Hảo Tưởng Lộng Tử Nam Chủ A

Chương 104: Chương 104




Ôn Duyên cơm nước xong, trêu đùa khỉ conbị hắn thả ra ở trên bàn cơm ngồi xổm,cửa đột nhiên vang lên tiếng đậplàm hắn theo bản năng hướng Tạ Sâm nhìn lại. Tạ Sâm lại là ngây ra một lúc, rồi sau đó dường như phảng phất nhớ tới cái gì,đi ra ngoài mở cửa. Ôn Duyên đứng tại chỗ hai giây, nghĩ nghĩ vẫn là lui trở lại phòng khách ngồi. Hắn biết gần nhất Tạ Sâm sau lưng hắn không biết đangmân mê sự tình gì, nhưng xem đối phương mỗi ngày đều không nhàn rỗi như vậy,chỉ sợ cũng là cùng Lương Hân có chút quan hệ,bằng không đối phương sẽ không ở thời điểm vừa rồichính mình nói phải có hành động,như cũ trấn an bảo hắn chờ một chút.

Quả nhiên, chẳng được bao lâu Tạ Sâm liền mang theo cá nhân tiến vào, đối phương ăn mặc áo gió dày cộm,cổ áo cơ hồ sắp bao bọc lấy hàm dưới gầy ốm kia. Phảng phất cảm nhận được ánh mắt tìm kiếm của Ôn Duyên, đối phương đem kính râmmang ở trên mặttháo xuống, rồi sau đó chủ động vươn tay cùng Ôn Duyên cười nói: “Nói vậy cậu chính là Ôn tiên sinh, tôi kêu Hàn Húc, rất vui được gặp.”

Ôn Duyên cười cùng đối phương khách sáo hai câu, rồi sau đó liền mắt nhìn mũi mũi nhìn tim ngồi xuống, khỉ con ở thời điểm Tạ Sâm đi mở cửađã bị hắn thu hồi vào,hắn chỉ là kỳ quái, Tạ Sâm khi nào nhận thức người như vậy.

Tạ Sâm liếc mắt nhìn diện mạo người vừa tới,lại nhìn ánh mắt Ôn Duyên nhìn đối phương,không biết là cố ý vô tình, hắn cố ý từ sô pha một bên vòng tớibên kia, sau khi thành công cản trở tầm mắt Ôn Duyên, hắn áp xuống đáy lòng, không có vì người này làm giới thiệu với Ôn Duyên,mà là trực tiếp nhìn người nọ nói: “Có tiến triển?”

Hàn Húc minh bạch ý tứ Tạ Sâm,lúc trước Tạ Sâm nói qua, nếu không có tiến triển thực chất,tuyệt đối không thể mạo muội lại đây tìm hắn.

Hắn đương nhiên biết lời nói Tạ Sâm nặng nhẹ,cho nên thời gian dài như vậy hắn vẫn luôn ẩn nhẫn, chỉ là tiến triển hôm naythật sự không thể không tự mình lại đây nói một tiếng, bằng không chỉ sợ sẽ lầm kế hoạch.

“Lương Dân Lực hẳn là hoài nghi tôi,chẳng qua tôi rốt cuộc theo hắn hai năm, hơn nữa nếu đổi thành người khác, cũng đích xác không có khả năng giúp tôi kiếm được thuốc mẹ tôi cần,cho nên hắn tuy rằng trong lòng hoài nghi, nhưng trong một chốc cũng không có biện pháp xác nhận suy đoán này. Rốt cuộc ở khu an toàn tôi chưa từng cùng các người tiếp xúc qua,càng không có cùng những người Lương gia Lưu gia kháctiếp xúc, cho nên hắn tạm thời vẫn là tín nhiệm tôi.”

Tạ Sâm không nói gì, hắn đương nhiên biết đối phương lại đây tuyệt đối không phải vì chỉ nói những lời này.

“Còn có ba anh em dư lại kia, tôixem không nên chờ nữa. Bởi vì hôm nay tôi đi qua,lão Tứ trực tiếp ở trong tay áo của tôi ẩn dấu máy nghe trộm. Tôi nghĩ cơ hội rất tốt nàycũng không thể lãng phí, cho nên liền làm bộ cái gì cũng không biết, thuận nước đẩy thuyền thời điểm cùng Lương Dân Lực đơn độc nói chuyện,làm cho bọn họ biết kẻ lúc trước giết chết lão đạiđúng là Lương Dân Lực chủ động nói ra. Chỉ là tôi không nghĩ tới trạng thái hôm nay của Lương Dân Lựctựa hồ không tốt lắm, hơn nữa hắn đã không quá để ý cảm thụ ba anh em kia, thậm chí thời điểm nói chuyện,hắn còn toát ra cái loại cảm xúc lo lắng ba anh emsẽ cắn ngược lại hắn một ngụm, tôikhông rõ hắn vì sao khẩn trương ba anh em kia như vậy,nhưng nghĩ đến ba người kia từng là thân tín hắn, hẳn là đã biết bí mậthắn không thể cho ai biết.Cho nên Lương Dân Lực gần nhất cơ hồ không ra khỏi cửa, nói dễ nghe là đangđiều dưỡng thân thể, nói khó nghe, hắn có lẽ là đang giám thị ba anh em kia không chừng.”

