Giọng Nói Của Anh

Chương 20: Chương 20: Thiếu






Edit: windchime

Đoàn người dừng bước trước cửa phòng làm việc.

Nhóm người Phó Bác Ngôn đều dừng lại, anh nhìn về phía Noãn Noãn, trong mắt khẽ loé lên sự kinh ngạc, rồi nhìn sang nhà sản xuất đang đứng lại, Trần Trạch.

"Sao lại không đi tiếp vậy? Nhà sản xuất Trần?" Phó trưởng đài đi phía sau lên tiếng hỏi.

Trần Trạch khẽ lắc đầu, nhẹ nhàng trả lời: "Vào thôi, người chủ trì đã đợi rồi."

"Được thôi."

Phó trưởng đài cùng với những người khác trong chương trình mới tiến vào phòng họp, gặp Noãn Noãn.

"Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng."

Sau khi chào hỏi nhau, mọi người cũng dần ngồi vào vị trí.

Noãn Noãn và Phó Bác Ngôn ngồi cùng một phía, bên cạnh nhau, ở vị trí chủ toạ là Phó trưởng đài, phía bên kia là nhà sản xuất của chương trình.

Phó trưởng đài bắt đầu làm việc, thật ra thì cũng chỉ có Noãn Noãn và Lâm Lâm chưa cùng làm việc chung, nên những gì ông ấy nói cũng chỉ để nói cho hai người hiều.

"Đây là nhà sản xuất của chương trình Tâm nguyện hạnh phúc, Trần Trạch, mọi người đều biết tên những bộ phim của nhà sản xuất Trần đúng không?" Trên khuôn mặt của Phó trưởng đài là nụ cười phúc hậu, khuôn mặt tròn tròn, thật sự rất mập mạp.

Những người khác nhiệt tình vỗ tay, chỉ có Noãn Noãn, hạ mi nhìn vào ly nước trước mặt, không biết đang suy nghĩ gì.

Trần Trạch nhìn xung quanh, ánh mắt lướt qua chỗ Noãn Noãn, hơi dừng lại, sau đó mới thấp giọng đồng thời nhìn về phía Noãn Noãn, nói: "Xin chào, tôi là nhà sản xuất Trần Trạch."

Noãn Noãn mím môi, sau một thời gian trì hoãn mới đưa tay bắt tay người trước mặt, nhẹ nhàng nói: "Xin chào, Trình Noãn Noãn."

Phó trưởng đài cười haha: "Hai người đều có họ là Chen ( Trần trong Trần Trạch phiên âm là [chén], Trình trong Trình Noãn Noãn phiên âm là [chéng]), tuy cách viết khác nhau, nhưng đọc lại không khác nhau lắm, cũng là có duyên phận nhỉ?"

Tiếp theo sau đó là hội nghị, cũng chỉ là những ý tưởng cho quá trình quay chương trình.

Chương trình đã được điều chỉnh, ban đầu là về một khách mời trong một chương trình, nhưng bây giờ vì sự sắp đặt của chương trình, nó đã được thay đổi thành một chương trình mời tất cả các khách mời đã ghi hình cùng nhau.

Có nghĩa là, mỗi vị khách quý sẽ có nhiều thời gian để tiếp xúc với người trong nguyện ước của mình nhiều hơn.

Đây cũng được xem như điểm mới cho chương trình.

Vị khách đầu tiên được mời là một diễn viên, một diễn viên trưởng thành từ cơ sở, đầu tiên nổi lên từ các cuộc thi tài năng, và sau đó trở thành một diễn viên.

Nam diễn viên này đã năm mươi tuổi, danh sách mong ước không khó nhưng cũng không đơn giản.

Từ một con người bình thường đạt được những thành tích như bây giờ, không biết đã phải bỏ ra bao nhiêu cố gắng, mà phía sau sự nỗ lực này, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của những người thân trong gia đình.

Gia đình của vị minh tinh này hơi phức tạp, cha mẹ ly dị, sống cùng với cha, năm nay, cha của người này cũng đã xấp xỉ 80 tuổi.

Từ sau khi ly hôn, cha của người này luôn một mình nuôi vị minh tinh lớn khôn, bởi vì không có tiền đi học, nên chỉ sau khi sau học xong trung học cơ sở thì người này liền thôi học, bắt đầu đi đến công xưởng làm việc kiếm tiền.

Kể từ khi đó, người này cũng ít về nhà, chỉ gửi tiền về nhà cho người cha già, cứ thế trải qua mấy năm, người này tham gia chương trình tìm kiếm tài năng, đạt giải quán quân, từ đó bắt đầu cuộc sống trong làng giải trí.

Đằng sau cuộc sống vinh quang trong làng giải trí là những khổ sở không ai biết.

Bình thường khi vừa gia nhập giới giải trí, nêú như không có bối cảnh, không có tài hoa đặc biệt hơn người, không có thế lực, như vậy ắt sẽ bị mai một.

Bởi vì không có tiền, không có công việc, cũng không có bất kỳ bối cảnh, vị minh tinh này từ một quán quân, trở thành diễn viên quần chúng, chỉ cần có tổ diễn nào cần vai quần chúng, người này liền xuất hiện.

Có lúc cả một buổi chiều, diễn một vai quần chúng, diễn đi diễn lại rất nhiều lần, chỉ có 50 tệ, người này cũng làm với tràn đầy nhiệt huyết.

Dần dà, vai quần chúng cũng diễn nhiều rồi, bởi vì thường ở tổ diễn kịch, đối với việc diễn, cũng có chút ít những hiểu biết.

Rốt cuộc người này cũng nghênh đón được cơ hội của chính mình, từ đó bắt đầu từ từ ở làng giải trí trôi qua thuận buồm xuôi gió.

Nhưng cũng đồng nghĩa là cuộc sống bận rộn, bận rộn về thời gian, không có thời gian rảnh rỗi, có lúc chỉ muốn chút thời gian nhàn nhã ăn cơm tối, cũng là mong ước xa xỉ.

Trước đó là không có tiền cho nên không tiện về nhà, cũng không muốn về nhà, bây giờ có tiền, lại không có thời gian về nhà.

Cho nên mong muốn của vị diễn viên này chính là hy vọng khi tham gia chương trình này, có thể sống cùng với cha mình trong vòng một tuần lễ.

Vị khách quý thứ hai, là một người nghiệp dư, mong muốn của cô cũng tương tự như vậy, mặc dù xét về tính chất không giống nhau, nhưng mục đích lại như nhau, cũng hy vọng có thể sống cùng với mẹ mình, cùng trải qua một khoảng thời gian hoàn mỹ.

Có tổng cộng sáu nhóm khách mời, ba nhóm nghệ sĩ nổi tiếng và ba nhóm nghiệp dư, bao gồm cha và con trai, cha và con gái, mẹ và con gái, mẹ và con trai, chị em và anh em.

Tổ tiết mục đã rất chu đáo, mọi khía cạnh quan hệ gia đình đều có liên quan, và về cơ bản nó hoàn toàn phù hợp với số kỳ quay.

Lộ trình ghi hình có tổng cộng sáu tập, mỗi tập sẽ về quê của một nhóm khách, có thể nói là hoàn toàn phù hợp với dàn dựng của chương trình chủ đề gia đình này, nội dung của toàn bộ chương trình, có dở khóc dở cười, có những kỷ niệm trong quá khứ và những kỳ vọng về tương lai, mỗi nhóm gia đình đều ít nhiều có những khúc mắc.

Lý do tồn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.