Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 123: Chương 123: Thợ săn tiền thưởng (5)




Cùng thời khắc đó , sắc ngọc lưu ly luôn đi theo hồng quang bắn hào quang ra bốn phía, chặt chẽ bao lấy Lâm Quỳnh cùng mọi người. Đoàn người Phong Vân hoàn toàn bị bao phủ trong hồng quang của ngọc lưu ly .

“Hắc hắc, không ngờ lại dễ dàng giải quyết như thế .” Xa xa, vài đạo thân ảnh chậm rãi đứng lên, một nam tử ba mươi tuổi tả hữu đều đầy vết thẹo hắc hắc cười ra tiếng.

’Vẫn là nên cẩn thận một chút , tên mang cỏ cây hệ kia có điểm cổ quái.” Một nam nhân đầy người cao thấp đều là hơi thở giết chóc trầm giọng nói.

Cẩn thận gì a, bị đội trưởng như ngươi ra tay thì làm gì còn ai có thể sống sót được, càng không nói đến chúng ta liên thủ phát ra ánh sáng dập nát.”

Một nữ tử đẹp liễm lệ đi lên cười nói, nhưng ánh mắt kia lại ngoan tuyệt không khác gì rắn rết .

Một người là nhị cấp linh tông, ba người khác là nhất cấp linh tông lại đấu với một đám cấp bậc đại linh sư bị thương , không tử mới gọi là lạ .

“Đi, đi, đi lên thu chiến lợi phẩm đi.”

Mấy người này vẻ mặt vô cùng hưng phấn, nhất tề cười ha hả , bước chân dần dần tiến về phía đám người Phong Vân .

Bọn họ chính là thợ săn tiền, ở Lai Nhân vùng này thực nổi danh .Lúc này bọn họ ở đây chính là vì da lông của cửu cấp thiên nữ thú .Bọn họ đã theo dõi truy lùng đám cửu cấp thiên nữ thú kia thật lâu , chính là không dám xuống tay.Không nghĩ tới nửa đường lại gặp gỡ bọn người Phong Vân.Trận chiến của Phong Vân khi ấy, bọn họ tránh ở một bên nên đã xem rành mạch.

Đối với thực lực của mấy người Phong Vân cũng đã nắm được khá rõ ràng.

Trừ bỏ Phong Vân này cỏ cây hệ có điểm thần kỳ ngoài dự đoán, thì hắn không đáng giá nhắc tới.

Bởi vậy, so với việc bọn họ tự mình đấu với hơn một ngàn cửu cấp thiên nữ thú, thì còn không bằng bỏ đá xuống giếng đợi một lúc rồi liệp sát Phong Vân một thể.

Đến lúc đó bọn họ chỉ việc đi thu chiến lợi phẩm của đám người Phong Vân, này so với chính mình đi liều mạng sát thiên nữ thú, quả thật là mau lẹ hơn.Cho nên, vừa nãy đội trưởng của bọn họ đã tự mình xuất thủ đối phó với Phong Vân.

Hơn nữa , bọn họ còn liên thủ với nhau.Xem đi , quả nhiên như bọn họ sở liệu, Phong Vân không chịu nổi nhất kích.

Quang hoa lưu chuyển, trong hào quang của ngọc lưu ly không có một tia hơi thở sinh mệnh .

“Ha ha, ánh sáng của chúng ta chính là……”

“Oanh.” Tên mặt theo kiêu ngạo cuồng tiếu , khi hắn bay lên bao vây lấy Phong Vân chờ đợi tóm gọn con mồi thì đột nhiên một tiếng nổ phát ra vang lên oanh một tiếng .

Ngay sau đó, linh lực của ngọc lưu ly giống như bị nổ tung ra, ầm ầm hướng tới bốn phương tám hướng tản ra toán loạn .

“Không tốt, mau lui lại.” Hai nam nhất nữ đứng ngay sau đội trưởng, tuỳ thời cực nhanh, lập tức rống to ra tiếng.Đồng thời nhanh chóng xông lên.Sự tình đột nhiên biến đổi như thế này nhưng nữ nhân rắn rết kia cũng phản ứng lại khá mau lẹ , lập tức xuất lực ra công kích. Mà khi ấy hai nam nhân bên cạnh nàng, tốc độ cũng vô cùng mau, quay người liền tránh được đạo ánh sáng đang lan tỏa ra xung quanh.

Nhưng mà,đạo ánh sáng kia chính là bọn họ toàn lực xuất thủ.

Bọn họ toàn lực công kích có bao nhiêu cường, lúc này lực bắn ngược lại cũng lợi hại tương đương.Ngọc lưu ly hào quang bắn ra bốn phía, như mãnh long nhảy lên không.

“Phốc……” Công phu trong nháy mắt, hai nam nhất nữ đã bị phản kích lại toàn bộ nên đành chịu bị bao phủ ở bên trong, thân hình đại chấn, huyết vụ đầy trời.

“Vương bát đản……” Tên đội trưởng nhanh chóng vọt lên, mắt thấy tình hình như thế, trong nháy mắt,mắt đã đỏ như máu, sát khí đằng đằng .

Khi ấy, người vốn bị bao phủ trong ánh sáng của hào quang ngọc Lưu ly dần dần lộ ra , đương nhiên đó chính là đám người Phong Vân .

Lam quang ẩn ẩn, Mộc Hoàng tay tản ra linh lực, gắt gao bao vây lấy Phong Vân cùng đám người.Lông tóc không tổn hao gì.Chính là Mộc Hoàng thân thể nhoáng lên một cái, một tia máu tươi chậm rãi theo khóe miệng chảy xuống.

Trên cổ tay màu lam linh lực chậm rãi tán đi, hoàn toàn biến mất.

Lực lượng chứa đựng của hắn, đã dùng hết .

Ngươi mẹ nó mới là vương bát đản.” Phong Vân mới vừa bay về từ bờ vực sinh tử ,biết lúc này lực lượng của đám thợ săn đã bị tiêu hao nên lập tức mạnh mẽ lao ra.Đồng thời năm ngón tay thành trảo, liền hướng về phía tên đội trưởng thợ săn tiền thưởng .

Địch cường ta nhược, hết thảy chính là tiên cơ.

“Cướp đoạt.” Vừa ra tay chính là sở trường nhất công kích, như muốn đẩy địch nhân vào đường tử .

“Nhận lấy cái chết đi .” Tên đội trưởng thợ săn tiền thưởng lúc này cũng đỏ mắt, hai tay mở ra , một đạo tên màu đỏ hủy diệt liền xuất hiện ở tại trong tay của hắn, chuẩn xác đánh tới Phong Vân.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.