Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 150: Chương 150: Dư luận xôn xao (2)




- Cảm ơn tiền bối ra tay tương trợ!

Một tên tướng quân đã chạy tới quì một gối cúi chào nói. Hắn vừa dứt lời, mấy trăm tên lính trên tường thành đồng thời quỳ xuống, cao giọng nói lời cảm ơn.

Đối với điều này, Lý Nguyên Phách chẳng hề để ý, lẩm bẩm:

- Nếu không phải bọn chúng cản đường, ta cũng sẽ không quan tâm tới các ngươi.

Những lời này khiến cho các binh sĩ lúng túng không thôi. Tần Quân lắc đầu cười, nói:

- Được rồi, chúng ta vào thành, sau đó sớm lên đường một chút.

Lý Nguyên Phách gia nhập, khiến cho tâm tình Tần Quân rất tốt. Áp lực do Hắc Dạ Các mang đến cũng giảm nhỏ.

Đoàn người dọc theo cầu thang đi xuống tường thành. Thái Bạch Kim Tinh bỗng nhiên nói:

- Phía sau con yêu vương kia khẳng định có một cường giả. Chúng ta đến hoàng triều Nam Trác, có khả năng sẽ gặp phải phiền phức.

- Hừ! Yên tâm, có ta. Một búa sẽ khiến cho hắn xuống Hoàng Tuyền.

Lý Nguyên Phách hừ một tiếng nói, bộ dạng không để tất cả mọi người ở trong mắt. Thái Bạch Kim Tinh cũng không tức giận, mà vuốt râu nở nụ cười.

Thái Bạch Kim Tinh khả năng quan sát độc đáo tới mức nào. Hắn đã nhìn ra Lý Nguyên Phách tâm trí không tốt, nhưng thái độ đối với Tần Quân lại đặc biệt thuận theo. Người như vậy khi tay chân lại thích hợp nhất.

Hơn nữa hắn là cường giả Thiên Tiên Cảnh. Đát Kỷ, Hạo Thiên Khuyển, Tiểu Ly, Pháp Hải đều là cường giả Hóa Hư Cảnh. Lại thêm Lý Nguyên Phách là Địa Tiên Cảnh. Quả thật có thực lực đấu với Hắc Dạ Các.

- Hiện tại coi như, chúng ta đã có hai kẻ địch. Thú vị.

Tần Quân nhún vai cười nói. Chủ nhân thần bí của Hổ Yêu Vương cùng với Hắc Dạ Các, đổi lại thành những người khác, khẳng định ban đêm không thể chợp mắt. Nhưng hắn ngược lại không quá khẩn trương. Người trong giang hồ ai có thể không bị chém?

Thế giới Thần Ma cá lớn nuốt cá bé. Chỉ có không ngừng trở nên mạnh mẽ, mới có khả năng đặt chân!

- Cũng không chỉ hai vị. Phụ hoàng Tiểu Ly nói không chừng cũng sẽ nhìn ngươi như nhìn kẻ thù. Tiểu Ly vốn đang bế quan đột phá Địa Tiên Cảnh, kết quả chạy đến tìm ngươi. Nam Hải Long Vương sẽ không tức giận sao?

Thái Bạch Kim Tinh tặc lưỡi khen, trên mặt đầy vẻ hài hước.

Lý Nguyên Phách không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Tiểu Ly. Nha đầu kia không ngờ cũng có cảnh giới Hóa Hư Cảnh đỉnh phong.

Đi tới trước xe ngựa, đội ngũ liền tiếp tục đi về phía trước. Các binh sĩ bắt đầu chạy nhanh, truyền tin tức Lý Nguyên Phách tàn sát thú triều, giết chết yêu vương trong nháy mắt. Tin tức giống như mọc thêm chân, rất nhanh liền truyền khắp thành trì.

Phàm là người nghe nói đến tin tức này, phản ứng đầu tiên liền là không tin. Nhưng sau khi trải qua binh sĩ bảo đảm, càng lúc càng nhiều người bắt đầu tin tưởng. Toàn thành cũng bắt đầu bàn luận về uy phong của Lý Nguyên Phách.

- Vị cường giả kia trong tay cầm đại chùy, ở trong thú triều xông vào xông ra!

- Đúng vậy! Hắn quát lớn một tiếng, yêu vương trực tiếp cầu xin tha thứ!

- Nói thật giống như các ngươi cũng có mặt ở hiện trường vậy.

- Đúng, ta mới là người thật sự ở hiện trường. Vị cường giả kia một búa đánh xuống, trăm vạn yêu thú tất cả chết hết!

- Nói linh tinh...

