Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 108: Chương 108: Đột nhiên triệu hoán đến (2)




Vẫn là câu nói kia. Không có cách nào phản kháng vậy thì hưởng thụ!

- Lấy ra thuộc tính của Pháp Hải đi.

Tần Quân hữu khí vô lực nói. Ngay sau đó trước mắt hắn liền xuất hiện thuộc tính của Pháp Hải.

- Pháp Hải, đến từ truyền thuyết Bạch Xà.

- Chủng tộc: Nhân tộc!

- Tu vi: Hóa Hư Cảnh tầng hai!

- Công pháp: Phổ Độ Thánh Kinh!

- Thần thông: Nhiếp Yêu Chi Khí!

- Pháp bảo: Bát vàng Pháp Âm!

- Mức độ trung thành: 80(đầy giá trị 100)!

Hóa Hư Cảnh tầng hai!

Tần Quân càng đau đầu lơn. Thực lực như vậy lại có thể so sánh cùng Đát Kỷ. Mấu chốt nhất chính là cái bát vàng Pháp Âm của hắn, có thể nhiễu loạn tâm thần yêu quái, làm cho đối phương không thể động đậy.

Cũng là nói Đát Kỷ đấu với Pháp Hải, tỷ lệ bại trận cực cao.

- Pháp bảo?

Tần Quân chú ý tới Pháp Hải xuất hiện thêm một pháp bảo. Thanh Long Yển Nguyệt Đao của Quan Vũ chính là pháp khí thiên phẩm, nhưng vẫn không có nhét vào bảng liệt kê thuộc tính. Nhưng bát vàng Pháp Âm lại xuất hiện, hơn nữa còn quy nạp ở pháp bảo.

Rất rõ ràng đẳng cấp pháp bảo càng cao hơn pháp khí.

- Pháp bảo và pháp khí có gì khác nhau?

Tần Quân tâm tính thiện lương hỏi.

- Pháp bảo có linh, pháp khí là chết.

Hệ thống nhanh chóng đáp lại:

- Ngân Long Tru Hồn Thương của kí chủ nếu như có thể mở ra khả năng hút hồn, sau này cũng có thể thăng cấp làm pháp bảo.

- Đẳng cấp pháp khí chia ra làm bốn phẩm: hoàng phẩm, huyền phẩm, địa phẩm, thiên phẩm. Mỗi phẩm từ thấp đến cao phân ra thành các hạ cấp, trung giai, thượng giai. Sau đó lại chính là pháp bảo. Về phần đẳng cấp của pháp bảo. Chờ sau khi kí chủ thu được pháp bảo mới có thể có biết được.

Tần Quân hận đến nghiến răng nghiến lợi. Hắn ghét nhất là xem kịch không ra hết!

Sau đó hắn không khỏi cảm thấy nhức đầu. Pháp Hải nắm giữ pháp bảo, lực chiến đấu khẳng định rất cao. Ngay cả Bạch nương tử tu luyện nghìn năm hắn còn có thể dễ dàng trấn áp. Có thể thấy được sự cường đại của bát vàng Pháp Âm.

Chỉ có điều vừa nghĩ tới Hạo Thiên Khuyển nắm giữ thực lực Địa Tiên Cảnh, hắn lại thoải mái. Cùng lắm thì đánh tới khi Pháp Hải phục!

Hơn nữa bát vàng Pháp Âm có một nhược điểm trí mạng. Nếu như bị người bình thường nhỏ giọt máu tươi vào, sẽ tạm thời mất đi tác dụng. Hứa Tiên là dựa vào nhược điểm này đã cứu được Bạch nương tử, lại trở lại cuộc sống hạnh phúc làm rắn. Tuy rằng kết cục vẫn buồn, nhưng quá trình vẫn rất thoải mái.

Pháp Hải vẫn còn phải một ngày nữa mới đến. Tần Quân không vội. Hắn ngồi ở bên trong buồng xe bắt đầu ngồi xếp bằng luyện công. Linh lực tu vi mới là cơ sở cường đại.

...

Mặt trời lặn ở phía tây. Trong một thung lũng, cấm vệ hộ tống bốn chiếc xe ngựa tiếp tục đi tới.

Nhìn Thương Quân Lang đi theo phía sau cùng, sắc mặt Tần Dự vẫn luôn không tốt.

- Điện hạ, kế hoạch của chúng ta vẫn...

Huyết Đao Vương ở bên cạnh nhỏ giọng nói. Lời còn chưa nói hết, hắn đã bị Tần Dự cắt ngang:

- Tất cả như trước!

Mới ra ngoài được một ngày, hắn tận mắt nhìn thấy được Tần Quân thu phục một con yêu thú Kim Đan Cảnh. Nếu như lại để cho Tần Quân tiếp tục trưởng thành, đến lúc đó cho dù Càn Hoàng Đế truyền ngôi vị hoàng đế cho hắn, hắn cũng không giữ được.