Ôn Duyên nghe đến đó hơi hơi nhướng mày, bí mật? Hiện tại bí mật Lương Dân Lực sợ người khác biết nhất, chỉ sợ cũng là chân tướng thay máu……

“Nhưng tôikhông nghĩ tới chính là, ở chỗ này còn thu hoạch được lớn hơn nữa, liền ở thời điểm tôiđem đề tài dẫn đường đến muốn hay không dứt khoát chấm dứt ba anh em kia,Lương Dân Lực vô ý thức nói câu ‘ bây giờ còn chưa được ’. Hắn nói ‘ bây giờ còn chưa được ’, ý tứ chính là hắn còn có tính toán lợi dụng ba người kia, nhưng hắn lấy lý do dưỡng thương, gần đây đến cửa cũng không cho ba người kia ra ngoài,hắn có thể có tính toán gì không? Bất quá biết hắn đối với ba người kia đã có sát tâm,Lương Dân Lực ích kỷ tàn nhẫn, đối với người vô dụng tuyệt đối sẽ không nuôi không, tôi tuy rằng chỉ theo hắn hai năm, lại cũng thực hiểu biết điểm này, cho nên ba người kia chỉ là bị biểu hiện hòa bình giả dối dĩ vãngche dấu, phỏng chừng hiện tại nghe thấy ghi âm, cái gì đều đã hiểu. Tôi rốt cuộc không phải thân tín hắn, tính toán của hắn tôi không biết, tôi chỉ có thể đem lời hắn nói nói cho các người, đến nỗi lý giải như thế nào, vẫn là các người tự mình phân tích.”

Thời điểm nói tới đây, Hàn Húcrõ ràng dừng một chút, “Tôi tuy rằng không biết Lương Dân Lực đến tột cùng muốn làm cái gì, nhưng tôi cảm thấy đây là cơ hội rất tốt,cho nên trước khi đi, tôi đem thứ đồ kia phân vào ly nước hắn,cũng nhìn hắn uống xong mới đi. Tôi biết cậu sẽ trách tôi không thông tri trước, nhưng tôicảm thấy cơ hội như vậy giây lát lướt qua, hắn hiện tại tâm tính cùng cảm xúc đều thật không tốt cho nên mới không có phát hiện uống xong, nếu đổi thành tình huống ngày thường, tôinhất định không có khả năng giống như bây giờ an tĩnh không có việc gì mà ngồi ở trước mặt cậu.Điểm này, là xuất phát từ suy tính ích kỷ của tôi, thực xin lỗi.”

Tạ Sâm gật gật đầu chưa nói cái gì, hắn cùng Hàn Húcvốn dĩ cũng chỉ là giao dịch, nếu không phải vì mẹ của mình, Hàn Húcsẽ không dễ dàng như vậy liền ruồng bỏ cũ chủ. Thuốc Lương Dân Lực có thể cho chính là dược hiệu có tác dụng phụ không nhỏ, nghĩ cũng biết, chẳng sợ Lương Dân Lực thật sự cùng Ngô Vĩnh Sâm có quan hệ hợp tác,nhưng Lương Dân Lực cũng không phải cái loại ngườicó thể vì thủ hạ mà đi hao phí tài nguyên nghiên cứu phát minh dược vật sang quý.

Hàn Húcđương nhiên biết rõ điểm này, Lương Dân Lực là ngườicực độ ích kỷ lại đa nghi, trước khi cùng Tạ Sâm hình thành quan hệ hợp tác, hắn chưa được Tạ Sâm chỉ điểm, thậm chí ở trước mặt Lương Dân Lực cũng chỉ là nhân vật cấp thấp,sau lại trải qua Tạ Sâm an bài, hắn từng bước một chân chính bước vào tầm mắt Lương Dân Lực,sauLương Dân Lực tuy rằng cung cấp cho hắn thuốc mẹ hắn cần,nhưng không có một lần cấp trước, hoặc cấp nhiều phần.Nếu không có Tạ Sâm cung cấp dược vật, mẹ hắnchết thì không chết được, nhưng tuyệt đối không tránh được phải chịu tội một phen.

