Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 101: Chương 101: Tuyệt thế mỹ nam (7)




Đại linh sư cấp bậc thiên tài hệ mộc này, không đạo sư nào có thể giáo.

Bởi vậy, Phong Vân ngay tại Lai Nhân học viện này, thảnh thơi hai ngày từ sáng đến chiều đều phơi nắng nằm võng, trừ bỏ số tiền nợ nần kia thỉnh thoảng cũng khiến người ta oán thán ra thì ngày qua ngày quả thực không sai.

Mà ngay tại khi nhàn rỗi đến phát chán,thì các đệ tử năm thứ 3 của Lai Nhân học viện nghênh đón khảo hạch ,nhưng thật ra mọi người trong học viện vẫn là ai làm việc gì thì cứ làm thôi . Mà lúc này đây đề mục khảo hạch tương đương tốt nghiệp , chính là ở tại Lai Nhân vương quốc cùng biên cảnh của Hải vương quốc, giữa liên miên mấy ngàn ma thú sơn mạch, tìm được ra thiên nữ thú cấp chín trong truyền thuyết .

Thiên hạ đồn đãi bộ lông của con thú này chính là thứ cứng cỏi nhất trên đại lục này, có thể chống đỡ được cấp độ công kích cực kì cao.Lấy chúng nó bộ lông làm được bảo vật, kia lại phòng thân nhất đẳng lợi khí.Cũng bởi vậy, chúng nó tuy rằng mới cấp chín, lại cơ hồ siêu việt hơn ma thú phòng ngự cấp mười.Đồng thời bởi vì đặc điểm này của chúng nên đã có rất nhiều người hung hãn muốn tìm bắt giết, chính vì vậy khá khó tìm ra.

Khảo hạch lúc này đây, không thể nói là không khó được.

Thiên thanh như bích, mây trắng bồng bềnh.

Lai Nhân vương quốc cùng biên giới của Hải vương quốc ,Thanh sơn liên miên phập phồng ẩn ẩn , lại còn có cảnh biển tuyệt mỹ , có thể nói cảnh đẹp tinh xảo hơn bất cứ thành trì nào.

“Lúc này đây vẫn là bốn người chúng ta một đội, nên làm như thế nào không cần ta phải nhiều lời , mọi người trong lòng sớm đã có ý chí, hy vọng chúng ta lần này vận khí hảo, gặp được một con.”

Dưới chân núi Thanh sơn, Lâm Quỳnh một thân trang bị hướng ba người bên cạnh hắn cười nói.

“Chỉ cần không phải là một đám là tốt rồi.” Phong Dương một thân nhẹ nhàng, nhưng không kém phần gian xảo như trước.

“Ngươi là cái đồ miệng quạ đen .” Phong Vũ một thân bó sát người áo đuôi ngắn quần dài, lớn tiếng trừng mắt nhìn Phong Dương lườm một cái.

Hôm nay nữ thú hoặc là một con cũng không có, hoặc là một đám.Nếu chẳng may gặp phải cả một đám như vừa nói kia,thì tốt nhất là nên sớm mà chạy trối chết đi.

“Tốt lắm, chúng ta……”

“Đi ra.” Lâm Quỳnh đang nói thì đột nhiên bị ngắt lời , Dương Vụ luôn làm mặt lạnh lùng , lúc này quát một tiếng, tầm mắt tập trung nhìn rừng cây cách đó không xa .

Phong Vũ cũng lập tức nhìn lại rừng cây.

Nhánh cây một trận chớp lên, lưỡng đạo bóng người lục đục đi ra.

Một tên thì lãnh khốc hết thảy tràn ngập khắp người, một tên thì vẻ mặt tươi cười tao nhã hết sức mê người.

Còn ai khác ngoài Mộc Hoàng cùng Phong Vân đây ?

“Hảo , mọi người hảo.” Phong Vân mặt tươi cười hướng bốn người phất phất tay.

“Các ngươi như thế nào theo tới ?”Phong Vũ thấy người vừa tới là Phong Vân, sắc mặt liền trầm hẳn xuống.

Ma thú rừng rậm nguy hiểm như vậy, Phong Vân chỉ là linh sư hệ mộc không công kích, này……

“Ta đến theo các ngươi cùng nhau khảo hạch a.” Phong Vân cười mặt mày sáng chói.

“Thí, ta xem ngươi là muốn kiếm tiền từ ma thú ấu tử cùng ma hạch đi,cự nhiên dám mưu ma chước quỷ đến đây.” Phong Vũ khó tránh được cơn giận, lời nói vô cùng thô bạo.

“Nhị tỷ thực hiểu biết ta.” Phong Vân bị nói toạc cũng không hổ thẹn, cười tủm tỉm tiêu sái tiến tới gần bốn người kia.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.