Liếc mắt một cái nhìn vẻ sợ hãi lộ ra ở trên gương mặt của Huyết Đao Vương, Tần Dự hừ lạnh một tiếng, trong lòng đầy xem thường.

Cũng may trước khi xuất phát, hắn đã cam kết cùng một vị cường giả siêu cấp.

Kim Đan Cảnh lại như thế nào?

Lần này hắn mời chính là cường giả Thuế Phàm Cảnh. Chỉ có điều cái giá bỏ ra cực lớn. Nghĩ tới đây, mặt hắn lại xuất hiện một tầng u ám, phần nhiều hơn chính là dữ tợn.

Huyết Đao Vương nhìn sắc mặt của hắn liền biết hắn đã thù hận sâu. So với Tần Dự trước kia, hắn đã biến thành một người khác.

Trở nên càng mù quáng hơn, càng ngu xuẩn hơn.

Trước đây Tần Dự làm một chuyện gì đều sẽ cẩn thận bố trí. Nhưng bây giờ chỉ vì cái trước mắt, hắn hận không thể lập tức giết chết Tần Quân.

Làm sát thủ lành nghề, Huyết Đao Vương đối với sát khí rất mẫn cảm. Đám người Tần Quân cũng phát sinh sát ý đối với Tần Dự. Nói không chừng ở trên đường đi, Tần Quân sẽ động thủ.

Nếu như đổi lại thành trước đây, hắn khẳng định sẽ chắc chắn đứng ở sau lưng Tần Dự. Nhưng bây giờ hắn sợ.

Chỉ riêng Đát Kỷ và Thương Quân Lang kia đủ cho Tần Dự ăn một bầu. Quan trọng nhất chính là con chó mực trông rất bình thường luôn đi theo ở bên cạnh Tần Quân kia.

Hắn rõ ràng chú ý thấy Thương Quân Lang hình như rất sợ con chó mực kia. Phải biết rằng đối với yêu thú kẻ mạnh là vua. Yêu thú Kim Đan Cảnh không có khả năng khiếp sợ một con chó nhà bình thường. Vậy chỉ có một khả năng. Đó chính là Hạo Thiên Khuyển còn mạnh mẽ hơn cả Thương Quân Lang!

Sau khi đi ra khỏi thung lũng chính là một con sông lớn rộng mấy chục thước. Thấy trời đã tối, đội ngũ liền ngừng lại.

Tõm.

Một tiếng vang lên!

Thương Quân Lang trực tiếp nhảy vào trong con sông lớn. Thương thế của nó đã khép lại, cho nên nó muốn nhanh chóng rửa đi vết máu trên thân.

Tần Quân cũng từ thùng xe đi tới. Người hắn cũng bẩn. Nhất là vết máu, khiến cho toàn thân hắn khó chịu. Trước khi đi, hắn vẫn có gắng ngoắc tay vẫy Đát Kỷ, nói:

- Nào, chúng ta cùng đi tắm. Còn có thể chà lưng cho nhau, cớ sao mà không làm?

- Phi! Không biết xấu hổ!

Cách đó không xa, Tần Dự nhỏ giọng mắng. Những người khác đều lấy ánh mắt khác thường nhìn về phía Tần Quân và Đát Kỷ. Nhất là Đát Kỷ dung nhan tuyệt thế và dáng người nóng bỏng. Nhìn thì bọn họ nhất định làm, nhưng lại không dám nhìn nhiều. Bọn họ rất sợ chọc giận Đát Kỷ. Nữ tử này lại có thể chỉ cần một ngón tay bắn bay tồn tại khủng khiếp như Thương Quân Lang.

Đát Kỷ cười quyến rũ, sau đó chân thành đi về phía Tần Quân, khiến cho các cấm vệ hâm mộ đố kị.

Tần Quân nhất thời kích động. Cuối cùng cũng đánh chiếm Đát Kỷ sao? Hơn nữa còn là ở trong sông. Rất ngượng ngùng nha!

Hắn cố nén kích động nắm lấy tay Đát Kỷ, lôi kéo nàng đi tới. Bờ sông này dài hơn năm mươi thước, có chỗ uốn lượn, có thể mượn cây cối che khuất.

- Trẻ tuổi thật tốt.

Giả Tuân cảm khái nói. Hắn cũng không sợ Tần Quân gặp bất trắc. Dù sao có Đát Kỷ đi theo, hệ số an toàn của bọn họ cao hơn.

Tần Vân không khỏi chậc lưỡi ao ước nói:

- Tam hoàng huynh thực sự có phúc khí. Có nữ tử như vậy làm bạn, ta tình nguyện không cần vinh hoa phú quý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.