Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê: Anh Đừng Yêu Em

Chương 138: Chương 138: Gặp mặt tình địch, đấu trí!




23-01-2018: Đáng lý ra hôm nay chỉ úp một chương, nhưng vì Việt Nam chiến thắng Qatar và vào chung kết cho nên ad vui đăng thêm mấy chương nữa! VIỆT NAM VÔ ĐỊCH

Edit: Airy Nguyen

Sở Tử Tiêu hiểu rất rõ tính tình của Giản Mạt… Suốt thời gian học ở trường đại học Lạc Đại, tuy điều kiện gia đình cô tương đối khá, nhưng cô chưa bao giờ thể hiện thái độ với người khác. Tính cách cô đầy kiêu ngạo và tự trọng, trong công việc luôn nỗ lực hơn người khác để chứng tỏ bản thân mình không phải là một bình hoa… Các tác phẩm lúc còn trên giảng đường đại học cũng được ít nhiều giải thưởng.

Như vậy thì cô sao có thể chịu ân huệ của Cố Bắc Thần như bố thí? Người ta thường nói… những người trưởng thành sớm thì ít an nhàn, mà những người đầy kiêu ngạo tự trọng cao thì đều cố chấp ấu trĩ!

Lần này Cố Bắc Thần bồi thường bằng cách để quyền thiết kế cho Giản Mạt, dù cô tiếp nhận nhưng trong lòng nhất định rất khó chịu. Có lẽ chỉ có một cách để cô cảm thấy dễ chịu… Là đối diện Cố Bắc Thần cùng Thẩm Sơ, kiêu ngạo xoay người rời khỏi họ.

Ánh mắt Giản Mạt mơ hồ nhìn những ánh đèn rời rạc, cô cứ ngây người như vậy một lúc lâu, rồi nói với giọng vô hồn: “Anh gọi cho em là để nói vấn đề này?”

Sở Tử Tiêu nhíu mày, ánh mắt đầy tâm trạng nhìn cô: “Mạt Mạt, chuyện đã như vậy, em còn muốn chờ Cố Bắc Thần phải chủ động mở miệng ra sao?”

Thẩm Sơ đã trở về, thậm chí “món quà ly hôn” cũng đã đưa… Để giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng, Giản Mạt phải là người chủ động nói ly hôn. Nở nụ cười tự chế giễu bản thân, Giản Mạt nhắm mắt lại, lại tự nói với giọng vô hồn, “Chuyện của em và Cố Bắc Thân, anh có thể thôi không bận tâm không?”

Sở Tử Tiêu mấp máy môi, “Sự tình về sau ai biết trước được?” Anh cũng cười tự giễu bản thân, “Lúc anh rời khỏi Lạc Thành, luôn nghĩ đến em đang chờ anh… Nhưng không lâu sau em đã chia tay với anh. Thì tại sao sau khi em rời khỏi Cố Bắc Thần, anh và em lại không thể bắt đầu lại?”

Giản Mạt vô lực mở mắt, “Em và Cố Bắc Thần ly hôn, sau này em cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra… Nhưng anh, tuyệt đối không phải đối tượng em nghĩ tới!” Dứt lời, Giản Mạt liền cúp điện thoại và tắt luôn nguồn máy.

Sở Tử Tiêu là một luật sư, điều kiêng kị của luật sự là kéo dài thời gian làm mất đi sự quyết đoán của thân chủ.

Cô mặc kệ hiện tại anh có kế sách gì có thể giúp cô kiêu ngạo rời khỏi Cố Bắc Thần, nhưng cô biết rất rõ ràng, người đã không có lòng kiêu ngạo tự trọng, thì cũng chẳng thể mưu toan kiêu ngạo ra đi.

Bầu trời buổi tối vẫn còn thoáng đãng, nhưng qua hôm qua lại tí tách mưa. Trời đã sang cuối thu, ngày mưa lại càng thêm lạnh lẽo.

Mặc cho bên ngoài có rất nhiều thị phi đối với việc Giản Mạt dành được quyền thiết kế hội sở Đế Hoàng, nhưng tin tức này quả thật làm danh tiếng của Tường Vũ và Giản Mạt đều được mọi người chú ý đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.