Hãy Để Anh Yêu Em

Chương 1: Chương 1: Lục quái




Reng! reng!....reng!-một âm thanh vang lên báo hiệu một ngày học mới nhưng có một âm thanhđáng sợ xuất hiện.

bốp cô gái đang cuộn mình trong chiếc chăn đã ném chiếc đồng hồ báo thức vào tường và tiếp sau đó là.

Bạch dương cậu chưa dậy nữa sao cậu có biết hôm nay là ngày dầu tuần đi trể sẽ mất mặt thế nào không....bla...bla....bla....còn đâu mặt mũi của cô chú hả-tiếng nóioanh vàng đó, chắc ai cũng biết đó là Xử nử,Xử nhi tức giận như vậy chỉ vì muốn tốt cho bạn bè.

Thôi mà Xử nhi!Đây đâu phải là lần đầu cậu biết tánh nó,đừng giận nữa mau già lắm-Bình nhi thấy tình hình căng thẳng nên lên tiếng giải vây cho Dương nhi.

Tớ dậy ngay! ôi trời 6h39 rồi sao! trể học mất-và với vận tốc cực nhanh Bạch dương đã chạy vào tolet làm vệ sinh cá nhân.

Tớ thật không hiểu tại sao cô chú lại để cậu ở một mình mà không để Bình nhi ở chung với cậu....bla....bla.....bla....thật tức chết với cậu-tội cho Dương nhi bịmama tổng quản giáo huấn từ nhà đi đến trường.Ôi không!vừa bước tới trường thì ba mĩ nhân gặp phải một cảnh tượng kinh hoàng.Đó là ba nàng bị các nam sinh của trường vây kín mít đến thở không được,sau 20' cố gắng đẩy các fan dể thoát ra thì họ gặp phải cảnh khác.Chính là......

Ôi!Song tử của lòng em.......Sư tử kìa! không hổ danh là cháu trai của tập đoàn nổi tiếng đó anh ấy luôn điển trai như mọi ngày.Sư tử I LOVE U......I LOVE U....-tiếng la hét của các nữ sinh trong trường khi thấy hai hotboy của chúng ta xuất hiện,lập tức hai chàng bị các nữ sinh vây kính.

Cùng lúc đó trước cổng xuất hiện một chiếc xe limo màu đen, từ trên xe bước xuống một chàng trai có mái tóc màu đen xám,mặc bộ đồng phục và một cô gái gương mặt giống hệt chàng trai ấy,mái tóc màu đen huyền cũng mặc bộ đồng phục của trường giống chàng trai,là anh em Thiên yết.Ngay sau đó thì có một chiếc xe limo trắng khác xuất hiện,trên bước xuống là hai chàng trai khôi ngô tuấn tú cứ như là từ trong tranh vẽ bước ra vậy,hai anh chàng ấy là Nhân mã và Cự giải.Cuối cùng là một chàng trai chạy chiếc môtô đen là Ma kết.Tấc cả họ đều mặc đồng phục của trườngVENUS.

Mười người cùng nhau bước vào lớp(các sao học chung lớp từ nhỏ) vừa đi vừa nói chuyện.Khi vừa gần tới lớp thì các sao ta nghe một tiếngBÙM,nhìn vào lớp thì phòng học khói đen bay mù mịt.Lại có một gái thì trên tay thì cầm góisnack,một cô trên tay còn cầm ống nghiệm lắc qua lắc lại.Đó là Bảo bình và Kim ngưu.

Bảo bảo vừa gặp Ma kết đi tới thì mắt của bé Bảo lập tức sáng như đèn xe hơi,chạy đến Ma kết và bé Bảodùng mặt cún contuyệt chiêu thường ngày của cô,để bắt Ma kết thử lọ thuốc cô vừa chế ra.

Kết....ết....ết.....ết....kết-vừa nghe kết nhà ta đã có linh tính chẳng lành, quả thật trời không phụ lòng người,vừa hoay qua thì Bảo bảo đã đổ ống nghiệm vào miệng Kết và kết quả là Kết chạy với tốc độsấm sét.

Sau khithực hành nghĩa vụ cao cả mọi người cùng nhau bước vào lớp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.