Giang Hồ, Cho Ta Ngắm Nhìn Một Chút Nào

Chương 19: Chương 19: Mâu thuẫn .




Trần Miểu Miểu gật đầu , Tiêu Sơ Y nói : “Nếu đã như vậy ,Tiêu mỗ xin mời các vị ghé qua tiểu phủ một chuyến , đợi đến khi kết thúc hẵng rời đi , mọi người cùng nhau kết bằng hữu không phải chuyện tốt sao ?”

Trần Miểu Miểu do dự không biết chuyện này là như thế nào , nhìn nụ cười của người này , nàng có chút sợ hãi , chính là cảm giác có điều gì đó ẩn giấu sau nụ cười kia . Nàng quay người qua hỏi Giang Hồ : “Sư phụ , bằng không chúng ta tùy tiện tìm một nơi nghỉ lại ?”

Giang Hồ cúi đầu nhìn trấn an Trần Miểu Miểu , sau đó nói với Tiêu Sơ Y : “Làm phiền rồi .”

Tiêu Sơ Y lắc lắc tay , cười nói : “Mọi người đều là người trong giang hồ , là chuyện nên làm thôi .” Nói đoạn , liền nhìn lên ba tên nam nhân cao to hãy còn đứng đó , nói : “Nếu các vị đã không muốn rời đi , vậy thì Tiêu mỗ hãy còn một viện khác ở Tứ Lâm Nhai , các vị vào đó ở tạm vài ngày , có được hay không ?”

Tên nam nhân bị thương do dự hồi lâu mới gật đầu , nói : “Vậy chúng tôi không làm phiền Tiêu Các chủ nữa , đi thôi .”

Mắt nhìn theo bóng lưng đương rời khỏi của ba nam nhân cao lớn , Trần Miểu Miểu hoài nghi hỏi : “Bọn chúng đã như thế , ngươi đường đường có thể danh chính ngôn thuận đuổi bọn chúng đi a ?”

Tiêu Sơ Y nhíu mày nói : “Khuyên người phải có lòng khoan dung , bọn họ nói cho cùng cũng chưa làm ra chuyện gì tổn trời hại đất , cho bọn họ một con đường sống âu cũng là điều tốt . Ba vị , thỉnh đi cùng với Tiêu mỗ .”

Trần Miểu Miểu nhìn Tiêu Sơ Y , chu chu môi , nói : “Đúng là nhìn không ra nha !”

Giang Hồ mỉm cười nhìn Trần Miểu Miểu , nói : “Đi thôi .”

Tiêu Sơ Y không hổ là Các chủ của Thiện Hư Các , ở nơi phồn hoa bậc nhất như Vũ thành này hóa ra lại tồn tại một khu viện tử lớn đến như thế . Dùng lời của Trần Miểu Miểu mà nói , không phải là đâm thuê chém mướn thì cũng là con cái phú gia hiểm ác ( Trần Huyền Dịch trước nay luôn dựa vào bổng lộc mà kiếm miếng ăn , thân gia không hề giàu có gì ) , bằng không tại sao lại có nhiều tiền đến như vậy ?

Lời của nàng nói cho cùng cũng không sai . Thiện Hư Các chủ yếu là buôn bán có dây chuyền . Ví dụ , bất kì quán cơm tiệm rượu nào mở ra được bố trí trong sơn trang , đều bị can thiệp vào , thế nhưng Thiện Hư Các lại thuộc môn phái giang hồ , người của triều đình cũng không tiện động tới , vậy nên buôn bán càng ngày càng tốt .

Thiệ Hư Các thế nhưng đã truyền qua ba bốn đời , cũng coi như là một môn phái có chỗ đứng ,Tiêu Sơ Y lại là con cái phú gia nổi bật về danh tiếng , hắn ở Vũ thành này có một viện tử to đến như vậy cũng không phải là chuyện kì quái gì .

Viện tử này được phân giống như thế bày trí của Tứ Hợp Viện , Tiêu Sơ Y sắp xếp cho Trần Miểu Miểu ba người nghỉ lại tại Dụ Thịnh viên ở Tây viện , khuôn viên này không lớn , thêm chỗ ở của ba người họ cũng chỉ có tám gian phòng tất cả . Lúc ba người đi vào , bên trong đã có năm người ở , nhân số tăng lên vừa vặn đủ .

Đi tới cửa vào khuôn viên , Tiêu Sơ Y liền dừng bước , chắp tay nói : “Tiêu mỗ xin được cáo từ trước , các vị xin cứ tự nhiên , không cần đa lễ .”

Giang Hồ gật đầu , nói : “Đa tạ .”

Bái biệt Tiêu Sơ Y , ba người lập tức tiến vào trong viện tử , phóng tầm mắt nhìn lên , vừa vặn bắt gặp ba người thân vận y phục xanh lục đang ngồi bên chiếc bàn thạch trong sân viện thảo luận chuyện gì đó . Thấy ba người họ bước vào liền ngó ngang liếc dọc một chút , biểu hiện dường như là khinh thường .

Trần Miểu Miểu phẫn nộ , trừng mắt khó chịu đi qua .

Một người trong số đó cảm nhân được ánh mắt của Trần Miểu Miểu , nhịn không được lập tức đứng thẳng dậy , cười lạnh nói : “Ngươi dám trừng mắt với ta ? Có biết chúng ta là ai không ? Cẩn thận cái đầu của ngươi !”

