Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 107: Chương 107: Đột nhiên triệu hoán đến (1)




- Cảm động?

Tần Quân nghi ngờ hỏi một câu. Thật ra thu phục con yêu lang màu xám, đó là do hắn cho Hạo Thiên Khuyển một chút mặt mũi. Dù sao đường phía sau còn dài hơn, quét quái cũng không khó.

Đát Kỷ lắc đầu nói:

- Thiên Cẩu tộc đã sớm biến mất ở dòng sông dài lịch sử. Nó có lẽ là Thiên Cẩu duy nhất trong thiên địa. Ngươi cảm thấy nó trưởng thành sẽ thuận buồm xuôi gió sao?

Tần Quân bừng tỉnh. Thì ra là thế. Hạo Thiên Khuyển có thể trưởng thành cho tới trình độ như bây giờ, không biết đã bao nhiêu lần tìm được đường sống trong chỗ chết. Đoán chừng là nhìn thấy được yêu lang màu xám giống như thấy được mình trước kia, cho nên mới ra cứu.

Xuôi dòng đẩy thuyền đưa một nhân tình, còn có thể nhận lấy vật cưỡi Kim Đan Cảnh, hai thắng!

Tần Quân âm thầm vui vẻ nói. Phần lớn yêu thú mặc dù chết trận cũng sẽ không thần phục nhân loại. Thù hận của hai tộc từ lâu đã thâm nhập trong huyết mạch.

Đêm nay nhất định có rất nhiều người ngủ không được.

Mượn thương thế, Tần Quân mặt dày gối lên chân của Đát Kỷ, rất nhanh liền đi vào giấc ngủ. Những người khác nhìn thấy được, không khỏi ao ước.

Mỹ nhân như vậy, thực lực còn khủng khiếp, không ngờ đối với Tần Quân ôn nhu như vậy. Điều này khiến cho bọn họ đố kị không thôi.

Tần Quân có thể bình yên ngủ. Nhưng những người khác lại làm không được. Bọn họ rất sợ con yêu lang màu xám bỗng nhiên tập kích. Mặc dù Tần Quân nói đã thu phục nó, nhưng bọn họ đều không thể nào tin tưởng được.

Bên trong vương quốc Càn Nguyệt vẫn chưa có người nào có thể thu phục yêu thú Kim Đan Cảnh. Mặc dù là yêu thú vừa đột phá.

...

Sáng sớm ngày hôm sau, Tần Quân thoải mái từ trên đùi của Đát Kỷ tỉnh lại. Hắn ngẩng đầu liền nhìn thấy được dung nhan tuyệt mỹ của Đát Kỷ. Đôi mắt đẹp của nàng nhắm lại, lông mi thật dài run lên một cái. Thấy vậy, hắn không khỏi nhập thần.

Vào lúc này, Tần Quân bỗng nhiên cảm giác phía sau có thứ gì đó đang húc vào mình. Hắn nhìn lại, thiếu chút nữa thì khiếp sợ đến mức gần chết.

Chỉ thấy con yêu lang màu xám đang đứng ở phía sau lưng hắn. Sau khi được yêu lực của Hạo Thiên Khuyển cứu chữa. Lỗ máu trên thân nó đã ngừng chảy, nhưng thoạt nhìn vẫn rất thê thảm.

- Công tử, yên tâm đi. Từ nay về sau nó là vật cưỡi của công tử.

Hạo Thiên Khuyển ở bên cạnh truyền âm nói. Ở bên cạnh con yêu lang màu xám, nó rất dễ dàng bị người khác bỏ qua. Hình thể chênh lệch thật sự quá lớn.

Nghe được nó nói vậy, Tần Quân không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Hắn thật đúng là sợ bị con yêu lang màu xám một ngụm nuốt mất.

- Đã như vậy, đặt cho ngươi lmột cái tên...

Tần Quân xoa cằm suy tư nói. Đát Kỷ ở phía sau cũng từ trong giấc ngủ mơ tỉnh lại. Vừa mở mắt, nàng liền nghe được một cái tên khiến cho nàng không biết phải nói gì.

- Ngươi tên là Tiểu Hôi Hôi!

Yêu thú đột phá Kim Đan Cảnh đã có thể mở miệng thốt ra tiếng người. Đối mặt với cái tên Tiểu Hôi Hôi do Tần Quân đề ra, yêu lang màu xám biểu thị không phục:

- Ta muốn cái tên càng khí phách hơn!

Tất cả mọi người xung quanh còn đang chìm trong giấc ngủ đều giật mình tỉnh giấc. Tối hôm qua vì đề phòng con yêu lang màu xám đột nhiên tập kích, phần lớn mọi người đều không có ngủ yên giấc...

