Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele

Chương 32: Q.8 - Chương 32: CHUYỆN KINH DỊ LÚC GẦN NỬA ĐÊM




Tối nay rãnh rỗi lại tiếp tục sự nghiệp “la liếm” của mình.

Đang dạo chơi qua “sstruyen.com” (trang chuyên ăn cắp truyện của GH, không ghi nguồn, không ghi người dịch, mà thôi nó cũng bự và vì nó ăn cắp nhưng biết thân mình ăn cắp, ko đi bô lô ba la là nó tự dịch, nên bỏ qua).

Nhưng…. (nhưng này quan trọng lắm nha)…

Trượt chuột tới phần Comment, thấy có bạn #LyLy nào đó nói đang dịch tiếp, dịch từ bản gốc tiếng Trung vì là phiên dịch tiếng Trung chứ không phải dân edit (như mình, đính chính là mình cũng edit từ bản gốc tiếng Trung chứ không chơi bản CV nha  ), đại loại như trót dại ko dịch nó từ 2 năm trước là nó đã hoàn rồi bla bla…

Như vớ được vàng, thấy bên ấy có tới chương 31 mà mình mới làm tới chương 28 thôi, khoẻ quá, các bạn độc giả đợi dài cổ mong mỏi chương mới có thể qua bạn #LyLy mà xem, thế là mình sẽ thoát kiếp “tội nhân thiên cổ”.

Mò sang FB bạn #LyLy, ai da, rất rất rất ngạc nhiên nha…. (chắc phải tự các bạn cảm nhận)

Túm cái váy lại là, tình hình rất ư tình hình là độc giả cũng biết dạo này nhoclubu bận kinh khủng, không biết khi nào thì đảm bảo được tiến độ của truyện. Nếu đã có bạn #Lyly thân ái tiếp tay giúp thì bạn nhóc xin rút lui.

Thành thật rất xin lỗi các độc giả của GH, các bạn có thể tiếp tục theo dõi truyện tại đây: https://www.facebook.com/ly.doub

Hy vọng bạn #Lyly sẽ rộng lượng và không cảm thấy phiền khi đón thêm một lượng độc giả nữa của GH.

Chúc bạn #LyLy vui, khỏe để có sức dịch phục vụ độc giả.

Chào thân ái và quyết thắng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.