Hắn ta vừa nói dứt câu , căn phòng bên cạnh liền xuất hiện thêm hai vị nữ nhân thân vận trường sam tím trắng nữa . Vị nữ nhân nhìn có vẻ còn non nớt hiển nhiên nghe được lời nói ban nãy của nữ tử kia , vừa liếc mắt qua Giang Hồ môt cái , khuôn măt nhất thời đỏ lên , nhịn không được vì ba người bọn họ nói : “Đào Hải , ngươi lại đi bắt nạt người ta .”

Đào Hải quay đầu lại , nhìn người vừa mới tới , lại lạnh lùng hừ một tiếng : “ Thịnh Y Y , ta bắt nạt người khác thì làm sao ? Ngươi quản được không ? Nếu không phải vì sư phụ chúng ta không tới , ngươi khẳng định không gặp được ta , chúng ta sớm đã đi Tây viện rồi . Bây giờ nhìn thấy ta rồi còn không mau cảm tạ ân đức đi ! Chú tâm quản mấy thứ chuyện vô bổ này làm gì ?”

Thịnh Y Y cả mặt đều đã đỏ rực , tay nắm chặt trường kiếm chuẩn bị xông lên , nữ nhân phía sau nàng ta liền vội vã giữ lại , an ủi một hồi , mới lạnh giọng , nói : “Đào Hải , người của Thanh Y môn các người lẽ nào lại không có chút lễ nghĩa nào như vậy ? “

Lời vừa nói ra , hai người bên cạnh Đào Hải nhịn không được cũng lập tức đứng lên , người hơi béo châm trọc nói : “Chu Âm , lời này của ngươi không đúng rồi ! Người Thanh Y môn chúng ta so với Tử La Các các ngươi miệng lưỡi làm sao tốt bằng được a ! Sư phụ các ngươi tới rồi cũng chỉ có thể lưu lại ở Nam viện , các ngươi còn không mau qua đó , thì có tư cách gì nói chúng ta không có lễ nghĩa ?”

Chu Âm tức giận vội nói : “Ngươi ...”

Trần Miểu Miểu xem tới nửa ngày , miễn cưỡng cũng coi như là nghe hiểu được đôi chút . Xem ra viện tử của tên Tiêu Sơ Y này cũng được bày trí rất rõ ràng , người trong Đông viện có phân thận thấp hơn so với người trong Nam viện , người trong Nam viện lại không so được với người trong Tây uyển . Hừ , nàng biết rồi , tên Tiêu Sơ Y kia khẳng định một chút vẻ hiền hòa trên gương mặt cũng không có , thực ra là một tên xảo quyệt không hơn nha .

“ Ha ha” Trần Miểu Miểu cười lạnh nói : “Sư phụ của các ngươi có đến thì cũng đã đi sang Tây viện rồi , bây giờ sư phụ các ngươi không tới , vì vậy các ngươi phải ở lại Đông viện này , ngươi có biết việc này chứng tỏ điều gì không ? Chứng minh các ngươi đều là dựa vào sư phụ của các người mới có miếng ăn , không có sư phụ , các ngươi cũng chỉ có thể chờ đợi phần cơm thừa của Đông viện . Cũng không biết là các ngươi muốn ở đây ồn ào cái gì ?”

Đào Hải nộ khí bộc phát , tay cầm kiếm hùng hổ lao tới . Thịnh Y Y vội vàng hô to : “Cẩn thận .”

Mặc dù trước mắt bọn họ đang ở Đông viện , thế nhưng không thể không thừa nhân , danh tiếng củaTử La Các bọn họ so với Thanh Y môn thì không bằng , hơn nữa võ công của bọn họ cũng không tốt bằng mấy người Thanh Y môn kia , bằng không lúc nãy bị bắt nạt bọn họ đã xông lên đánh nhau một trận rồi . Thế nhưng lúc này đây nhìn mấy người vừa mới tới , y phục vận trên người cũng không giống nhau , có thể thấy là người của bên giang hồ , ngay cả tên môn phái cũng không có , nếu như đột nhiên gặp phải Đào Hải bọn họ thực sự không may rồi .

Thịnh Y Y vừa nhìn khuôn mặt họa quốc ương dân của Giang Hồ , nhịn không được cũng muốn cầm kiếm chạy qua giúp một phen , Chu Âm vội vàng kéo nàng ta lại , lo lắng nói : “Y Y , muội qua góp thêm náo nhiệt sao ?”

Thịnh Y Y nói : “Sư tỷ , tỷ không nhìn thấy bọn họ không kịp phản ứng lại hay sao ? Bị Đào Hải đâm trúng , bọn họ nhất định sẽ bị thương a !”

Chu Âm nhìn tình thế trận chiến , cũng không giấu được một chút lo lắng , thế nhưng nàng ta đột nhiên phát hiện ra có điều gì đó không đúng . Đối với một người bình thường nếu như phản ứng không kịp mà nói , biểu hiện của bọn họ chính là vừa ngơ ngác vừa hoảng loạn , thế nhưng ba người trước mắt đây chính là bình thản chết đi được , xem không giống như là không kịp phản ứng a .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.