Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Chương 361: Chương 361: Là ai nói xấu ta?




Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã được bảy năm kể từ ngày Kushina chết đi.

Không có tên Danzo này đứng sau lưng thao túng, mối quan hệ giữ Uchiha gia tộc và dân chúng cũng dần được cải thiện, Minato trở thành Hokage cũng không chèn ép bọn hắn, vì thế bọn hắn cũng không còn muốn tạo phản, trở thành một phần tử không thể thiếu của Konoha.

Học viện Konoha, vào ngày này hằng năm, đều có phụ huynh đều tập trung trước cửa học viện Ninja, bởi vì hôm nay là ngày học viện Ninja tổ chức kì thi tốt nghiệp.

Nhưng lần này khác với những lần trước, con trai của Hokage đệ tứ - Naruto cũng tham dự vào kì thi tốt nghiệp, vì thế người dân tới đây đặc biệt nhiều, bọn họ muốn nhìn xem, Naruto con trai của Hokage đệ tứ có thực lực như thế nào.

Cũng vì số người tới xem thực lực của Naruto quá nhiều, học viện Konoha cũng thay đổi phương thức, chuyển nơi diễn ra kì thi tới đấu trường, trước mặt người dân để từng học viên giao đấu với một vị Chunnin, nếu có thể trụ vững trong vòng hai phút thì có thể thông qua.

Hai phút đồng hồ là khoảng thời gian không nhiều, nhưng đối với những tên học viên chưa tốt nghiệp, thì hai phút đối mặt với Chunnin quả là địa ngục, khoảng thời gian này đủ để mọi người biết được ai có thể tốt nghiệp và ai sẽ trở lại Ninja học viện.

Hôm nay là ngày tổ chức lễ tốt nghiệp, đám học viên từ rất sớm đã tập trung ở đấu trường, tất cả bọn hắn đều mang vẻ mặt nghiêm túc đứng giữa sân chờ đợi.

“Đại ca, nếu ngươi không thông qua kì thi này, thì ta sẽ nói cho Hinata tỷ tỷ ngươi biết là ngươi trộm quần lót của nàng a…”

“Hinata là ai? Tên nào lại trộm quần lót của nàng?”

“Thiên thọ, tuổi còn nhỏ lại biết trộm quần lót? Để hắn làm Ninja sẽ tốt sao?”

Kì thi vẫn chưa bắt đầu, đa phần người dân chỉ có thể nhỏ nhẹ nghị luận với nhau, nhìn xem ai sẽ là người thông qua kì thi, những lời này như một quả boom nặng ký rơi xuống, toàn trường xôn xao một mảnh.

Ngày thường người thân thiết nhất với Hinata là Naruto, lúc này tập trung xếp hàng hai người bọn họ cũng đứng cạnh nhau, nghe được lời này đám ninja học viên không biết vô ý hay cố ý, đồng thời liếc mắt nhìn Naruto, xôn xao bàn luận.

“Hắn là một tên cầm thú a…cũng may là ngày bình thường ta không chơi với hắn.”

“Chỉ tội cho Hinata, nàng thiện lương như vậy…”

“Con mẹ ngươi…ngươi muốn chết sao? Để trong lòng là được rồi, nếu lộ ra ngoài thì ngươi cũng đừng mong làm Ninja.”

Naruto một mặt mộng bức nhìn lên khan đài, chỉ thấy nơi đó có một tên tiểu tử, cổ quấn một chiếc khăn lông dài, hào hứng la hét, còn hướng hắn giơ lên một ngón tay cái.

“Naruto…ngươi…trộm quần lót của ta?” Tiểu cô nương Hinata đứng bên cạnh sắc mặt bỗng chốc đỏ bừng xoắn xuýt thật lâu, khó khăn lắm mới nói được một câu hoàn chỉnh, Naruto nhanh chóng hướng nàng phân trần nói.

- Hinata, ngươi đừng tin lời Konohamaru, ngươi cũng biết tên này thường xuyên bôi đen ta, ta cái gì cũng không làm.

“Cái gì cũng không làm?” Hinata thở ra một hơi nhẹ nhõm nhưng không hiểu vì sao trong nội tâm nàng cảm thấy có chút thất vọng, nhưng ngoài mặt nở nụ cười hướng Naruto nói.

- Không sao, ta tin tưởng Naruto không phải là người như vậy.