Lương Dân Lực cho hắn thuốc như vậy, là cứu mẹ hắn không sai,nhưng càng nhiều lại là lấy mẹ hắnkhống chế hắn. Tuy rằng trước kia chính mình vì lợi, trong lòng cam nguyện bị Lương Dân Lực khống chế, nhưng sau khi tới khu an toàn rồi,tiền cũng không phải quan trọng nhất, thực hiển nhiên, Lương Dân Lực cũng không thể cung cấp cho hắn thứ gì trừ bỏ những đồ vật có lợi.

Lúc này bên trong biệt thự của Lương Dân Lực,lão Nhị lão Tam lão Tứ đều là vẻ mặt âm trầm mà nhìn Lương Dân Lực ngồi ở trên ghế trong thư phòng, nhắm mắt ngủ say.Bọn họ không biết vì cái gì Lương Dân Lực đột nhiên liền ngủ sâu như vậy, sâu đến nỗilão Tứ vừa rồi kêu đối phương rất nhiều lần, nhưng đối phương đều không có bất luận phản ứng gì.

Trong ba người lão Nhị sắc mặt tối tăm nhất, tràn đầy đầu óc hắn đều là ghi âm mới vừa rồi lão Tứ lấy ra. Ghi âm kia là cuộc nói chuyện giữaLương Dân Lực cùng một người nam nhân, nam nhân kiangữ khí đáng tiếc nhắc lại lão đại đã chết,mà Lương Dân Lực cư nhiên chỉ là ngữ khí nhàn nhạt ân một câu! Cũng chỉ là “Ân” một câu! Không còn có bất luận lời nào nữa! Mà ở thời điểm nam nhân kianói muốn hay không trừ bỏ bọn họ,Lương Dân Lực trả lời cư nhiên là ‘ bây giờ còn chưa được ’! Cái gì kêu bây giờ còn chưa được? Chẳng lẽ thời điểm tới rồi là được? Về sau là được?

Nguyên bản hắn còn tồn tại tâm lý may mắn……Nhưng hiện tại xem ra, đối phương là thật sự không thèm để ý sống chết anh em bọn họ,có lẽ đã từng để ý, chỉ là hiện tại……Có lẽ thật sự ước gì bọn họ chết, chỉ là ngại suy xét nào đó, ba người bọn họ còn cótí tẹo giá trị lợi dụng, ngữ khí kia của Lương Dân Lựcquả thực tựa như đang nói bọn họ còn có thể ‘lợi dụng phế vật’ một chút! Nhớ tới lời nói lúc ấy của Lương Dân Lực,lão Nhị nắm tay nắm chặt, hàm răng cắn khanh khách ra tiếng.

“Thịch thịch thịch ——”

Liền ở thời điểm ba người lâm vào trong yên lặng nguy hiểm,ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, lão Nhị cẩn thận mà nhìnlão Tam lão Tứ, sau khi thấy hai người gật gật đầu,hắn lúc này mới hoãn khẩu khí thấp giọng nói: “Lão Tứ đi mở cửa, bất luận bất luận kẻ nào……” Thời điểm nói tới đây,lão Nhị đột nhiên nhớ tới cái gì, ngữ khí hắnvừa chuyển tiếp tục nói: “Có thể trực tiếp lại đây hẳnđều là người quen, như vậy đi. Em trước đem đối phương mời vào, chờ anhđi ra ngoài.”

Lão Tứ không rõ nguyên do gật gật đầu, hắn tổng cảm giác lời nói lão Nhị có một tầng hàm nghĩa khắc sâu,nhưng hắn không suy nghĩ cẩn thận, hắn trước nay cũng chưa nghĩ tới đối diện tâm tư Nhị ca,bởi vậy liền cũng không nghĩ, ai ngờ mở cửa nghênh diện đứng cư nhiên là Ngô Mộng, sau khi đem người mời đến phòng khách,lão Tam vừa định quay đầu đi tìm lão Nhị, ai ngờ lão Nhị chính mình từ thư phòng đi ra, hiện giờ lão Nhị lão Tam trên đùi đều áp dụng một ít thủ đoạn, tuy rằng không thể giống người bình thườngnhanh chóng hành tẩu hoặc là nhảy lên, nhưng đi bộ ngắn bình thường vẫn là có thể chống gậyduy trì thong thả tiến hành.

“Là Ngô Tiểu tỷ lại đây. Lúc này nữ hài tử một người ở bên ngoài hành tẩu không quá an toàn, lần sau tận lực không cần ra cửa trễ như vậy.”

Lời nói nàyôn nhu lại hòa hoãn, bất thình lình thân cận làm Ngô Mộng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn nam nhân đối diện. Cái lão Nhị nàyluôn luôn rất ít cùng nàng nói chuyện, trong ba anh em chỉ có lão Tứ còn xem như ân cần với nàng,nhưng lão Nhị lão Tam đều đối với nàng là nhàn nhạt, ngày thường luôn là hờ hững, như thế nào hôm nay ý thức được sai lầm bản thân? Lão Nhị nàyrốt cuộc cũng chịu cùng nàng thân cận?

