầy đứng ở giữa thú triều, không ngờ không có một con yêu thú nào dám tập kích hắn. Cho dù các yêu thú đã bị mê hoặc tâm trí, nhưng bản năng khiến cho bọn chúng rời xa Lý Nguyên Phách vị hung thần này.

- Vị yêu vương kia tới!

Thái Bạch Kim Tinh mở miệng nói, khiến cho tất cả mọi người khẩn trương.

Yêu vương, chỉ là tiếng xưng hô này khiến người ta nghe tin đã sợ mất mật. Càng chưa nói tới giao chiến với hắn.

Chỉ có điều Lý Nguyên Phách phía dưới cuồng bạo như vậy, sợ rằng ngay cả yêu vương cũng không phải là đối thủ của hắn!

- Một con mèo nhỏ cũng dám mở miệng kêu gào với ta sao?

Lý Nguyên Phách hừ lạnh nói. Tay hắn xiết chặt lấy Kim Bằng Thần Chùy. Thân thể hắn nhỏ gầy giống như que củi, xương lại dường như làm bằng sắt thép, sừng sững không ngã.

Ầm!

Lý Nguyên Phách bỗng nhiên ném một thanh Kim Bằng Thần Chùy. Thần chùy ở trên không trung nhanh chóng xoay tròn, liên tiếp đụng nổ trăm con yêu thú, sau đó lại bay trở về tay hắn. Tất cả đều là yêu thú tam giai...

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, Tần Quân rất đau lòng. Những yêu thú này lại là giá trị kinh nghiệm!

Chỉ có điều hắn cũng không có lỗ mãng đến mức lao xuống, đi bảo Lý Nguyên Phách lưu lại người sống. Dù sao yêu thú quá nhiều, khó bảo toàn hắn sẽ không bị xé nát.

- Gào...

Tiếng gào thét bá đạo tuyệt luân này lại vang lên lần nữa. Chỉ thấy điểm cuối thú triều có một thân ảnh khôi ngô bay tới. Toàn thân có yêu khí huyết sắc quấn vòng quanh, dưới chân đạp mây đen, làm gió yêu ma, khí thế trùng thiên.

Theo hắn càng lúc càng gần, Tần Quân mới nhìn rõ được mặt mũi thực của hắn. Đầu hổ thân người. Trên thân mặc áo giáp do hắc thiết chế thành, cơ bắp cường tráng. Tay cầm một cây đại đao. Mắt hổ đầy tức giận, khiến người ta khiếp sợ.

- Tiểu tử Nhân tộc, dám cả gan tàn sát Yêu tộc ta. Hôm nay không muốn xé nát ngươi cũng không thể!

Hổ Yêu Vương tức giận gầm hét lên, giống như Lôi Thần đang tức giận gào thét, uy chấn tám phương.

Các binh sĩ trên tường thành khiếp sợ đến mức hãi hùng khiếp vía. Bách tính trong thành cũng rơi vào khủng hoảng. Ngoài thành vạn thú rít gào khiến tất cả dân chúng và các tu sĩ khiếp sợ đến mức đều chạy về phía cửa thành bên kia. Nếu không phải có binh sĩ ngăn cản, sợ rằng bọn họ cũng muốn chạy trốn.

Nếu như người ở đây đều trốn hết, tòa thành này là tòa thành trống, căn bản không cần thiết phải trấn thủ nữa.

Các quan viên và gia tộc trong tất nhiên không muốn nhìn thấy một cảnh tượng như vậy. Nếu như không có nô lệ, bọn họ tương đương với không có quyền lực.

Cùng lúc đó, Lý Nguyên Phách đang đi về phía Hổ Yêu Vương. Hắn đi được không nhanh không chậm, nhưng thân khí thế lại liên tục tăng lên. Khí trắng quỷ dị mang theo hơi nóng rừng rực tản về phía bốn phương tám hướng. Đám yêu thú xung quanh cả kinh, theo bản năng chạy trốn về phía sau.

- Trên người của người này sát khí nồng đậm. Đúng là hiếm thấy.

Pháp Hải cau mày nói. Nếu không phải suy nghĩ đến mình đánh không thắng Lý Nguyên Phách, hắn chắc hẳn sẽ nói muốn thu nhận Lý Nguyên Phách.

Khóe miệng Tần Quân giơ cao. Nói đùa, người ta ở nhân gian liền giết địch trăm vạn. Càng chưa nói, sau khi hóa thân chim đại bàng cánh vàng lại càng hung tàn hơn.