Naruto lúc này liền thở ra một hơi nhẹ nhõm, hai cánh tay nắm chặt, ánh mắt tràn đầy sát khí âm thầm nói.

- Trở về phải dạy dỗ lại Konohamaru, bị hắn ở trước toàn trường bôi đen như vậy, về sau còn mặt mũi nào đi gặp người?

- Phong thúc thúc đã từng nói:“Tất cả mọi âm mưu trên thế giới này đều do Danzo gây ra, hiện tại Danzo đã chết, thì tất cả mọi tội lỗi đều do Nguyên Anh gây ra”.

- Mặc dù không biết Nguyên Anh là tên nào, nhưng Phong thúc cũng đã nói như vậy, thì chắc chắn hắn là một tên đại ác nhân, cũng là hắn dạy hư Konohamaru, trở về nhắc nhở Phong thúc thúc một chút, để hắn đi diệt tên đại ma đầu này đi.

…Bên trong cung điện, Nguyên Anh chỉ mặc một cái quần đùi, đang bị trói treo ngược trên cành cây bỗng dưng hắt hơi liên tục, nó hừ một tiếng nói.

- Là tên nào đang nói xấu ta?

“Lão gia, ngài bệnh?” A Ngưu thân là người hầu, đứng một bên hướng Nguyên Anh dò hỏi.

Nguyên Anh hai mắt đảo một vòng, thở dài nói.

- Ta bị treo ở chỗ này mười mấy năm không được đi đâu, mặc dù vẫn chưa tới bệnh, nhưng cũng không kém là bao a, A Ngưu, ngươi qua đây nới lỏng dây giúp ta một chút?

“Lão gia…ta vẫn chưa muốn chết, ngài vẫn là ngoan ngoãn ở đây đi.” A Ngưu bình tĩnh đáp.

….

“Hokage đệ tứ…Minato đại nhân…”

Người dân trên khán đài cũng không xoắn xuýt chuyện này quá lâu, bọn họ chuyển hướng chú ý sang khu vực đài cao dành riêng cho khách quý, bởi vì Minato mang theo áo bào Hokage đệ tứ xuất hiện, sắc mặt của hắn có chút không tốt, không cần nói cũng biết được nguyên nhân, con trai của hắn giữa thanh thiên bạch nhật bị người ta hất một chậu nước bẩn như vậy, dù là ai cũng không thể có sắc mặt tốt à?

Nhưng thân là Hokage, nội tâm khó chịu đã bị hắn che giấu, mỉm cười hướng mọi người bên dưới nói.

- Các vị, ta cũng biết hiện tại các vị mong chờ điều gì, vì thế ta sẽ không nhiều lời.

- Ta tuyên bố…kì thi tốt nghiệp của học viện Ninja…bắt đầu.

“Hoan hô…”

Toàn thể người dân dưới khán đài vui mừng la hét, Shikaku mang theo mười tên Ninja, xuất hiện giữa sân đấu, hắn chờ đời cho tiếng la hét của người xem lắng xuống một lúc rồi mới lên tiếng.

- Ta là Shikaku, và cũng là quan chủ khảo của kì thi lần này.

- Quy tắc của kì thi đoán chừng mọi người đều biết, nhưng ta sẽ nhắc lại một lần.

- Quy tắc rất đơn giản, những thí sinh được gọi tên sẽ phải so tài cùng một trong những vị Chunnin bên cạnh ta, bọn họ cũng là những lão sư trong học viện, dưới thế tấn công của bọn họ, thí sinh dự thi phải chống đỡ, hoặc có thể đánh bại đối thủ trong vòng 2 phút, nếu sau 2 phút vẫn có thể đứng vững sẽ thông qua kì thi.

- Bởi vì số lượng thí sinh cũng không ít, vì thế mỗi vị Chuunin sẽ lần lượt so tài với mười thí sinh, sau đó lại đổi một vị Chuunin khác lên thay.

- Hiện tại, xin mời thí sinh thứ nhất Hyuga Hinata xuống sân.

“Hinata, cố lên a.” Naruto hướng Hinata cổ vũ, vốn dĩ Hinata được gọi tên liền cảm thấy khẩn trương, nhưng có sự cổ vũ của Naruto, nàng vui vẻ gật đầu sau đó bước xuống giữa sân đấu.

“Hinata? Có phải nàng là vị tiểu cô nương vừa bị trộm quần lót khi nãy? Nàng là người của tộc Hyuga?”

