Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 112: Chương 112: Đệ đệ ngu xuẩn (2)




Sắc mặt Tuyên Thượng trắng nhợt. Hàng vạn hàng nghìn căm phẫn trong lòng hắn đều chuyển tới trên thân của Tần Dự. Nếu không phải Tần Dự cam kết mời hắn tới, hắn làm sao có thể rơi vào kết quả như vậy?

Tần Dự càng mất hết can đảm, trở nên tuyệt vọng.

Lúc trước hắn có thể nói là hoàn toàn xé rách da mặt với Tần Quân. Thật không nghĩ tới, lá bài tẩy của mình bị Tần Quân dễ dàng hóa giải như vậy.

Hắn cũng không tin Tần Quân thật sự có vấn đề. Tần Quân tuyệt đối đã an bài mọi chuyện từ trước, chuyên môn chờ hắn nhảy vào hố!

- Hắn rốt cuộc có chỗ dựa vững chắc gì...

Tần Dự tuyệt vọng nghĩ. Hắn thấy, liên tiếp có cường giả tới bái nhập Tần Quân, nhất định là bởi vì phía sau lưng Tần Quân có một quái vật khổng lồ.

Tần Quân đắc ý nhìn Tuyên Thượng cười nói:

- Tiểu hòa thượng, phật pháp của ngươi còn chưa đủ sâu, không thể hiểu rõ lí lẽ. Trở lại cố gắng tu luyện, tìm hiểu kinh phật!

Tiểu hòa thượng!

Tuyên Thượng tức giận đến mức trong ngực dưới lên xuống. Nhưng ngại vì Pháp Hải đứng ở bên cạnh, hắn không dám phản bác, chỉ có thể xám xịt rời đi.

Đợi sau khi Tuyên Thượng rời đi, Tần Quân mới có thể cười tủm tỉm nhìn về phía Tần Dự. Thấy hắn sợ hãi, trong lòng cũng vui vẻ.

- Ngươi mới vừa rồi nói cái gì tới? Hôm nay thần tiên cũng cứu không được ta sao?

Tần Quân cười đến chói lòa. Nhưng Tần Dự nhìn thấy, sau lưng lại ớn lạnh. Hắn muốn giải thích, nhưng không biết nên mở miệng như thế nào. Tất cả các cảm giác phẫn nộ, không cam lòng, đố kị, tuyệt vọng đều trộn cùng một chỗ, khiến cho hắn gần như suy sụp.

Tuyệt vọng!

Đệ đệ ngu xuẩn của ta!

Trong lòng Tần Quân vui sướng. Đánh mặt mà không cần ra tay cảm giác thật sự thoải mái. Ai bảo ngươi vừa rồi thích thể hiện như vậy. Hiện tại từ thiên đường rơi vào địa ngục, tư vị không dễ chịu đi!

Nghĩ tới đây, trong mắt Tần Quân lộ ra sát ý khủng bố. Tần Dự khiếp sợ đến mức không ngừng lui về phía sau. Sau đó hắn chạy đến phía sau Giả Tuân, hoảng sợ lẩm bẩm nói:

- Ngươi không thể giết ta...

Ở trước mặt tử vong, Tần Dự không có cách nào lại duy trì bình tĩnh được nữa. Tuyên Thượng gần như là người mạnh nhất hắn có thể mời được. Nhưng người đó lại bị Pháp Hải dọa cho khiếp sợ đến mức tè ra quần, xám xịt chạy trốn. Hắn làm sao có thể không tuyệt vọng?

Giả Tuân không khỏi thở dài. Sớm biết như vậy, trước đây cần gì phải làm vậy?

- Từ Vương Đô đi ra hai ngày, lần đầu tiên ngươi ngăn cản các cấm vệ cứu ta. Lần này ngươi trực tiếp mời người tới giết ta. Lại thêm việc ngươi đã từng hãm hại, vu oan ta tham ô quốc khố. Chỉ riêng ba chuyện này, xin lỗi!

Tần Quân đi từng bước một về phía Tần Dự, tay phải uốn cong một lần, Desert Eagle đột nhiên xuất hiện ở trên tay hắn.

Giết gà đâu sử dụng dao mổ trâu!

Giết Tần Dự không cần phải dùng đến Ngân Long Tru Hồn Thương, để tránh khỏi làm bẩn mũi thương.

- Việt Vương điện hạ, không được!

Giả Tuân quá sợ hãi, vội vàng ngăn cản lại, nói. Các cấm vệ lại trầm mặc. Từ sau khi Tần Dự mất đi lệnh cấm vệ, cấm vệ của hoàng cung không thuộc về sự quản lý của hắn. Trên đường đi tới, so với Tần Quân, bọn họ rất phản cảm với vị hoàng tử tay chân tương tàn này.

