Gửi Người Tôi Yêu Nhất

Chương 30: Chương 30: Thiếu






Editor: Hạ Y Lan

Hai đầu gối truyền đến cơn đau đến thấu tận tâm can. Đông Á nhịn đau đứng lên, cúi đầu xem xét, rách da, dính bẩn, chảy máu, vết thương không nhỏ. Đôi chân trắng nhỏ thon dài lại làm nổi bật lên hai vết thương dễ thấy.

Xong rồi, không thể mặc váy và quần cụt nữa.

Lương Mặc Nguyên nghe tiếng động, lập tức xoay người, thấy Đông Á ngã xuống nền xi măng dưới đất, bước nhanh trở lại, buông hai túi lớn trong tay.

Anh khom người đứng trước mặt cô, mày nhíu lại, ngón tay nhẹ nhàng ấn vào vùng da bên cạnh vết thương.

"Không sao, em có thể tự mình đi." Đông Á thử giơ chân lên, nhói đến rụt chân về, không phải đau bình thường đâu.

Lương Mặc Nguyên đứng lên, cới áo khác ngoài trải lên bậc thang không bị mưa dính ướt, đỡ cô: "Ngồi ở đây, anh đi lái xe đến."

Anh xách hai túi ra xe. Đông Á ngồi chờ, cô gác đôi chân thẳng tắp của mình lên bậc thang, chỗ khớp xương bị thương, khẽ cong liền đau, đi bộ cũng chỉ có thể nhấc thẳng chân chứ không thể cong, bộ dạng giống như chim cánh cụt vậy, trong đầu Đông Á hiện lên hình ảnh đó, cảm thấy cực kỳ buồn cười.

Lương Mặc Nguyên đi có hơi lâu, Đông Á chờ đến nhàm chán, tiếp tục xem điện thoại. Lướt một lượt tin tức, nghe động tĩnh cô ngẩng đầu, Lương Mặc Nguyên đã dừng xe cách bậc thang mấy bước, anh xuống xe đi tới, trong tay giơ lên một cái túi, đến gần, thấy rõ túi to có dấu hiệu thuốc, cô mới nhớ hình như gần đây có một hiệu thuốc lớn.

Lương Mặc Nguyên nửa ngồi trước mặt cô, tháo chai nước khoáng: "Có hơi đau, nhịn một chút."

Đông Á gật đầu. Một chút vết thương như vậy cô cũng không để trong lòng, chỉ là thật đau lòng khi không thể mặc váy. Còn đau hay không thì có hề gì.

Nước từ từ tuôn ra từ miệng chai chảy xuống vết thương, Đông Á nhíu lông mày, đau như muốn xuyên qua tim cô luôn vậy.

Rửa sạch vết thương đơn giản, Lương Mặc Nguyên dùng rượu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.