Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Chương 354: Chương 354: Thâm nhập (2)




Danzo là một trong số những tiểu boss của Hokage thế giới, đồng thời cũng là một tên trí giả, chuyện ác mà hắn làm ra sẽ ít đi đâu? Minato trong thời gian ngắn nhất định sẽ không thể tìm hết, ngược lại chỉ khiến cho hắn càng thêm mệt mỏi mà thôi.

Trải qua bốn giờ thâm nhập Cội rễ, một bên phải giữ vững tinh thần đề phòng tứ phía, đồng thời giải quyết những tên lính canh trên đường, một mặt khác phải cứu người, sau đó lại mang những người được cứu trở về Hokage đại lâu, cộng thêm một ngày nhịn ăn nhịn uống, Minato dù cho có là Hokage thì hắn cũng có chút không chịu nổi, Chakra trong người lúc này cũng tiêu hao hơn một nửa.

Minato một đường tìm kiếm, sắc mặt càng ngày càng trở nên âm trầm, cả người đầy mồ hôi, một tay dựa vào tường, hơi thở nặng nhọc, hướng về Nguyên Anh đang nằm trong áo choàng nói.

- Nguyên Anh đại nhân, ta có chút không chịu nổi.

“Không phải ngươi muốn thu thập tội chứng sao?” Nhàn nhã nằm trong áo choàng, Nguyên Anh bĩu môi nói.

- Ta cũng không hứng thú với chuyện này, chính ngươi tự mình đi làm à?

Minato thở ra từng hơi mệt nhọc cố gắng nói.

- Nguyên Anh đại nhân…ta biết ngài đại nhân đại lượng, muốn tiêu diệt Danzo trừ bỏ một tên đại ác nhân để cứu giúp người bình thường bên ngoài thoát khỏi độc thủ của hắn.

- Nhưng mà, ở tại nơi này vẫn có rất nhiều người bị hắn giam giữ, ngài đại nhân đại lượng, có thể giúp ta cứu bọn hắn sao?

“Không hứng thú.” Nguyên Anh bĩu môi nói, tiểu Long lúc này cũng nói chen vào.

- Ngươi không cần giúp hắn, ngươi chỉ cần chặt một tay, sau đó để hắn phong ấn vào cơ thể là được.

“Con mẹ ngươi, để ta tự chặt tay lời này ngươi cũng nói ra được?” Nguyên Anh hai mắt trợn trắng, một mặt không thể tin mà nhìn về tiểu Long, chỉ thấy nó khinh thường nói.

- Nhìn cái gì? Bản thân ngươi chỉ là một đoàn Nguyên Lực có ý thức mà thôi, nói thô tục một chút thì ngươi chẳng khác nào đám vỹ thú kia cả.

- Mặc dù chặt mất một tay có thể khiến thực lực của ngươi giảm sút, nhưng cũng có gì khác biệt đâu? Khi trở về ngươi có thể tới gặp tiểu Linh, hít một hơi Nguyên Khí thì sẽ hồi phục.

- Còn có, chúng ta tới đây để soát công đức, ngươi có thể trợ giúp Minato một phần sức lực để cứu đám người đang bị giam giữ, không ít thì nhiều hai chúng ta cũng soát được một lượng công đức à?

- Sau khi Minato phong ấn ngươi, thực lực của hắn một đường tăng mạnh, đủ để giải quyết chuyện ở đây, chúng ta không cần ra tay cũng có thể soát công đức nha.

- Một công đôi việc, tội gì không làm?

“Cũng đúng, Nguyên lực của ta mạnh mẽ, chắc chắn Minato xài không hết, sau khi xong việc thì thu lại là được.” Nguyên Anh đưa tay sờ cằm suy nghĩ một lúc rồi cuối cùng nó cũng quyết định, hướng Minato nói.

- Minato, ngươi hiểu rõ thuật phong ấn sao?

“Kushina là hậu nhân của tộc Uzumaki, nàng có dạy ta một chút.” Minato thành thật đáp.

- Nhưng phong ấn thuật mà ta biết cũng không nhiều, ngoại trừ Thi quỷ phong tẫn có chút cường đại, nhưng dùng xong một lần thì sẽ chết, còn lại đa phần đều là những phong ấn thuật thấp kém, sợ rằng sẽ không thể phong ấn ngài.

