Gửi Người Tôi Yêu Nhất

Chương 40: Chương 40: Thiếu






Edit: Lily_Carlos

Khi Lương Điền Điền bảy tháng tuổi, lúc đó mọi người đến nhà bác cả của Lương Mặc Nguyên cùng nhau ăn cơm, khi đó khuôn mặt của Lương Điền Điền đã nẩy nở rất nhiều phấn nộn, trong ánh sáng giống còn ánh lên một màu trắng trong suốt. Cái mũi của bé rất cao, lông mi vừa dày vừa cong rất nhiều điểm đều giống ba ba, chỉ khi bé cười rộ lên hai lúm đồng tền thoắt ẩn thoắt hiện kia mới giống mẹ. Bàn tay nhỉ cũng rất linh hoạt, bé ngồi lắc lư trên ghế rất ngoan ngoan không khóc không náo một chút nào, có người bế bé lên thì bé dựa vào vai của người đó cười khì khì.

Người lớn đặc biệt thích những đứa bé như vậy, một đám người tranh cướp nhau để được ôm bé.

Tới giờ ăn cơm cả gia đình ngồi xung quanh bàn ăn, Lương Điền Điền ngồi một mình trên ghế trẻ con của bé đôi mắt đen lúng lúng đảo qua đảo lại tìm cha mẹ của bé, Đồng Á quay đầu lại đùa bé là tiểu tử này vui đến mức khoa chân múa tay cười không ngừng.

Tiếng cười của bé làm các vị trưởng bối cũng vui vẻ cười theo, mọi người đều nói đứa trẻ này rất dễ nuôi, không tạo phiền toái cho ba ba và mẹ của bé, lại còn không khóc đêm. Đồng Á nói bé rất ngoan không khóc không quấy, bé ngủ rất nhiều ăn xong rồi lại ngủ, gaand như không phải lo lắng gì nhiều.

Đồng Á nhìn đôi mắt đen láy của Lương Điền Điền cười nói: “Sau này bé lớn thì không nên khen bé như vậy nữa.”

Trương Lệnh Nghi đồng ý gật đầu: “Người trẻ tuổi bọn chúng có cách dạy dỗ con trẻ, chúng ta cũng không nên xen vào thêm phiền phức cho chúng.”

Thân thích Lương gia đều nói: “Mặc nguyên thật có phúc khí.”

Lương Mặc Nguyên mỉm cười nhìn đôi mắt Đồng Á: “Không phải vì tôi có một người vợ tốt à.” (Lily_Carlos.)

“Đúng đúng đúng,” mọi người đều nói: “Tính cách của Điền Điền giống như Á Á vậy, rất hiền lành.”

Lương Mặc Nguyên cúi đầu bóc vỏ tôm sau đó đưa con tôm đã bóc vỏ xong cho Đồng Á, anh nghe xong lời này thì nhếch miệng cười vui vẻ, mọi người khen như vậy chứng tỏ vỡ của anh rất tốt cho nên mắt chọn người của anh rất tốt, khen vợ anh giống như khen anh vậy.

Đồng Á ăn con tôm Lương Mặc Nguyên bóc vỏ cho nói: “Mặc nguyên cũng rất hiền hoà.”

Bác cả của Lương Mặc Nguyên lật lại chuyện cux của anh nói: “Nó chỉ đối xử dịu dàng với cháu thôi, còn với người khác thì không có chuyện đó đâu.”

Đồng Á chớp mắt nhìn Lương Mặc Nguyên một cái: “Thật vậy hả?”

“Không sai, nhưng mà đó đã là chuyện quá khứ rồi, từ khi cưới vợ sinh con người này cũng thay đổi không ít rồi.” Đại cô của Lương Mặc Nguyên nói đùa: “Sau này nếu nó còn giở tình tình ra thì Á Á cứ đến tìm chúng ta, chúng ta làm chủ cho cháu.”

Mọi người nhanh chóng gật đầu, ngày đó trong hôn lễ của hai người bọn họ cũng có ý như vậy, tính cách của Á Á tốt như vậy nếu như hai người giận nhau thì nhất định không phải lỗi của Á Á.

Đồng Á mỉm cười nhìn Lương Mặc Nguyên.

Lúc này cô lại được nhìn thấy một mặt khác của Lương Mặc Nguyên, trong mắt các vị trưởng bối Lương Mặc Nguyên giống như một đứa trẻ to xác vậy.

Nhưng mà lúc người này lên cơn ấu trĩ thì cũng không có giới hạn.

Trên đường trở về, Đồng Á ngồi ở ghế sau nhìn con trai Điền Điền gặm nắm tay, Đồng Á lấy khăn giấy lau nước miếng cho bé lại nghĩ đến lời các vị trưởng bối nói trên bàn ăn thì quay lại hỏi tài xế: “Mọi người đều nói tính cách anh rất không tốt?”

“Em nghe ai nói?” Quả nhiên là anh ấy không muốn nói sự thật, anh quay qua nhìn cô qua kính chiếu hậu.

Đồng Á bị anh nhìn thế thì ngẩn ra, cô vội vàng giải thích: “Em không nghe ai nói hết, là em tự biết thôi.”

“Hửm?” Anh hừ nhẹ một tiếng.

Đồng Á muốn cắn đầu lưỡi.

“Em cảm thấy tính tình của anh không tốt hả?” Giọng nói của anh có vẻ nguy hiểm.

Đồng Á


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.