Nàng nào biết đâu rằng lão Nhị sớm liền xem thấu nàng là nữ nhân dạng gì,hơn nữa lần trước nghe nói nàng bị Lương Gia Minh nhốt lại, trước tư sau tưởng không khó ra được kết luận Ngô Mộng là nữ nhân vụng về,hắn luôn luôn không loại nhân vậtkhi thì tính kế khi thì vụng về,đương nhiên đối với nàng không dậy nổi nửa phần hảo cảm. Mà lão Tam lại bởi vì đã từng có một gương mặt tuấn tú, dạng nữ nhân gì không kiến thức qua?Không nói đến Ngô Mộng không tính là tuyệt sắc, liền tính nàng thật là tuyệt sắc, bản tính đối phương bại lộ càng ngày càng nhiều, cũng chỉ có thể làm hắn theo bản năng cách nàngcàng ngày càng xa, căn bản không muốn dính lên một chút quan hệ.

Chỉ làNgô Mộng này lại cho rằng đối phương chung quy đều là nam nhân thôi, chỉ cần là nam nhân, lại có mấy người sẽ đối với nữ nhân chân chính xa cách đâu?Nàng nhìn ba người ánh mắt đều dừng ở trên người mình,lập tức hơi hơi vừa lòng mà cườinói: “Bởi vì phụ thân nói hắn cùng Lương tiên sinh đã hẹnhôm nay sẽ qua tới lấy đồ vật, các người cũng biết, bởi vì cha tôi không có tiệntự mình lại đây, cho nên tôi liền thay hắn tới. Chỉ là trễ như vậy mới đến tôi cũng thật băn khoăn,kỳ thật vốn dĩ ban ngày nên tới, chỉ là lúc ấy phòng thí nghiệm có chút vấn đề, tôithật sự không có biện pháp thoát thân……”(Jeje: Éo hiểu nổi tại sao chụy Mộng bị Tạ Sâm bỏ rơi, bị Ôn Duyên lừa, bị Ôn Thiếu Hàng ghét bỏ mà vẫn cứ tin nam nhân trên đời này thấy chụy là sẽ ngưỡng mộ vậy =.=)

Lão Nhị là người có thểcó thể suy đoán ý tưởng Lương Dân Lực nhất trong ba người bọn họ,lại kết hợp Ngô Mộng nói, hắn trong đầu mơ hồ có cái ý tưởng, chỉ là đối với lý do thoái thác Ngô Mộng nói cái gì phòng thí nghiệm xảy ra chuyện nàng không có biện pháp thoát thânthật sự khịt mũi coi thường, sớm hắn liền nghe nói qua Ngô Mộng cùng một nghiên cứu viên trong phòng thí nghiệmái muội không rõ, nghe nói đối phương thân phận cũng không thấp, nhưng hắn luôn luôn đối với sự tình Ngô Mộng không có hứng thú,hắn chỉ là đột nhiên nghĩ tới chuyện rất quan trọng,bởi vậy mỉm cười gật gật đầu nói: “Nguyên lai là như thế này, trách không được Lươngtiên sinh hôm nay phá lệ mà nhắc mãi hai lần, hắn ở bên trong nghỉ ngơi, cô chờ một chút, tôi đi kêu hắn ra tới.”

Hắn cơ hồ không chờ Ngô Mộng có phản ứng, sau khi xoay ngườisắc mặt liền âm trầm kỳ cục, bởi vì hắn tuy rằng không biết Ngô Mộng hôm nay lại đây muốn lấy chính là cái gì, nhưng Lương Dân Lực chưa bao giờ sẽ vô duyên vô cớ để Ngô Mộng lại đây. Cómột lần Ngô Mộng lại đây mang theo con chó, chó kiacũng không phải vô duyên vô cớ xuất hiện, hắn tuy rằng không biết Lương Dân Lực vì cái gì muốn động vật nhỏ, nhưng sauNgô Mộng đích xác lại mang theo một con mèo nhỏ lại đây. Lúc này con mèo nhỏ kiahẳn là còn bị nhốt tại phòng nhỏ phía sau thư phòng,Lương Dân Lực cũng không thân cận những động vật nhỏ đó,ngày thường hắn tuy rằng cũng lòng có nghi hoặc, nhưng cũng không có nghĩ nhiều, nhưng từ lúc nghe xong Lương Dân Lực nói câu‘ bây giờ còn chưa được ’ kia,hắn liền cảm thấy tâm cảnh cơ hồ lập tứcthanh thấu rất nhiều, nếu hắn đoán không sai, mèo con cùng chó con kia……Đưa lại đây cũng chỉ có một mục đích!

Đó chính là —— vật thí nghiệm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.