Chỉ có điều Lý Nguyên Phách càng hung tàn càng tốt. Dù sao giá trị mức độ trung thành đầy. Thậm chí còn trung thành hơn Đát Kỷ, Hạo Thiên Khuyển.

Mấu chốt nhất chính là Lý Nguyên Phách là suy nghĩ cứng nhắc, tương đương với kẻ ngốc. Kẻ địch muốn xúi giục cũng khó khăn!

So với Lữ Bố còn mạnh hơn nhiều. Không thấy Lữ Bố đã chuyển đổi chủ tử giữa đường đó sao.

- Con Hổ Yêu Vương này chí ít đạt tới Hóa Hư Cảnh tầng năm!

Sắc mặt Đát Kỷ ngưng trọng nói, rõ ràng không có nắm chắc có thể chiến thắng được vị Hổ Yêu Vương này.

- Vậy chẳng phải là nói vị cường giả này sẽ bại sao?

Dương Lan hoảng sợ hỏi. Hóa Hư Cảnh đã khiến cho bọn họ ngước mắt nhìn theo. Huống gì còn là Hóa Hư Cảnh tầng năm.

Tần Quân xem thường cười. Nguyên Phách của lão tử lại là Địa Tiên Cảnh, sẽ bại sao?

Nụ cười của hắn lại bị Thái Bạch Kim Tinh ở bên cạnh bắt được. Vì vậy Thái Bạch Kim Tinh bắt đầu bấm ngón tay tính toán. Rất nhanh sắc mặt hắn liền biến hóa kịch liệt.

Cùng lúc đó, Hổ Yêu Vương cầm theo đại đao, đi về phía Lý Nguyên Phách. Tốc độ của hắn cực nhanh, thế không thể đỡ.

Đối mặt Hổ Yêu Vương thế tới rào rạt, trên gương mặt chỉ còn da bọc xương của Lý Nguyên Phách lộ ra vẻ tươi cười đầy hung tàn. Hai tay hắn nắm thật chặt Kim Bằng Thần Chùy. Hai chân chợt khụy xuống.

Ầm một tiếng, mặt đất dưới chân hắn bị nghiền nát. Toàn thân hắn giống như đạn pháo bắn lên.

Trong chớp mắt, hai bên liền sắp va chạm vào nhau. Giờ phút này hình ảnh dường như dừng lại. Tất cả mọi người há hốc mồm khẩn trương nhìn cảnh tượng như vậy.

Lúc này, bóng người Lý Nguyên Phách nhanh đến đột phá hạn chế của không gian. Hổ Yêu Vương cả kinh, đồng tử co lại, không kịp phản ứng nữa. Hắn chỉ có thể nhìn thấy Kim Bằng Thần Chùy lao tới trước mặt.

- Ầm...

Một tiếng va chạm nổ vang chấn động thiên địa. Ở dưới biểu tình nghẹn họng nhìn trân trối của tất cả mọi người, đầu của Hổ Yêu Vương trực tiếp bị Lý Nguyên Phách đập bạo, máu thịt bắn ra mấy ngàn thước.

Yên lặng!

Một búa thần uy, thiên địa yên tĩnh!

Ngay cả vô số yêu thú cũng dừng gây rối. Hổ Yêu Vương bị bể đầu. Ánh hung quang trong mắt chúng cũng bắt đầu tiêu tan.

- Ai dám tổn thương yêu sủng của ta!

Trong cơ thể Hổ Yêu Vương chợt bộc phát ra một tiếng gầm thét tức giận. Ngay sau đó một đạo quang ảnh bay ra, mơ hồ không rõ, nhưng tản ra uy áp ngập trời.

- Trong cơ thể con yêu vương này lại bị chủ nhân giấu một đạo phân tâm.

Thái Bạch Kim Tinh cau mày nói. Ý tứ trong lời hắn nói rất rõ ràng. Tất cả mọi người hiểu rõ.

Cũng là nói chủ nhân rõ ràng có thể dễ dàng bắt được con Hổ Yêu Vương này, nhưng hắn không có, lại dung túng cho nó tàn sát hàng loạt dân trong thành!

- Hừ!

Lý Nguyên Phách hừ lạnh một tiếng. Lúc này hắn liền vung chùy ném tới, trực tiếp đánh bay thi thể của Hổ Yêu Vương. Trong chớp mắt thi thể Hổ Yêu Vương liền biến mất ở phía chân trời, không nhìn thấy hình bóng nữa. Có thể thấy được lực lượng của hắn cường đại tới mức nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.