Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 124: Chương 124: Công Tôn Đồ (2)




- Súc sinh này khí lực ghê gớm thật!

Công Tôn Đồ thầm mắng một tiếng. Ngay sau đó đồng tử của hắn co lại, trán xuất hiện phù văn thần bí. Thân thể hắn với tốc độ mắt thường có thể thấy được, đang tăng lên lớn hơn, nhanh chóng cao lên. Trong chớp mắt hắn liền biến thành người khổng lồ cao ba thước, y phục bị căng ra, có xu thế dường như tùy thời có đột ngột nổ tung.

- Pháp thuật Bội Hóa!

Mộ Dung Huyền kinh ngạc kêu lên một tiếng. Bốn người Diệp Hiên càng khẩn trương nhìn tình hình cuộc chiến. Pháp thuật Bội Hóa ở trong giới tu tiên rất nổi danh. Thân thể tăng lên gấp bội đồng thời lực lượng cũng theo đó tăng vọt. Nhưng tiêu hao linh lực và thể lực cực lớn, cánh cửa gia nhập lại rất khó. Bên trong vương quốc Càn Nguyệt ít có người biết thuật này.

So với pháp thuật Bội Hóa, kích thước như ý trong Thiên Cương Tam Thập Lục Biến của Tần Quân rõ ràng càng cao thâm hơn. Có thể khiến cho thân thể tiếp xúc những vật phẩm khác nhau, theo thu nhỏ lại hoặc tăng gấp bội. Về điểm này, pháp thuật Bội Hóa xa không thể làm được.

- Cút cho ta!

Hai cánh tay cơ bắp của Công Tôn Đồ hoạt động, dốc toàn lực bỗng nhiên đẩy ra, không ngờ đẩy được Thương Quân Lang ra!

Đám người Giả Tuân thầm kêu không ổn. Xem ra Thương Quân Lang cũng không làm gì được Công Tôn Đồ.

Người này không phải mới vào Kim Đan Cảnh sao? Rõ ràng lúc trước không có dùng toàn lực!

Thương Quân Lang cũng nổi giận. Thua bởi Tần Quân, nó nhận. Nhưng không thể lại bại bởi một người cùng cảnh giới với mình được!

Lúc này nó ngẩng đầu mở miệng. Yêu lực hóa thành dòng nước lũ màu đỏ cuốn đi tất cả, muốn nhấn chìm Công Tôn Đồ. Vậy mà Công Tôn Đồ giơ tay lên, chính là một đao, chém dòng nước lũ yêu lực thành hai nửa. Đao khí ngang dọc, thổi đến gương mặt tất cả mọi người thấy đau.

- Đao thuật tà ma này đã đạt được cảnh giới cực cao!

Diệp Hiên âm thầm kinh hãi nói. Tuy rằng hắn không có nghe nói qua ác danh của Công Tôn Đồ, nhưng Công Tôn Đồ hiện tại biểu hiện ra lực lượng đã chấn áp được hắn.

Đồng thời hắn có chút buồn bực. Trên đường đi tới cũng không có gặp phải đạo tặc mạnh mẽ như vậy. Thế nào sau khi gặp phải đám người Tần Quân, vận khí bắt đầu quay lưng?

Có lẽ là trùng hợp...

Diệp Hiên chỉ có thể an ủi mình như vậy.

Cùng lúc đó, Công Tôn Đồ đạp chân xuống, giống như sét đánh, lao tới gần về phía Thương Quân Lang.

Thanh đao bầu lớn bị Công Tôn Đồ giơ lên thật cao, vẻ mặt hắn lộ ra nụ cười dữ tợn, dường như đã muốn chặt đầu của Thương Quân Lang.

- Hừ!

Vào lúc này, một tiếng hừ lạnh vang lên. Ngay sau đó một ánh sáng màu vàng lấy tốc độ mắt thường khó phân biệt được, xuyên thủng vai phải của Công Tôn Đồ. Máu tươi bắn ra. Thân thể Công Tôn Đồ không khống chế được, bay ngược đi.

Bất chợt...

Tất cả mọi người đồng loạt đưa ánh mắt chuyển hướng về phía nguồn gốc ánh sáng màu vàng phát ra. Chỉ thấy Pháp Hải trên lưng ngựa chậm rãi thu hồi tay phải, khẽ đọc một câu:

- A di đà phật.

Giả Tuân và một đám cấm vệ không khỏi kinh ngạc. Bọn họ trăm triệu lần không nghĩ tới Pháp Hải sẽ ra tay. Vị lão tăng này không phải căm hận yêu thú sao?

Năm người Diệp Hiên lại khiếp sợ không thôi. Thật không nghĩ tới vị lão tăng này có thực lực khủng khiếp như vậy.

