Hãy Để Anh Yêu Em

Chương 5: Chương 5: tiếng sét tình yêu




Hôm nay,là một ngày đẹp trời với Thiên yết.Thiên yết dậy sớm lái xe limo đến trường,đang đi trên đường thì anh gặp Xử Nử bị bọn thanh niên trường Sky chọc ghẹo

Các cậu muốn gì?nếu không tôi sẽ la lên đó-Xử nử sợ đến mức không thể khóc được,lúc này cô cứ nghĩ cô sẽ gặp nguy hiểm nhưng không ngờ

Bỏ tay cô ấy ra-Thiên yết xông ra giải cứu cho Xử nử,thật tội cho đám thanh niên này,thấy Thiên yết thư sinh như vậy tưởng không làm gì được chúng.Nhưng chúng lầm to rồi,con trai của vận động viên võ thuật nổi tiếng,nên chỉ sau 5' bọn chúng đã ngã nhào như tre bị đốn.

Xử nử cậu có sao...khô...ô...ông-Thiên yết hỏi Xử nử xong thì

Yết!tớ sợ lắm nếu lúc nãy tớ không gặp cậu chắc tớ không xong rồi hức.....hức.....hức-Anh hùng khó qua ải mĩ nhân.Xử nử ôm chặt anh,làm tim anh lỗi nhịp.Sau một hồi trấn tĩnh thì

Thôi!lên xe đi tớ chở cậu đến trường-Mặc cho Xử nử phản đối đến đâu thì anh vẫn để Xử nử ngồi vào xe của mình,lúc này tim ai đó cũng lỗi mấy nhịp.Khi đến trường,cả hai nhận được ánh mắt ngạc nhiên của cả lớp, ánh mắt tiếc nuối của học sinh trong trường và những lời nói xấu.

Nhỏ đó/tên đó mà xứng đáng để đi chung với Thiên Yết/Xử nử của mình sao-mặc cho mọi người nói thế nào thì cả hai vẫn ung dung vào lớp ngồi.

Tan học vì sợ Xử Nử sẽ gặp nguy hiểm như lúc sáng nên anh đã đưa Xử nử về,sau đó anh hẹn Ma kết ra quán nước mà hai người hay ra.

Ma kết! cậu có yêu ai chưa-thiên yết hỏi Ma kết thì

Phụt! Yết cậu uống thuốc của Bảo Bảo hả, hay là trong người cậu không khoẻ-Ma kết ngạc nhiên đến mức phun ngụm càfe trong miệng ra,đột nhiên tản băng di động này lại hỏi vậy.

Không!Thiên yết chỉ trả lời một chữ duy nhất

(Tại nhà Xử nử)

Thì ra cậu ấy không có lạnh lùng như thường ngày,mà tại sao hôm nay cứ mỗi lần mình ở gần cậu ấy thì tim mình đập nhanh vậy.-Suy nghĩ này cứ lẩn quẩn trong đầu Xử nử từ trường về đến nhà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.