Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 113: Chương 113: Đột phá Kim Đan Cảnh




Ầm ầm ầm...

Vào lúc này, bầu trời bỗng nhiên đột nhiên có lôi vân cuồn cuộn. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy trong lòng Tần Quân đang vui mừng bất ngờ, thầm giật mình.

Ta ngất!

Sẽ không phải là thiên kiếp chứ?

Tần Quân bất an nghĩ. Kim Đan Cảnh chính là một bước ngoặt của tu sĩ. Tu sĩ ngưng kết Kim Đan và tu sĩ Trúc Cơ Cảnh đỉnh phong hoàn toàn không phải là cùng một đẳng cấp. Bất luận là chất lượng hay số lượng linh lực, cũng không có cách nào đánh đồng. Đây là khoảng cách phần lớn công pháp đều rất khó che giấu.

Vừa dứt lời, một trận gió lốc lôi điện có kích thước chừng thắt lưng cuốn xuống, trực tiếp rơi vào trên thân của Tần Quân, trong nháy mắt y phục của hắn bị nghiền nát, tóc còn dựng thẳng đứng lên. Thiếu niên hăng hái không còn tồn tại.

- Không đau mấy!

Tần Quân thiếu bị làm thịt lẩm bẩm nói. Thiên lôi đối với thân thể tu sĩ có hiệu quả ngâm thể, cho nên có không ít tu sĩ sẽ lựa chọn cứng rắn chống lại. Tần Quân cũng có ý nghĩ như vậy.

Đồng thời hắn không phải là mới vào Kim Đan Cảnh, mà là trực tiếp vượt qua đến Kim Đan Cảnh tầng hai. Thân thể cũng nhận được sự lột xác về chất.

Ầm! Ầm! Ầm...

Từng lôi điện liên tiếp đánh xuống, rơi vào trên thân Tần Quân thân, khiến cho mặt đất dưới chân hắn bị nghiền nát, hình thành hố sâu.

Đám người Giả Tuân vẫn là lần đầu tiên thấy có người cứng rắn chống lại thiên kiếp, miệng há hốc, hồi lâu cũng không có cách nào khép lại.

- Điện hạ thực sự có tâm chí tốt.

Pháp Hải nhắm mắt cảm thán nói. Chỉ có điều hắn đối với chuyện Tần Quân giết Tần Dự vẫn canh cánh trong lòng. Đợi lát nữa không thể không đòi một lời giải thích.

Tuy rằng u minh có thứ gì đó dẫn dắt hắn tìm đến Tần Quân, nhưng bên cạnh Tần Quân có hai vị yêu vương làm bạn. Nếu như hắn tâm thuật bất chính, vậy Pháp Hải chỉ có thể động thủ trấn yêu ma.

Hắn không tin trời, chỉ tin phật. Không có niềm tin vào phật, hắn tình nguyện buông tha cơ duyên đột phá.

- Công tử có thể chống đỡ nổi không?

Đát Kỷ có chút lo lắng hỏi.

- Yên tâm đi. Đừng thấy hắn bình thường cà lơ phất phơ, nhưng trong xương cốt có một năng lực chịu đựng không phù hợp với tuổi tác của hắn.

Hạo Thiên Khuyển nằm trên mặt đất, thuận miệng đáp lại.

Mặc dù có hệ thống thần thoại, nhưng bản thân Tần Quân vẫn rất tự mình cố gắng. Từ việc hắn chăm chỉ luyện thương, là có thể nhìn ra được.

Lúc này Tần Quân đã da tróc thịt bong, đau đến nhe răng nhếch miệng. Nhưng hắn cảm giác mình vẫn có thể kiên trì tiếp.

- Ca phải trở thành cường giả nam nhân!

Tần Quân cắn răng nhỏ giọng gầm hét lên. Lực lượng dâng trào trong cơ thể khiến cho hắn có loại kích động muốn hét dài. Quá trình độ kiếp, linh khí thiên địa càng điên cuồng dũng mãnh tràn vào trong cơ thể hắn, cải tạo kinh mạch của hắn, tăng cường căn cốt. Vứt bỏ linh lực, hắn có thể cảm giác được lực lượng của chính mình đã tăng lên gấp bội.

Trong phút chốc, hắn chợt phát hiện mình có thể quan sát bên trong. Ở trong cơ thể hắn ngưng tụ ra một viên Kim Đan, kích thước giống như quả trứng gà vậy. Mặt ngoài còn có hai đường vân thần bí tối nghĩa. tất cả linh khí thiên địa hấp thu đều dũng mãnh tràn vào hắn, lại chuyển hoán ra linh lực tràn ngập.

Kim Đan Cảnh tầng hai!

