Giải Cứu Đại Ma Vương Bị Chặt Xác

Chương 122: Chương 122: Thiếu






Máu tươi nhiễm đỏ váy áo của Ngọc Dung, bà ta ngã ra, nằm ngửa trên mặt đất, lặng lẽ chờ đợi cái chết.

Tu vi đã cạn, thân thể bà ta không khác gì người phàm, trái tim sẽ ngừng đập một cách nhanh chóng. Qua không bao lâu, ngay cả thân thể cũng sẽ tiêu tán hoàn toàn, biến thành một gốc hoa héo rũ.

Sinh ra và lớn lên trong đất, cuối cùng lại trở về với đất.

Kim Kiên lỏng tay, Ngọc Yên giãy giụa khỏi vòng ôm của hắn, chạy vội ra ngoài, gục xuống bên người Ngọc Dung, tay nhỏ đè chặt vào trái tim bà ta, gào khóc: “Mẹ! Mẹ đừng chết mà! Đừng ném con lại, đừng ném Yên Yên lại mà, chắc chắn sau này con sẽ nghe lời mà, hu hu…..”

Màu tràn ra từng tảng lớn, một màu đỏ tươi chói mắt. Hai mắt Ngọc Dung nhắm chặt, không còn phản ứng gì nữa. Thân thể bà ta bắt đầu tan rã rất nhanh, hóa thành rất nhiều điểm sáng, hòa cùng với mưa bụi và gió xuân tháng ba, biến mất không còn dấu vết.

Bé Ngọc Yên nhìn bàn tay đầy máu tươi của chính mình, trống rỗng, chẳng giữ lại được cái gì cả. Cả khoảng trời tĩnh mịch như chết, chỉ nghe thấy tiếng khóc đau thấu tim gan của cô bé.

Trong vũng máu chỉ còn dư lại một gốc cây hoa héo tàn, miếng ngọc bội nằm im ở bên cạnh.

Mà Điểm Đăng cũng chỉ đứng nhìn từ xa, vẫn luôn không tiến lên một bước, thậm chí trên mặt còn chẳng có chút đau khổ nào. Từ một khắc này, kiếp số của lão đã bắt đầu.

Thập Dương nói: “Chính là lúc này!”

Lý Do Hỉ hít mũi, Vô Trần ở bên cạnh khẽ ôm nàng. Nàng quay đầu, vừa hoàn hồn từ trong bi thương, nói: “Sau này, đói bụng thì phải nhớ ăn cơm, lạnh thì phải mặc thêm áo, đừng để bị mệt quá, nhớ chăm sóc thật tốt cho bản thân.”

Chàng cụp mắt, không nói, chỉ khẽ đặt cằm trên đỉnh đầu nàng, nắm chặt hai tay nàng, hiểu rõ là nàng phải đi rồi.

Lý Do Hỉ nói: “Nhớ em đã từng nói không, chúng ta sẽ còn gặp lại.” Dặn dò xong một câu cuối cùng, nàng không lưu luyến gì nữa, đẩy người ra, bắt đầu chạy đi.

Độ ấm còn lưu lại trong lòng bàn tay, chàng ngẩng đầu, chỉ thấy tà váy nàng bay lên, không hề do dự mà tiến về phía trước. Khi gặp lại thì chúng ta sẽ ở trong trạng thái nào đây? Nàng sẽ còn nhớ rõ tôi chứ?

Thập Dương vỗ vai chàng, cũng đi ra ngoài với Kim Kiên một cách nhanh chóng. Lý Do Hỉ xác định rõ mục tiêu, chạy thẳng đến chỗ ngọc bội. Chỉ cần cầm được nó, mọi thứ sẽ tốt lên, rất nhanh là họ có thể gặp lại nhau rồi.

Còn Ngọc Yên nữa, chuyện đã xảy ra thì không có cách nào vãn hồi, nhưng chỉ cần Ngọc Yên của tương lai không phạm vào sai lầm lớn, tất cả sẽ còn có cơ hội.

Nàng chạy vội đến, đúng vào lúc tay sắp lấy được ngọc bội, chỉ chớp mắt sau mà ngọc bội đã biến mất rồi. Lý Do Hỉ sờ vào khoảng không, chỉ thấy một đôi giày thêu nhuốm máu.

Làn váy cũng nhuốm máu khô, nàng nhìn theo lên, lại bị cái bọc đầy máu trong tay của đối phương hấp dẫn tầm mắt.

Ngọc Yên cầm ngọc bội trong tay, nhìn người đang ngồi dưới chân, “Còn phải cảm ơn ngươi nhiều đấy, thật là vất vả quá, ha ha.” Tóc tai nàng ta tán loạn, đôi mắt chằng chịt tơ máu, vẻ mặt dữ tợn.

Thập Dương và Kim Kiên đứng lại cách vài bước, nhìn cái áo cà sa quen thuộc trong tay nàng ta, không hẹn mà cùng hỏi ra nghi vấn: “Điểm Đăng?”

Vì sao áo cà sa của Điểm Đăng lại ở trong tay nàng ta, rốt cuộc là bên ngoài đã xảy ra chuyện gì?

Lý Do Hỉ cũng không thể tin giống như vậy, chẳng lẽ Điểm Đăng đã chết rồi? Đây chính là mưu kế mà lão ta nói à?

Hai Ngọc Yên xuất hiện đồng thời trong bức tranh, một đang quỳ dưới đất ôm mẫu thân khóc, một cả người đầy máu như Tu La giáng thế.

Dường như trong lòng bé Ngọc Yên cảm giác được gì, dần ngừng khóc, từ từ ngẩng đầu lên, nhìn thấy bản thân của hai nghìn năm sau. Trên lông mi bé còn đang treo những giọt nước, nhìn chằm chằm không chớp mắt. Trong khoảnh khắc hai Ngọc Yên nhìn nhau, dường như có một lực lượng vô hình bắt đầu bùng nổ ra từ chỗ này, thổi quét tất cả mọi thứ.

Tầng mây đang bay đã ngừng lại, ao, hồ, sông, biển đều không chảy nữa, hoa cỏ, cây cối bắt đầu khô héo, biểu cảm trên mặt mọi người cũng cứng lại ở khắc này, thời gian đứng im, dường như thế giới đã ngừng chuyển động.

Lý Do Hỉ còn chưa kịp hiểu rõ ràng là chuyện gì, đột nhiên cảm thấy ngực đau nhức, nàng bị Ngọc Yên đánh một chưởng bay ra.

Nàng ngã trên mặt đất, chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều thay đổi vị trí, đến cả hít thở cũng đau nữa. Thập Dương đang muốn tiến lên, Lý Do Hỉ lại nhịn đau, hét lớn, “Ngọc bội, mặc kệ chị, mau đi… lấy ngọc bội…..” Nói xong câu này, miệng nàng phun ra một ngụm máu tươi, vẫn cố gắng hết sức phẩy tay với Thập Dương, ra vẻ mình không sao cả.

Thập Dương do dự một lát, thấy nàng còn có thể nhúc nhích, thoáng yên lòng, công kích cùng Kim Kiên.

Ngọc Yên không có lòng dạ nào mà đánh nhau với họ, xoay người bước đi. Thập Dương và Kim Kiên đuổi theo không bỏ, tốc độ của Ngọc Yên rất nhanh, đã mau chóng đến được gian phòng nhỏ mà nàng ta và Ngọc Dung từng sống


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.