“Thiên thọ? Ngay cả tộc Hyuga cũng bị trộm quần lót? Tên tiểu tử đó ghê gớm như vậy?”

“Các ngươi biết không? Ta nghe nói rằng, một khi Hyuga gia tộc thi triển Bát Quái Chưởng thì dưới chân bọn họ sẽ xuất hiện một vòng bát quái a, không biết chuyện này có thực hay không?”

Người trên khán đài xôn xao một mảnh, Naruto mồ hôi lạnh đầy đầu, Minato mặt đen như đáy nồi, Shikaku im lặng ngẩng đầu vọng thiên xem như không nghe thấy gì.

Dù cho có là một tên trí giả thì Shikaku cũng không biết phải dọn chậu nước bẩn này như thế nào mới tốt.

Chậu nước bẩn này chưa dọn xong, nhưng vấn đề tiếp theo liền xuất hiện, nhân khí của Hinata vô tình được nâng lên quá cao, đồng thời nhìn dáng vẻ của nàng ai cũng nghĩ rằng nàng là một tiểu cô nương yếu đuối, nếu nàng lại bị thương trong trận khảo hạch này thì…bọn hắn khổ rồi.

Không biết cố ý hay vô ý, Shikaku liếc mắt nhìn sang tên Chuunin đang đứng bên cạnh, đè ép thanh âm nói.

- Ngươi tự mình giải quyết cho tốt.

Tên Chuunin nuốt vào một ngụm nước bọt, hắn cũng nhận ra tình cảnh tiến thoái lưỡng nan của hắn ngay lúc này, trong lòng hắn cũng khổ không thể tả, hương Shikaku nói.

- Đại nhân…hay là ngài tìm một người đổi vị trí với ta một lúc?

“Haha....” Shikaku khóe miệng kéo lên nụ cười lạnh.

“…” Tên Chuunin này chỉ có thể tuyệt vọng ngẩng đầu vọng thiên.

Lúc này, Hinata cũng đi tới giữa sân đấu, nàng nghiêm túc hướng Shikaku cùng tên Chuunin chắp nay nói.

- Hai vị lão sư, Hinata có mặt.

Shikaku gật đầu nói.

- Như vậy ta tuyên bố, trận khảo thí thứ nhất…bắt đầu…

Hai chữ “bắt đầu” vừa ra khỏi miệng, Shikaku cầm lấy một chiếc đồng hồ nhỏ trên tay, nhảy lùi về phía sau một khoảng cách xa.

Dưới ánh mắt hào hứng của khán giả, Hinata hành động thật nhanh, rút lấy hai thanh Kunai từ túi nhẫn cụ đeo bên chân, ném thẳng về phía tên Chuunin.

“Phập…phập…”

Hai tiếng vang thanh thúy cất lên, hai thanh Kunai chuẩn xác găm vào ngực tên Chuunin, một số khán giả thấy cảnh này sắc mặt liền trắng bệch la hét.

- Chết người…chết người rồi…

“Bùm…”

Một làn khói trắng hiện ra, tên Chuunin liền hóa thành một khúc gỗ, lăn lóc trên mặt đất, hai thanh Kunai vẫn đang cắm trên khúc gỗ đó.

“Oa…là thế thân thuật, lần đầu tiên ta mới được thấy, vị đại nhân kia thật lợi hại, ta thậm chí còn không biết hắn kết ấn khi nào.”

“Ngu ngốc, nếu ngươi có thể nhìn thấy thì bọn hắn cũng không cần làm Ninja.”

Khán giả trầm trồ một mảnh, Hinata sắc mặt nghiêm túc, cặp mắt bạch sắc không có tròng mắt bỗng chốc biến đổi, hai bên mắt bắt đầu nổi gân hét lên một tiếng.

- Byakugan.

“360 độ không góc chết Byakugan sao? Có ý tứ, Naruto nhặt được bảo a.” Ngồi trên đài cao, Minato mỉm cười gật đầu, đối với chậu nước bẩn được hất vào người Naruto vừa nãy có tẩy cũng không sạch, hiện tại hắn chỉ nghĩ ra một biện pháp duy nhất để giải quyết đó là về sau để Naruto cưới Hinata, lại thêm biểu hiện của Hinata lúc này, hắn ngày càng cảm thấy hài lòng với “con dâu tương lai” của chính mình.

….Hết Chương 362….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.