Đệ nhất thiên tài của vương quốc Càn Nguyệt chỉ mới là Trúc Cơ Cảnh đỉnh phong!

Nói hoàn toàn không khoa trương chút nào, ở bên trong vương quốc Càn Nguyệt, Tần Quân được cho là người mạnh nhất dưới năm mươi tuổi!

Chỉ có điều tên của Trác Tuấn Kiệt ở Nhân Bảng ở Nam Vực đứng hàng thứ chín hơn trăm. Nhưng thấy thiên tài phía trước đều là tu vi Kim Đan Cảnh. Có thể kéo gần, Tần Quân đã thấy rất đủ.

- Khi nào lại nhìn thấy Du Phượng Hoàng, nàng nhất định sẽ cả kinh đến mức miệng cũng không khép lại được cho mà xem!

Tần Quân vui vẻ nghĩ. Một giây tiếp theo lại là một đạo thiên lôi hạ xuống, trong nháy mắt kéo hắn từ trong sự huyễn tưởng đi ra.

Tê liệt!

Vẫn xong chưa sao?

Tần Quân mắng. Cũng may thiên lôi chỉ có bốn mươi chín đạo. Lôi vân cuồn cuộn ở phía trên đỉnh đầu hắn đã dần dần tiêu tan ra.

Đến lúc này, Tần Quân hoàn toàn thăng cấp làm cường giả Kim Đan Cảnh. Hắn vẫn không biết thu liễm khí tức của hắn lại, khiến cho các cấm vệ hãi hùng khiếp vía. Ngay cả Giả Tuân và Tần Vân cũng không dám nhìn thẳng vào hắn.

- Được rồi. Các ngươi đi an táng cho hắn. Ta đi trước, tìm một con sông tắm!

Tần Quân liếc mắt nhìn thi thể Tần Dự cách đó không xa, phân phó nói. Toàn thân hắn tối tăm. Bên ngoài thân bám vào tạp chất màu đen, dính dính, cực kỳ khó chịu.

Nói xong, hắn liền phóng người nhảy một cái. Dưới chân tự động dâng lên một đoàn mây khí thể giống như sương mù, nâng hắn liền nhanh chóng bay về phía tây.

Sau khi đột phá Kim Đan Cảnh, linh lực của hắn tăng mạnh. Thiên Cương Tam Thập Lục Biến cũng có thể vận dụng hơn phân nửa. Điều khiển sương mù đằng vân càng hạ bút thành văn. Đương nhiên thời gian duy trì sẽ không quá dài.

Có hệ thống thần thoại truyền thừa ở bên cạnh, Thiên Cương Tam Thập Lục Biến căn bản không cần phải hắn tốn thời gian đi cảm ngộ. Tất cả đều đã truyền thụ ở trong đầu hắn. Chỉ cần linh lực đầy đủ là được.

- Ngồi mây rời đi!

Giả Tuân kinh ngạc kêu lên một tiếng. Pháp thuật như vậy trước đây hắn từng nhìn thấy được có cường giả ở hoàng triều thi triển qua. Bên trong vương quốc Càn Nguyệt còn không có cường giả tinh thông loại pháp thuật này. Phần lớn tu sĩ cũng phải dựa vào pháp khí để tiến hành bay.

Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển trước đây đã tận mắt nhìn thấy Tần Quân thi triển thuật này, cho nên cũng không kinh ngạc. Ngược lại là Pháp Hải có chút lộ vẻ xúc động.

- Thuật điều khiển sương mù đằng vân vô cùng cao thâm. Tuổi hắn còn nhỏ không ngờ có thể học được. Thiên phú như vậy...

Pháp Hải cảm thán nói. Chỉ là khi ánh mắt hắn rơi vào trên thân của Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển, trở nên không tốt.

- Các ngươi thân là yêu vương, tại sao lại đi theo điện hạ?

Pháp Hải trầm giọng hỏi.

Yêu vương?

Đám người Giả Tuân giật mình. Bọn họ đều khó có thể tin nổi, nhìn về phía Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển.

Ngày hôm nay bọn họ nhận đã đủ nhiều sợ hãi. Nhưng nghĩ đến đi theo bên cạnh mình là hai vị yêu vương, bọn họ khiếp sợ tới cực độ.

...

Bên kia, Tần Quân một đầu lao vào con sông. Đát Kỷ liên thủ với Hạo Thiên Khuyển nhất định có thể trấn áp được Pháp Hải. Về điểm này hắn vô cùng vững tin.

Hạo Thiên Khuyển dù sao cũng là thần thú, làm sao có thể bị bát vàng của Pháp Hải trấn áp được?

Nó không có khả năng là tiểu yêu giống như Bạch Tố Trinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.