Gửi Người Tôi Yêu Nhất

Chương 33: Chương 33: Thiếu






Editor: Hạ Y Lan

"Abe!" Lương Mặc Nguyên nhỏ giọng khiển trách.

Chủ nhân tức giận rồi.

Cái đuôi đang lắc lư dần dần chậm lại, Abe nhìn Lương Mặc Nguyên một cách khó hiểu, chẳng hiểu sao anh lại tức giận. Nhưng vẫn nên ngoan ngoãn thì hơn.

Bầu không khí đang tốt đẹp bị Abe phá hư, một chậu nước tiêu diệt lửa nóng, hai người cũng không hứng thú nữa. Đông Á nhìn Lương Mặc Nguyên, một tay anh vẫn đang tựa trên cửa, sự nóng bỏng trong mắt cũng hạ nhiệt đôi chút, trên mặt hơi khó chịu. Cô đưa tay thay anh cài lại nút áo sơ mi, nhẹ nhàng kéo đè nếp gấp cho ngay ngắn: "Anh ngồi đi, em đi thu dọn đồ."

Đông Á kéo anh ngồi lên ghế, tựa như dỗ đứa trẻ: "Ngoan ngoãn ngồi chờ em...em sẽ xong nhanh thôi."

Lương Mặc Nguyên gật đầu: "Nhanh lên một chút."

"Ừ."

Mọi thứ được thu xếp tạm ổn, cô ở đây mới được mấy tuần nên cũng không có nhiều đồ đạc, chỉ có mấy bộ quần áo và một ít vật dụng, sửa sang tất cả rồi bỏ vào vali. Ga giường hôm nay chưa giặt, xếp gọn bỏ vào vali mang về nhà giặt vậy. Về phần chăn thì để học kỳ tới cô về đây làm thủ tục rồi mang đi.

Lương Mặc Nguyên cầm vali trong tay cô, cô ở phía sau khóa cửa rồi cùng nhau quay về.

Mây đen xua tan, trăng sáng giắt chân trời, chiếu sáng đường về. Nhân dịp đêm khuya, trong trấn nhỏ không thấy được mấy bóng người và xe cộ, từng nhà khép chặt cửa chính, xe tự do chạy thẳng trên ngã tư đường, gió mát thổi vào từ cửa sổ. Có một loại ảo giác rằng anh và cô đang ở trong thế giới riêng biệt. Bọn họ chỉ còn lại lẫn nhau, cảm giác này thật tốt.

Đông Á nghiêng đầu nhìn người đàn ông đang lái xe. Mắt nhìn phía trước, lái rất chuyên chú. Ánh mắt rơi trên đường nét của đôi bàn tay đang cầm tay lái, linh hoạt và tràn đầy sức lực. Bên trong xe rất an tĩnh, không mở radio cũng chẳng mở nhạc. Xe chạy trên đường quê, muốn trở về thành phố thì đây là con đường phải đi qua, Đông Á hạ hết cửa kính xuống, mặt quay về cửa sổ, ngửi không khí trong lành. Ánh trăng trong bể nước, cô từ từ nhắm mắt lại, có chút buồn ngủ.

Trong mơ hồ hình như có người cầm lấy tay cô, cô không nhúc nhích, mặc cho Lương Mặc Nguyên bao lấy tay, ấm áp và đáng tin cậy, cô ngủ thật say. Khi tỉnh lại, anh đang cúi đầu nhìn cô, xe dừng trên đường cái của Đinh Thành. Đèn thành phố thật rực rỡ, chờ Đông Á thích ứng được ánh sáng, cô mở mắt, mắt đối mắt với Lương Mặc Nguyên. Giống như bất ngờ trở về với cuộc sống thực tại.

Đông Á: "Đến rồi? Sao không đánh thức em?"

Lương Mặc Nguyên nhìn thấy mắt cô có chút thâm, giọng nói khàn khàn: "Thấy dáng vẻ em ngủ ngon như vậy, anh không đành lòng gọi, thật muốn vĩnh viễn được nhìn em thế này."

Anh từ từ kề tới, hơi thở đến gần, lúc này Đông Á mới chú ý không biết anh đã tháo dây an toàn của cô từ lúc nào. Cúi xuống, nâng cằm cô lên, nhẹ nhàng ngậm môi cô.

Đầy đặn, ẩm ướt. Như một viên kẹo trái cây ngọt ngào, miệng đầy hương thơm, ngậm rồi luyến tiếc nhả ra. Lương Mặc Nguyên nhẹ vuốt ve vành tai cô, da thịt bóng loáng tinh tế, dục vọng mãnh liệt càng thâm dò sâu hơn, cái trán kề vào nhau, bờ môi than nhẹ khẽ gọi tên cô.

"Á, tối nay về nhà với anh."

Đôi mắt đa tình, trời sinh có khả năng quyến rũ người khác. Hơi thở người đàn ông như tấm lưới chặt chẽ bao quanh Đông Á, cô bị anh làm cho choáng váng, nhưng vừa nghe muốn về nhà với anh, đầu liền tỉnh táo: "Tối nay không được, Mặc Nguyên, chúng ta còn chưa kết hôn."

Tận trong xương, cô là người rất bảo thủ, những việc làm sau khi kết hôn thì tuyệt đối không thực hiện trước kết hôn.

Lương Mặc Nguyên nhìn cô chằm chằm, tôn trọng quyết định của cô. Anh buông cô ra, thở dài một tiếng: "Thật hận bây giờ không thể kéo em đến cục dân chính."

Lương Mặc Nguyên nghiêng đầu, nhìn cô cười, Đông Á lại gần hôn lên má anh an ủi: "Nhanh thôi, sẽ không để anh chờ lâu."

Anh tự tay xoa xoa đầu của cô, không nói gì.

Lương Mặc Nguyên đến Đinh Thành được mấy lần, hầu như đã quen thuộc một số nơi, không cần Đông Á hướng dẫn, tự nhiên lái đến một quán đồ nướng 24h. Đông Á có chút giật mình, cô cho là Lương Mặc Nguyên chỉ tiện lời muốn đến quán nướng thôi, không ngờ tới thật. Không thể tưởng tượng ra bộ dạng anh ngồi ở quán ăn ven đường nướng đồ được.

Hôm nay anh ăn mặc rất giản dị, trừ chiếc xe xa hoa ở bên ngoài kia, không thể nào liên tưởng đến ông chủ của một công ty


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.