Nhất là Dương Lan. Mặt nàng đỏ ửng một hồi. Lúc trước nàng còn giễu cợt Tần Vân không biết cái gì gọi là Hóa Hư Cảnh. Bây giờ mới biết trong đội ngũ này cao thủ ùn ùn.

- Bọn họ rốt cuộc là ai...

Chúc Nghiên Khanh nhíu mày nghĩ. Tiện tay đánh ra một đòn liền đánh bay Công Tôn Đồ. Thực lực của Pháp Hải nói không chừng đã vượt qua Kim Đan Cảnh!

Lại thêm Tần Quân tuổi còn trẻ liền đột phá Kim Đan Cảnh. Nàng chợt phát hiện đội ngũ này bị sương mù dày đặc che đậy, tràn ngập cảm giác thần bí. Đương nhiên ngoại trừ tiểu tử ngốc Tần Vân này.

- Lão lừa ngốc! Ngươi là ai?

Công Tôn Đồ che vai phải của mình đang không ngừng chảy máu, lạnh giọng hỏi. Sát ý trong mắt hắn cũng sắp ngưng là thực chất.

Pháp Hải nhắm mắt lại, thản nhiên nói:

- Bần tăng là ai không quan trọng. Quan trọng chính là hôm nay ngươi đừng mong rời đi được. Lòng người nếu làm ác, còn ác độc hơn yêu ma quỷ quái!

Nghe nói Công Tôn Đồ từng một đêm tập kích trăm tu sĩ Trúc Cơ Cảnh, hắn liền muốn ra tay. Nhưng Tần Quân phái ra Thương Quân Lang, hắn liền không tiện nhúng tay vào. Khi nhìn thấy được Thương Quân Lang bị thua, hắn tất nhiên ra tay. Tuy rằng hắn chán ghét yêu thú, nhưng phân biệt rõ ai nhẹ ai nặng.

Cho dù hắn không ra tay, Thái Bạch Kim Tinh, Đát Kỷ cùng với Hạo Thiên Khuyển cũng sẽ xuất thủ cứu Thương Quân Lang.

Hắn còn không bằng thuận nước giong thuyền, tiêu trừ mâu thuẫn của Tần Quân đối với hắn.

Ánh mắt Công Tôn Đồ đỏ như máu. Tuy rằng phẫn nộ, nhưng hắn biết mình còn lâu mới là đối thủ của Pháp Hải. Hắn âm thầm kinh sợ nghĩ:

- Làm sao có thể xuất hiện người mạnh như vậy được? Ám Kiêu đại nhân cung cấp tin tức không chính xác. Hơn nữa cũng không có thấy bóng dáng của Tần Dự.

- A di đà phật...

Pháp Hải khẽ đọc một câu, ngay sau đó giơ tay lên chính là đánh ra một chưởng. Linh lực màu vàng giống như suối phun trào, đánh ra, trực diện lao về phía Công Tôn Đồ. Khoảng cách giữa hai người chỉ là hai mươi mấy thước. Chút khoảng cách ấy đối với Pháp Hải mà tính, căn bản không là cái gì cả. Trong chớp mắt, linh lực màu vàng liền đánh vào trên thân của Công Tôn Đồ. Toàn bộ quá trình nhanh đến mức tất cả mọi người không kịp phản ứng nữa.

Phụt...

Công Tôn Đồ thổ huyết bay ngược lại. Trong nháy mắt xương cốt toàn thân hắn vỡ nát. Hắn giống như cái diều đứt dây trực tiếp bay ra ngoài gần trăm thước xa. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm.

Hoàn toàn là cuộc chiến đấu không cùng một đẳng cấp!

Sau một hồi yên tĩnh ngắn ngủi, các đạo tặc còn lại vội vàng hoảng sợ lui lại.

- Công Tôn lão đại đã chết!

- Chạy mau!

- Chạy thoát thân quan trọng hơn. Không quan tâm Công Tôn lão đại!

- Má ơi! Lão hòa thượng này quá kinh khủng!

Bọn đạo tặc vốn như hổ đói nhìn chằm chằm vào bọn họ, hiện tại lại giống như nước thủy triều lui lại, rất nhanh liền biến mất ở phía sau cồn cát. Điều này khiến cho năm người Diệp Hiên khó có thể phục hồi lại tinh thần.

Giả Tuân lộ ra vẻ mặt phức tạp nhìn Pháp Hải. Lúc trước Pháp Hải bị Thái Bạch Kim Tinh đánh ngã trong nháy mắt, khiến cho hắn không hiểu rõ ràng về thực lực của Pháp Hải. Hiện tại có Công Tôn Đồ so sánh, hắn mới biết vị lão tăng này khủng khiếp thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.