Ngươi có thể mời tới cường giả Thuế Phàm Cảnh, ngươi lợi hại. Vậy còn cần chúng ta làm cái gì?

Hơn nữa thái độ của Tuyên Thượng lúc trước làm cho các cấm vệ đều nhịn một bụng lửa giận!

- Điện hạ, ông trời có đức hiếu sinh. Ngài ngàn lần không được động sát niệm!

Pháp Hải cũng lên tiếng. Đừng thấy Pháp Hải tàn nhẫn vô tình đối với yêu quái, nhưng đối với người bình thường quả thật có một tấm lòng từ bi.

Đáng tiếc, lần này Tần Quân không chịu!

- Hừ! Hắn sống thêm một ngày, sẽ có nhiều người bị hắn hại chết hơn. Ta không lạm sát kẻ vô tội, chỉ giết kẻ ác!

Sắc mặt Tần Quân lạnh như băng, giơ Desert Eagle lên. Sắc mặt Pháp Hải có chút không được tự nhiên. Ở thời điểm hắn muốn ra tay ngăn cản lại, Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển đồng thời ngăn cản ở trước mặt hắn.

Hai khí thế vượt xa hắn ép tới. Hắn không khỏi phải lui về phía sau.

- Yêu vương!

Sắc mặt Pháp Hải kịch biến. Bởi vì tu vi của hắn thấp hơn so với Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển, cho nên lúc trước hắn không có phát hiện ra được thân phận của bọn họ. Nhưng yêu lực vừa phát ra, Pháp Hải nhất thời đoán được.

Cùng lúc đó, Tần Quân nhanh chóng đi tới trước mặt Giả Tuân, một tay lộ ra, kéo hắn ra. Sau đó bản thân mình lại trực diện với vẻ mặt tuyệt vọng của Tần Dự. Tốc độ Trúc Cơ Cảnh tầng tám của hắn nhanh tới mức Tần Dự khó có thể tưởng tượng được!

- Kiếp sau làm một người có tình có nghĩa!

Tần Quân lạnh lùng nói. Ban đầu, hắn vốn có muốn cho Tần Dự sống thêm một khoảng thời gian, không ngừng kích phát nhiệm vụ phụ để cường đại chính mình. Nhưng người này không biết phân biệt, không ngừng đẩy vào hắn vào lôi trì.

Bùm...

Tiếng súng Desert Eagle xé rách tất cả ồn ào náo động. Tần Dự trợn tròn hai mắt. Ở mi tâm ở xuất hiện thêm một lỗ máu. Máu tươi không ngừng tuôn ra.

- Đinh! Giết chết tu sĩ Trúc Cơ Cảnh tầng một, thu được 102 giá trị kinh nghiệm!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ hoàn thành nhiệm vụ phụ... Chém giết ngũ hoàng tử Tần Dự! Nhận được phần thưởng 100000 giá trị kinh nghiệm, một lần cơ hội rút thưởng ngẫu nhiên!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Trúc Cơ Cảnh tầng chín!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Kim Đan Cảnh tầng một!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Kim Đan Cảnh tầng hai!

- Đinh! Vì kí chủ ngưng kết Kim Đan, thưởng một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma!

Liên tục vài tiếng nói nhắc nhở của hệ thống vang lên. Trong phút chốc, Tần Quân chỉ cảm thấy trong cơ thể nổ mạnh. Linh lực cuồng bạo từ bốn phương tám hướng tập trung về phía hắn, cuồn cuộn nổi lên gió xoáy quay xung quanh người hắn. Cát bay đá chạy, thanh thế lớn...

Pháp Hải, Đát Kỷ, Hạo Thiên Khuyển đang muốn chiến đấu, đồng thời quay đầu lại nhìn. Trên mặt của bọn họ đều lộ ra vẻ khó tin.

Đột phá!

Hơn nữa còn là trực tiếp từ Trúc Cơ Cảnh tầng tám đột phá đến Kim Đan Cảnh!

Thương Quân Lang đã nhìn tới trợn mắt há hốc mồm. Đây là thiên tài Nhân tộc sao? Đột phá quá dã man. Một chút nguyên tắc cũng không nói tới!

Đám người Giả Tuân không có đạt được Kim Đan Cảnh, nhưng bọn họ đều có thể cảm nhận được khí thế của Tần Quân đang lấy một loại tốc độ khủng khiếp tăng vọt. Lại thêm chuyện hắn vừa giết chết Tần Dự, khiến cho địa vị của Tần Quân ở trong lòng bọn họ đột nhiên leo cao.

Tần Dự vừa chết, sau này giang sơn vương quốc Càn Nguyệt sợ rằng phải rơi vào tay hắn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.