Lý Nguyên Phách xem như là hoàn toàn bốc lửa ở tòa thành trì này. Tin tức liên quan tới Lý Nguyên Phách bái nhập tiểu bá vương Tần Quân sau đó, cũng được lan truyền nhanh chóng, khiến cho dư luận xôn xao.

Ở một khoảng thời gian sau đó, tin tức cũng được truyền về phía toàn bộ vương quốc Thương Lam. Đương nhiên người ở các thành trì khác tất nhiên không tin, cho rằng có người đang tạo thế cho Tần Quân. Có thể nói là mọi cách nói xôn xao, khó phân biệt là thật hay giả.

...

Mua xong lương thực và vật phẩm cần thiết để đi đường, đám người Tần Quân bắt đầu đi về phía cửa thành. Tối muộn bọn họ không tính qua đêm ở trong thành, mà tận dụng thời gian chạy đi.

Lý Nguyên Phách theo Tần Quân ngồi bên cạnh xe ngựa. Hai tay hắn mỗi tay cầm một con gà nướng, ăn say sưa. Thật khó có thể khiến cho người ta liên hệ hắn lúc này và hung thần tàn sát thú triều. Giờ phút này hắn giống như tiểu gia hỏa ăn vặt thiên chân vô tà.

Thời điểm sắp tới trước cửa thành, đội ngũ lại ngừng lại. Bởi vì trước cửa thành có thật nhiều quan viên, thành viên thế gia đang chờ.

- Ta là thành chủ Thâm Khôn, cảm ơn Việt Vương điện hạ và thần tướng hai búa ra tay tương trợ. Bằng không thành của ta có thể sẽ bị thú triều san bằng.

Một người trung niên mập mạp đi tới chắp tay cười nói. Trên gương mặt, thịt béo chen lại một đống, giống như hoa cúc vậy.

- Thành chủ khách khí!

Đội trưởng cấm vệ đáp lễ nói. Tần Quân và Giả Tuân đều không có đi ra khỏi xe ngựa. Đối xử loại thành chủ nhỏ này, bọn họ tất nhiên không cần đứng ra.

- Người đâu, nâng lễ vật lên!

Thâm Khôn ngoắc tay nói. Nói xong hắn lại từ trong lòng, lấy ra một lá thư, trịnh trọng đưa cho đội trưởng cấm vệ, nói:

- Thân phận của vị yêu vương kia, thật ra chúng ta đã sớm biết. Ta biết được thần tướng hai búa kia giết chết nó, tương lai sẽ dẫn tới phía cường giả sau phẫn nộ. Lá thư này ghi lại tư liệu về thân phận của vị cường giả kia.

- Tư liệu thân phận chủ nhân của yêu vương kia sao?

Bên trong buồng xe chân mày Tần Quân nhíu lại. Sau đó hắn đứng dậy đi ra thùng xe, tiến về phía Thâm Khôn

Thâm Khôn vừa nhìn thấy Tần Quân liền đoán được hắn là tiểu bá vương gần đây huyên náo ầm ĩ ở trong vương quốc Thương Lam. Bởi vì hình dáng bên ngoài của Tần Quân tuấn mỹ, khí chất không tầm thường. Vừa nhìn liền biết không phải người bình thường.

- Nhưng Việt Vương điện hạ?

Thâm Khôn hành lễ thở dài hỏi.

Tần Quân gật đầu nói:

- Thâm thành chủ nếu đã biết được thân phận của đối phương, vì sao không bảo hắn tới bắt con yêu vương kia trở lại?

Hắn không phải sĩ diện. Thân phận của hắn cao hơn Thâm Khôn, hơn nữa đến từ vương quốc khác nhau, nếu như hắn không cho Thâm Khôn hành lễ, trái lại có vẻ vương quốc Càn Nguyệt không bằng vương quốc Thương Lam.

Nghe vậy, Thâm Khôn không khỏi nở nụ cười khổ:

- Ta từng sai người ta truyền lại tin tức, nhưng đối phương chính là đường chủ Tinh Túc Môn. Người của ta căn bản không có cách nào tiếp xúc với hắn.

Tinh Túc Môn?

Trên mặt Tần Quân lộ ra vẻ nghi hoặc. Thấy vậy, Thâm Khôn vội vàng giải thích:

- Tinh Túc Môn chính là một trong bảy đại tông môn của hoàng triều Nam Trác. Bên trong bất kỳ một đường chủ nào đều có thể phất tay phá hủy một vương quốc, mạnh mẽ giống như thần tiên lục địa.

Hắn vừa nói như vậy, Tần Quân nhất thời bừng tỉnh. Sau đó hắn không nhịn được cảm thán.

Đây là giai cấp!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.