Nguyên Anh suy nghĩ một chút rồi giải thích.

- Tất cả mọi loại phong ấn thuật đều có một mục đích là phong ấn một thứ vào vật chủ mà thôi.

- Phong ấn thuật phân chia mạnh yếu, đều dựa vào việc bọn chúng có thể chống chịu được sự phản kháng của thứ được phong ấn hay không.

- Lúc này ta sẽ tận lực phối hợp ngươi, sẽ không phản kháng, ngươi chỉ cần một loại phong ấn đơn giản là được.

“Theo lý thuyết thì đúng là như vậy, nhưng mà…” Minato còn chưa nói hết lời, chỉ thấy Nguyên Anh cắn răng, kéo đứt một cánh tay của mình, ném tới trước mặt hắn nói.

- Hành động nhanh một chút, để lâu cánh tay của ta sẽ tan biến vào Thiên địa.

“…” Minato sững sờ một lúc, nhưng hắn cũng hành động thật nhanh, cởi ra áo khoác đen, hai tay kết ấn, nhanh chóng phong ấn cánh tay của Nguyên Anh vào cơ thể, sau đó khoanh chân ngồi xuống nhắm mắt tập trung cảm nhận phong ấn bên trong cơ thể.

Ở một bên khác, Lâm Thanh Phong vốn nằm ngủ ngon giấc bên cạnh Nam Cung Mị Ảnh, ngay lúc Nguyên Anh thẳng thừng xé bỏ cánh tay, hắn ngay lập tức mở mắt tỉnh dậy, hướng về một bên phun ra ngụm máu, khí tức uể oải không thôi, nguyên bản tu vi Nguyên Anh viên mãn chỉ còn Nguyên Anh tầng 7.

“Phu quân, có chuyện gì?” Nam Cung Mị Ảnh cũng kinh ngạc không thôi, chỉ thấy Lâm Thanh Phong nghiến răng nghiến lợi nói.

- Nguyên Anh…ngươi chơi ta…trở về ta nhất định sẽ dạy dỗ lại ngươi.

Trở về bên phía Nguyên Anh, Nguyên Anh bỗng dưng cảm thấy một trận ác hàn, nó nghi hoặc nhìn xung quanh một lúc rồi hướng tiểu Long hỏi.

- Tiểu Long, ngươi cảm giác được gì sao? Vì sao ta lại cảm thấy sợ hãi như vậy?

“Không cảm nhận được gì.” Tiểu Long ngay lập tức đáp, dừng một chút nó lại nói.

- Tu vi của chúng ta có liên hệ trực tiếp tới đại ca, hẳn là do ngươi chặt tay, đã gây ảnh hưởng tới đại ca đi? Ngoài đại ca ra, thì ở chỗ này làm gì có người uy hiếp được ngươi?

“Ngươi chơi ta?” Nguyên Anh trợn trắng cả mắt, nó không nói một lời, liền đi tới một góc, ngồi xổm dùng cánh tay còn lại ôm đầu suy nghĩ, miệng lẩm bẩm.

- Phải chết… phải chết…không chết cũng bị lột da à…Không được, nhất định phải trốn.

“Đại ca cũng không đánh chết ngươi a? Vì sao lại sợ hãi như vậy?” Tiểu Long thản nhiên nói.

- Còn có, ngươi dù sao cũng không thể ở cách đại ca quá xa a? Ngươi có thể chạy đi đâu? Thành thật trở về nhận lỗi là tốt rồi…

Sau một lúc, Minato cũng hoàn thành phong ấn, mở mắt ra liền thấy Nguyên Anh một dạng hung thần ác sát hướng hắn nói.

- Lần này, ngươi không làm cho tốt, ta dù có chết cũng sẽ không tha cho ngươi.

“Đây đều là chủ ý của các ngài a? Ta có làm gì sai sao?” Minato xoắn xuýt gãi đầu, mặc dù hắn không hiểu vì sao Nguyên Anh lại nói như vậy, nhưng hắn phản ứng cũng không chậm hướng Nguyên Anh nói.

- Nguyên Anh đại nhân, ngài yên tâm, ta sẽ cố hết sức làm thật tốt.

Minato hít vào một hơi thật sâu, hai mắt khẽ nhắm, tinh thần phối hợp cùng với cánh tay của Nguyên Anh bên trong cơ thể, thử điều động một tia Nguyên lực.

