Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 130: Chương 130: Phiền toái không ngừng (4)




Nhưng cái khí thế này , cái dạng này a ……Rốt cuộc là nó có phải là ma thú bậc nhất không vậy trời …nói thế nào nhỉ, rất, rất, rất……

Nhưng chỉ có duy nhất Mộc Hoàng mang biểu hiện thản nhiên, khóe miệng lại nhếch lên như có như không…Tốt lắm, hoàng kim sư tử cũng không phải loại ngu xuẩn lắm.

Quang mang vàng óng ánh dần dần bị trừ khử, lộ ra bên trong Phong Vân cùng hoàng kim sư tử.Phong Vân lúc này đang trừng mắt nhìn hoàng kim sư tử.

Hảo, hảo, thực không sai, lúc trước đúng là nàng đã bắt buộc nó kí khế ước , hoàng kim sư tử này cũng thật là người ham học hỏi nha, lúc này cũng cấp nàng một cái khế ước mạnh mẽ , thật sự là không sai, không sai.

Hoàng kim sư tử uy phong lẫm lẫm giương mắt chống lại Phong Vân , trong con ngươi rõ ràng đều là lửa giận hừng hực.

“Ta muốn ngươi hỗ trợ .” Hoàng kim sư tử rất cao ngạo công khai biểu thị .

Hiện tại ngang hàng , cho dù Phong Vân là người nhược điểm đầy mình cũng không quan hệ, dù sao cũng chẳng phải là chủ nhân của nó nữa.Bằng hữu thôi, có quy định nào là không cho phép cường giả là không được có mấy tên tiểu bằng hữu yếu ớt đâu.

Mà kể ra, nữ nhân này cũng không tính là vô dụng, về sau tiền đồ khẳng định sẽ không tệ lắm.

Phong Vân đưa mắt nhìn nhìn hoàng kim sư tử cao ngạo.

Có ý tứ gì? Nó cần hỗ trợ, cho nên đã cùng nàng ký bình đẳng khế ước ? Chủ ý này cũng không tồi nha. Lập tức, Phong Vân chậm rãi lấy lại tinh thần, nở một nụ cười siêu quái dị.

“Cần hỗ trợ a, phải tùy vào tâm tình của ta nữa nha .” Tao nhã đưa tay lên vuốt cằm , nhìn đểu hoàng kim sư tử rồi ném ra một câu, Phong Vân tâm tình cực tốt xoay người đi đến chỗ đám người Mộc Hoàng .

Ngươi không phải cao ngạo sao!

Ngươi không phải rất mạnh mẽ sao!

Ngươi không phải luôn coi rẻ thiên hạ sao!

Ngươi không phải mạnh mẽ không hài lòng ký kết khế ước sao!

Nghĩ lại thái độ của người coi, hiện tại ta cũng mạnh mẽ không vừa lòng ký kết khế ước, nhưng để xem nào,cũng có thể đấy, cơ mà phải xem tâm tình ta đã nhé .Lúc trước ngươi suốt ngày kêu ca, hiện tại nên đến phiên ta trả đũa lại chứ nhỉ.

Nghe thấy câu nói của Phong Vân , miệng râu hoàng kim sư tử cơ hồ khí như đều bị dựng thẳng lên.

Mộc Hoàng nhìn vẻ mặt vênh váo tự đắc trở về của Phong Vân, lại nhìn hoàng kim sư tử đang bị cơn tức dâng lên đến nghẹn họng, lần đầu tiên có điểm nhịn không được , khóe miệng nhấc lên cao thật cao.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.