Hầu Môn Kiêu Nữ

Chương 140: Chương 140: Bắt đầu 2




Tiêu gia.

Khương Lộ Kỳ từ bãi săn trở về, vẫn luôn bị bệnh, hơn nữa bệnh thật sự nặng, hình ảnh ở kiếp trước cùng kiếp này tương giao, nàng không phân rõ đâu là chân thật.

Gần đây Tiêu Duệ Hoa bận việc chính vụ, chủ động hướng hoàng đế tỏ lòng trung thành, tuy hiệu quả không thể nào tốt, nhưng cũng may có Khương nhị gia hồ nháo chọc cười bệ hạ.

Hoàng đế vẫn đối với hắn như trước kia, Tiêu Duệ Hoa rất cảm kích Khương nhị gia, cũng vui mừng vì đem muội muội gả cho Khương Mân Cẩn.

Nhưng hắn biết, không thể dựa vào Khương nhị gia cả đời, bởi vậy Tiêu Duệ Hoa trừ chuyện tiếp tục theo sát hoàng đế ra, hắn bắt đầu ở trong triều chậm rãi bồi dưỡng lực lượng của chính mình.

Ở vài lần thượng triều, hắn biểu hiện bộc lộ mũi nhọn, châm biếm thời sự, đưa ra thượng sách, bày ra trị quốc chi tài, ở bên người hắn cũng chậm rãi ngưng tụ vài vị tuổi trẻ, có chí hướng triều thần.

Tiêu Duệ Hoa căn cơ không sâu, hắn sẽ không tiến nhập vào đảng phái, cho dù hắn được đại lão nạp vào đảng phái, cũng rất khó trở thành thủ lĩnh phe phái.

Hắn chậm rãi hiển lộ chủ trương chính trị, không thuận theo không dựa theo, tự lập một đảng, dựa vào thanh danh tốt đẹp của hắn ở trong sĩ lâm, bên người hắn hội tụ càng ngày càng nhiều người cùng chung chí hướng.

( Yul: A Hoa rất giỏi nha, thông minh vô cùng, chỉ là bà Kỳ lâu lâu bã hố ảnh nặng quá thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.