Ngay tại thời khắc Minato muốn thử dung hợp Nguyên lực cùng với Chakra liền phát sinh dị biến, Nguyên lực như nổi điên, điên cuồng cắn nuốt sạch sẽ lượng Chakra còn lại của hắn, cơ hồ muốn thay thế Chakra trở thành sức mạnh của hắn.

“Nguyên Anh đại nhân…chuyện này…” Nhận ra dị biến trong cơ thể, Minato lo lắng hướng Nguyên Anh nói, dường như đã hiểu chuyện gì đang xảy ra, Nguyên Anh bình tĩnh đáp.

- Chakra của ngươi không phải bị Nguyên lực của ta cắn nuốt, nói chính xác hơn là Chakra của ngươi đã dung hợp với một tia Nguyên lực của ta, trở thành một loại Chakra phiên bản cường hóa.

- Nhờ vào việc này, mà thực lực của ngươi một đường bạo tăng, theo ta quan sát thì trong tình trạng này dù có là Cửu vỹ xuất hiện cũng chỉ có thể bị ngươi treo lên đánh mà thôi.

- Nhưng tình trạng này cũng không kéo dài được lâu, một khi ngươi sử dụng hết toàn bộ Chakra hiện tại thì ngươi sẽ trở lại trạng thái bình thường, kèm theo đó là di chứng mệt mỏi do sử dụng cạn Chakra.

- Theo một ý nghĩa nào đó, thì ngươi lúc này cũng tương tự như lúc sử dụng Tiên nhân hình thức, cứ tùy ý mà làm đi, một khi ngươi cạn kiệt Chakra thì ta sẽ ra tay mang con ruồi kia về cho đại ca xử lý.

Nguyên Anh nói xong, nó liền theo tiểu Long nằm trên đầu Minato quan sát trò vui, Minato nghe xong những lời này thì niềm tin bạo tăng hướng Nguyên Anh cười nói.

- Đa tạ đại nhân giúp đỡ.

Minato nói xong, hắn liền động thân rời đi.

Chakra được cường hóa trở nên mạnh mẽ, sử dụng nhẫn thuật cường đại không tưởng nổi, nhưng Chakra tiêu hao cực ít cơ hồ không bằng một phần mười so với bình thường, đối mặt với cạm bẫy thì có Nguyên Anh cùng tiểu Long bảo vệ, vì thế Minato căn bản không có chút nào sợ hãi, chạy loạn khắp nơi.

Đối mặt với đám Ninja Cội rễ, đám người này đã bị tẩy não chỉ nghe lệnh của Danzo, vốn không còn cách cứu chữa, Minato cũng không có chút nương tay, phi lôi thần thuật cộng thêm Rasengan một đường càn quét, không một tên Ninja nào có thể chống đỡ.

Tốc độ của Minato tăng nhanh không ít, hơn một tiếng sau, cơ hồ tất cả mọi ngóc ngách của Cội rễ đều bị hắn tới thăm, số người cứu được hắn liền sử dụng Phi lôi thần thuật đưa về Hokage đại lâu, con số này đã vượt qua một ngàn người.

Trời gần sáng, Konoha bỗng dưng xuất hiện một ngàn người tụ tập ở Hokage đại lâu, ngay lập tức kinh động toàn bộ Konoha, Minato không có ở đây, vì thế Hiruzen phải ra mặt trấn an dân chúng.

Mặt khác hắn lại tìm một vài người để hỏi chuyện, thì những người này ai cũng giống nhau, bọn họ đều khai rằng bị người của Danzo bắt lấy, một phần thì tiến hành nhân thể thí nghiệm, một phần thì đào tạo thành Ninja Cội rễ.

Khi nghe được những lời này Hiruzen biểu hiện đầu tiên là kinh ngạc, hắn kinh ngạc bởi vì Minato một mình một ngựa xông thẳng vào Cội rễ, đây là điều mà ngay cả hắn cũng không dám chắc có thể làm được, nhưng dường như hắn lại nghĩ tới chuyện gì đó, sau một lúc liền chán nản thở dài ngẩng đầu hướng lên trời tự mình lẩm bẩm.

- Danzo…chuyện tới nước này…ta không cứu được ngươi.

…Hết Chương 355…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.