Gia Thần

Chương 22: Chương 22: Khát hay không vì sao phải nói cho nàng nghe (H)




Editor: Mứt Chanh

Một câu nói của Tạ Trọng Sơn khiến đầu óc của Tạ Quỳnh vang lên ong ong, bên tai chỉ còn lại hai chữ “Không khát” tuần hoàn lặp lại.

Vì sao chàng không khát?

Là uống lên cái gì mới không khát?

Chàng khát hay không vì sao phải nói cho nàng nghe?

Tạ Quỳnh không muốn làm người.

Nàng đã căng thẳng nóng lên nhưng không thể nóng mặt nữa, nở một nụ cười thường ngày, đẩy chén trà trong tay cho Tạ Trọng Sơn mang vẻ mặt bình tĩnh.

“Anh thu dọn đi, ta cũng không uống.”

“Vâng.”

Người con trai cúi đầu, thu dọn từng chén trà một. Chàng cầm lấy quấn ngực vừa mới ném ở một bên mà vân vê, lại nhìn trên người Tạ Quỳnh vài lần rồi khẽ hỏi: “Người có còn đau hay không? Muốn tiếp tục hay không?”

Giọng điệu của Tạ Trọng Sơn cực kỳ đứng đắn, tựa như Tạ Quỳnh phanh ngực để chàng tới liếm mút nhũ hoa nàng là chuyện đạo lý hiển nhiên, không xen lẫn chút mập mờ tình ái, cũng không có lòng cầu hoan nam nữ chút nào.

Tạ Quỳnh hy vọng thật sự như vậy thì tốt rồi.

Chàng ân cần hầu hạ nàng như thế chỉ bởi vì nàng là chủ nhân của chàng, chỉ bởi vì chàng từ nhỏ đã được dạy dỗ như thế lớn lên.

Nhưng nàng biết sự thật đều không phải là như thế.

Những mập mờ tình dục thiếu sót trong giọng nói bình tĩnh của người con trai, tất cả đều tan trong ánh mắt chàng nhìn lại đây. Một đôi mắt đen kịt dừng lại trên người nàng thêm giây lát, lại khiến nàng cảm thấy mình bị cám dỗ thêm một phần.

Có lẽ nàng nên quan tâm thêm một chút nên làm sao bảo toàn trinh tiết của bản thân.

Nhưng thứ kia bây giờ nàng còn có sao?

Tạ Quỳnh khép hờ vạt áo, tụt ra sau, cắn chữ “Không” rất nặng.

“Không đau, cũng không chảy lắm. Không cần tiếp tục, anh đưa vật kia cho ta là được.”

Quấn ngực ở trong tay Tạ Trọng Sơn, tay vừa mới nắm đầu ti nàng lại vân vê quấn ngực của nàng.

Gần đây xảy ra mọi thứ khiến Tạ Quỳnh quên mất cái gì gọi là ngượng ngùng, chỉ có thể đỏ mặt đòi hỏi.

“Thật sự?”

Tạ Trọng Sơn nhướng mày, mùi hương sữa thoang thoảng trong miệng còn đang châm ngòi lý trí chàng, thúc giục chàng làm ra một ít chuyện từ trước không dám mơ ước hiện giờ lại có cơ hội.

Tạ Quỳnh nghe vậy co rúm lại, nhịn không được trốn Tạ Trọng Sơn ở nơi xa nhất.

Nàng bắt đầu hơi sợ chàng, sợ ánh mắt chàng cũng sợ chàng không hề cố kỵ.

Nhưng Tạ Trọng Sơn tựa như chỉ thuận miệng hỏi.

“Đã ướt, quấn lên nữa sẽ không thoải mái, tôi làm một cái nữa cho người.”

Chàng vung đao, kéo nhẹ vạt áo bên trong thuần trắng của mình, cắt lấy một mảnh vải dệt thật lớn. Tùy ý xếp miếng vải rồi mân mê một phen, mới mở miệng nói: “Không có kim chỉ. Còn phải tạm chấp nhận một chút. Người lại đây, tôi giúp người mặc vào.”

Tạ Quỳnh nhìn rõ ràng, thứ quấn ngực chàng mới làm thắt dây ở sau lưng, bằng một mình nàng xác thật rất khó quấn lên.

Nàng cúi đầu đồng ý, lại tới gần Tạ Trọng Sơn. Lúc đưa lưng về phía chàng cũng không dám cởi áo, lề mề rất lâu mới cởi áo ngoài ra.

Nước da Tạ Quỳnh đã được nhuốm trong nước hoa hương sữa mười mấy năm, đã sớm như ngọc trơn bóng đẫy đà, vừa chạm vào thì cực kỳ mịn màng.

Tạ Trọng Sơn nhìn sống lưng trần trụi của nàng cũng nghĩ đến ngọc, người đẹp như ngọc.

Đêm qua chàng từng hôn vuốt ve thân thể của nàng nên tất nhiên biết nơi chốn dính tay trên người nàng, khiến người ta chịu dừng lại sẽ không chịu buông ra.

Chỉ là người con gái như ngọc đang run rẩy.

Nàng đang sợ hãi chàng.

“Đừng sợ.”

Tạ Trọng Sơn nhịn không được nhíu mày, thu lại vẻ bình tĩnh. Chàng lẳng lặng thắt xong hai sợi dây lưng rồi lại nhẹ nhàng phủ thêm áo vì Tạ Quỳnh.

“Ta mới không sợ...”

Tạ Quỳnh nhìn trước ngực mình được thít chặt ra khe rãnh thật sâu thì nhịn không được co rúm cổ lại, lại còn cãi bướng chống đối về.

Hơi nóng giữa hơi thở của chàng trai tràn ra sau gáy nàng khiến nàng không phân rõ mình đến tột cùng là đang sợ hãi, hay là... hay là trong lòng ngứa ngáy.

————

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.