- Tiểu Hôi Hôi dễ nghe hơn nhiều. Ở địa cầu nó ít nhiều cũng có mười vạn người hâm mộ!

Tần Quân bĩu môi nói. Chỉ có điều sử dụng Tiểu Hôi Hôi tới gọi một con yêu thú Kim Đan Cảnh quả thực không hợp lý.

Đát Kỷ một tay chống cằm, đầy hứng thú nhìn Tần Quân gọi con yêu lang màu xám là Tiểu Hôi Hôi.

Hạo Thiên Khuyển nằm trên mặt đất, không khỏi cảm thán:

- May mà ta đã sớm có tên.

- Tiểu Thương thì thế nào?

- Còn chưa đủ khí phách.

- Tiểu Thương cái tên này không tệ!

Yêu lang màu xám hưng phấn nói. Trên người nó mang huyết mạch Thương Kỳ Vương Lang. Lấy chữ thương tất nhiên được.

Khóe miệng Tần Quân kéo ra, khoát tay nói:

- Tên này không tốt. Ta nói đùa mà thôi. Sau này ngươi tên là Thương Quân Lang.

Thương Quân Lang?

Ánh mắt của con yêu lang màu xám nhất thời sáng lên. Cái tên này thật hợp với tâm ý của nó, nghe cũng rất uy phong.

- Đinh! Chúc mừng kí chủ thu phục con vật cưỡi đầu tiên! Thưởng một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma!

Thình lình vang lên tiếng nhắc nhở của hệ thống khiến cho Tần Quân ngẩn người, sau đó bắt đầu mừng như điên.

Ta ngất!

Hóa ra lần đầu tiên có thể kích phát ra thưởng. Xem ra sau này chính mình nên suy nghĩ thêm về phương diện này một chút.

Lúc này, Giả Tuân đi tới, chắp tay hành lễ nói:

- Việt Vương điện hạ, chúng ta nên khởi hành thôi.

- Đi.

Tần Quân gật đầu nói. Sau đó Giả Tuân lại đi về phía Tần Dự và Tần Vân. Chỉ là khi đi ngang qua Thương Quân Lang, thần sắc hắn có chút câu nệ. Rõ ràng hắn rất khiếp sợ nó.

Tần Quân nhanh chóng chui vào thùng xe, sau đó trong lòng mặc niệm nói:

- Hệ thống! Bắt đầu triệu hoán Thần Ma!

- Đinh! Bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán Thần Ma...

Tề Thiên Đại Thánh!

Dương Tiễn!

Như Lai Phật Tổ!

Tần Quân trước sau như một bắt đầu nhắc tới những cường giả mình khát vọng kia. Bởi vì một lần rút thưởng ngẫu nhiên rút ra được cái yếm của Đát Kỷ, hiện tại hắn có chút khiếp sợ. Hắn sợ hệ thống triệu hồi ra nhân vật áo rồng thần thoại.

- Đinh! Chúc mừng kí chủ triệu hoán đến Pháp Hải, đến từ truyền thuyết Bạch Xà Truyền!

Pháp Hải?

Ta ngất!

Ta muốn hòa thượng là Như Lai, mà không phải là Pháp Hải gì đó!

Tần Quân không nhịn được muốn hô to. Pháp Hải là ai, phần lớn con cháu Hoa Hạ đều biết. Đó là trong bộ tiểu thuyết dân gian nhân vật chính là rắn và Hứa Tiên. Pháp Hải vốn là cao tăng đắc đạo. Nhưng theo tiểu thuyết ở dân gian không ngừng diễn biến, khiến cho hắn biến thành ác tăng, trở thành tồn tại cổ hủ chống lại yêu ma.

Hắn không dám xác định hệ thống triệu hồi ra tới Pháp Hải là thuộc về phiên bản dân gian nào. Nhưng đoán chừng là một bản đạt trình độ phổ cập lớn nhất này.

Nếu quả thật là như vậy, Pháp Hải nhìn thấy được Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển chẳng phải là muốn bùng nổ sao?

- Ta không phục...

Tần Quân cắn răng nói. Đây là lần đầu tiên sau khi triệu hoán Thần Ma, hắn phát sinh tâm tình mâu thuẫn.

- Không phải nói triệu hoán Thần Ma sao? Pháp Hải là thần hay là ma?

Tần Quân chất vấn.

- Nhắc nhở kí chủ, Thần Ma chỉ là gọi chung. Từ lúc bắt đầu, hệ thống nói triệu hoán ra nhân vật tùy ý trong truyền thuyết thần thoại. Có thể một ngày nào đó ngươi sẽ triệu hoán đến một yêu quái ăn thịt trong Tây Du Ký nào đó.

-...

Trên trán Tần Quân đầy vạch đen. Hắn đột nhiên phát hiện hệ thống thật vô lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.