Hạ Cơ

Chương 69: Chương 69: Chương 16




Editor: Cà Pháo

- -----

“Không có.” Hạ Cơ trả lời. Bạch Triết thất nghiệp, nhưng sinh hoạt vẫn không có giảm xuống.

“Sao lại không được, em nên đi mua sắm, đừng tiếc tiền chồng em, anh có tiền, cứ dùng sức mua.” Bạch Triết nói.

“Ai nói anh là chồng em, đồ không biết xấu hổ.” Mới không cho cậu tiện nghi như vậy.

“Hai ta ngủ cũng đều đã ngủ, em đã là vợ anh, cướp nụ hôn đầu tiên của anh, đêm đầu đều là của em. Anh mặc kệ, em phải phụ trách.” Bạch Triết vẻ mặt vô lại, ôm Hạ Cơ cọ tới cọ lui.

“Tránh ra, đồ lưu manh, anh nghĩ tốt như vậy!” Hạ Cơ dùng sức đẩy Bạch Triết đang ăn vạ trên người của mình. Bạch Triết nào chịu yên, gắt gao ôm lấy không buông tay. Còn nhìn làn da trần trụi của Hạ Cơ, đối với khuôn mặt cô hôn tới hôn lui. Khuôn mặt đỏ hồng, cổ thon dài dần rơi xuống.

“Hôm nay cũng khiến cho em nhìn xem cái gì gọi là chơi lưu manh chân chính.” Bạch Triết đem áo thun Hạ Cơ cởi ra, lộ thân thể tuyệt đẹp trắng nõn. Áo lót cài ở phía trước, Bạch Triết liền dễ dàng cởi ra. Bên trong hai tiểu bạch thỏ nhảy ra, trắng bóng làm kinh diễm người trước mắt.

Bạch Triết vội vàng ở bầu vú xoa nắn vài cái, đem đỉnh hồng mai xoa nắn ngạnh lên. Lại cực nhanh mà đem quần cô tụt xuống dưới, toàn thân Hạ Cơ một lát liền trần trụi nằm ở trên sô pha. Phập phồng quyến rũ, tiêm nùng thân mình liền như vậy không hề che lấp mà đè ở dưới thân Bạch Triết.

Bạch Triết theo sườn đường cong sờ soạng tới, hai quả no đủ đều được cậu sủng ái, ở mặt trên lưu luyến quên phản kháng. Đỉnh bị cậu kẹp trong hai ngón tay lôi kéo, trong một lát liền bị chà đạp sung huyết đứng thẳng, thật đáng thương. Nhũ thịt trắng nõn cũng không buông tha, một bầu vú vừa vặn nhét đầy bàn tay của người đàn ông, theo vuốt ve của cậu biến hóa đủ hình dạng, mặt trên bị chỉ ngân che kín.

Lại lần nữa rơi vào tặc chưởng chính là cái mông mềm mại này, Bạch Triết đem chân Hạ Cơ đặt trên vai cậu, hai tay vuốt ve cánh mông vặn bung ra. Eo liễu của Hạ Cơ chỉ lo nhất khuất phục đi theo động tác của người đàn ông. Đem thân mình bên ngoài của cô toàn bộ đều yêu thương qua, tiếp theo chính là bên trong.

Tại đây vuốt ve xuống dưới một chút, Hạ Cơ đã sớm bị kích thích chảy ra nước, đem sô pha dưới thân dính ướt cả. Hai ngón tay Bạch Triết từ chỗ ướt át mơn trớn, chỉ bạc giữa hai ngón tay kéo đều kéo không ngừng. Bạch Triết trực tiếp bôi d*m thủy lên bầu vú đang sung huyết của Hạ Cơ, cảm xúc mát lạnh đối với thân thể đang nóng bừng, Hạ Cơ run rẩy một cái.

Chờ đến khi cả người Hạ Cơ đầy hoa dịch của mình, hai bầu vú trơn không bắt được. Lúc này Bạch Triết mới đưa hai ngón tay của cậu đâm vào, bên trong vẫn co rút phi thường. Bạch Triết một trước một sau ở bên trong bắt chước động tác lao vào, khi ngón tay giữa cong lên, cọ vào tiểu nếp uốn bên trong. Hạ Cơ bị kích thích đem thân mình cung lên. Sau lại nằm liệt xuống.

côn th*t của Bạch Triết đã để ở cửa khẩu, độ ấm cực nóng khiến bụng nhỏ của Hạ Cơ căng thẳng, nơi riêng tư co rụt lại. Cố tình lúc này Bạch Triết kiên quyết đấu tranh anh dũng, hướng vào tầng tầng mị thịt cản trở, thẳng đến chỗ sâu nhất trong hoa tâm. Bị cọ xát cùng tràn ngập khoái cảm khiến Hạ Cơ một ngón tay đều không động được. côn th*t của Bạch Triết thẳng tắp, tinh thần no đủ.

Không dừng lại, liền đối với bên trong thọc vào rút ra. Hai chân Hạ Cơ đặt trên vai Bạch Triết, rồi sau đó lại bị cậu đè nặng xuống, đùi kề sát hai vú của cô. Hai bầu vú đều bị ép tới thay đổi hình dạng. Đầu Bạch Triết lao tới cắn mút. Hạ Cơ chỉ có thể yên lặng ôm cái chân cong của mình, thừa nhận bão tố do người đàn ông mang đến.

- ---------------------------

-03.08.19-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.