Gia Thần

Chương 3: Chương 3: Đã trễ một bước




Editor: Mứt Chanh

“Các ngươi tránh ra cho ta!”

Tạ Quỳnh vừa sợ vừa giận, tức giận ập vào trong lòng từng chút, nàng kiềm chế không được, vung tay hất tay thị nữ bên cạnh và muốn đi ra ngoài từ trong nước.

Từ nhỏ đến lớn, nàng trước nay đều được người ta cẩn thận che chở hầu hạ, đã bao giờ từng chịu khuất nhục và tủi thân như vậy đâu.

Thân ở kỹ viện, chưa mang thai đã ra sữa. Ở một nơi thấp hèn như vậy, còn biến cơ thể của nàng thành thấp hèn dâm đãng dựa vào bán nhan sắc mới có thể sống tạm.

“Ấn xuống cho ta!”

Người phụ nữ nhắm về phía thị nữ.

Lại nói với Tạ Quỳnh: “Cô nương trong lầu không biết hâm mộ người đến cỡ nào đâu. Nữ lang nên sống yên ổn chút, bằng không không thiếu được chút đau da thịt.”

Thị nữ đã giữ lại, dùng sức mà không phải Tạ Quỳnh có thể tránh ra. Nàng chỉ có thể vừa mắng vừa bị người ta đè tắm sạch sẽ, lại kéo đến trước gương đồng trang điểm.

Người trong gương vẫn là người trong gương.

Tóc đen mi dài, đôi mắt hoa đào vốn đã rất quyến rũ lúc này ngần ngận nước, cho dù gương mặt của Tạ Quỳnh có tái nhợt, nhíu mày thì cũng không lấn át được vẻ đẹp mà nhà làm quan quyền quý nuôi dưỡng nuông chiều ra.

Người phụ nữ chịu cho nàng thêm chút kiên nhẫn cũng xem ở gương mặt này của nàng.

Người phụ nữ cũng thấy phiền lòng nên căn dặn: “Được rồi, chải đại là được, vẻ ngoài này của nàng ta cũng không cần điểm trang!”

Bọn thị nữ gật đầu dạ thưa, tay chân lanh lẹ, chỉnh lý xong lại nhấc Tạ Quỳnh lên, một đường đi một đường mặc nàng mắng.

“Nếu ta mà đi ra ngoài thì ta nhất định sẽ không buông tha cho các ngươi! Các ngươi cứ chờ đấy, chờ ta sai người thiêu nơi này, đều kéo các ngươi đi đút cho chó ăn!”

Tạ Quỳnh vẫn giãy giụa một đường, từ căn phòng nhốt nàng sang căn phòng khác được trang trí xa hoa hơn. Nhưng chẳng qua mọi thứ đều uổng công.

“Tiết kiệm chút sức lực đi. Được rồi, các ngươi đi với ta xem tiểu lang quân kia có tới không, nếu không tới thì sẽ phải hời cho người khác.”

Người thị nữ mang theo bốn thị nữ đi ra ngoài, để lại hai người ở ngoài cửa trông giữ Tạ Quỳnh.

“Thả ta đi ra ngoài!”

Thay đổi một bộ quần áo mát mẻ nhưng cảm giác dính nhớp trước ngực còn đó, Tạ Quỳnh lại không rảnh lo điều này.

Nàng đập cửa lại kêu thêm vài tiếng, nhưng thị nữ ngoài cửa cứ như không có lỗ tai, hoàn toàn không để ý đến nàng.

Không để ý tới nàng mới tốt.

Tạ Quỳnh mong không ai để ý đến nàng.

Mới vừa rồi so đo với người phụ nữ kia, nàng giả bộ bề ngoài kiêu ngạo bên trong ngu ngốc, chính là vì có thể khiến người phụ nữ thả lỏng cảnh giác, khá tiện để nàng mượn cơ hội chạy trốn.

Tạ Quỳnh thắt nút kết ở quần áo mới và kéo tà váy thật dài lên.

Gian phòng “Đãi khách” này còn đàng hoàng hơn căn phòng giam giữ nàng không ít.

Ngay cả cửa sổ đều được dán những tấm màn thêu bằng vàng, dưới ánh đèn lay động vô cùng mập mờ.

Nàng mặc kệ nhiều như vậy, kéo tấm màn đẩy cửa sổ ra.

“Một tiếng kẽo kẹt”

Cửa sổ chỗ này quả nhiên chẳng đóng đinh.

Nàng mừng rỡ trong lòng, nhìn ra bên ngoài thì trái tim lại lạnh đi một nửa.

Ngoài cửa sổ là một con hẻm nhỏ vừa hẹp vừa dơ, cửa sổ cách mặt đất có hơi xa. Nếu nhảy xuống từ nơi này thì cho dù không chết cũng sẽ ngã gãy chân.

Mơ hồ có tiếng người ngoài phòng truyền đến.

Là liều mạng té gãy chân mạo hiểm liều một phen hay là đợi trong phòng chờ bị đàn ông ức hiếp, biến thành món đồ chơi chỉ biết lấy lòng nịnh nọt ở trên giường đây?

Tạ Quỳnh cắn răng, vừa lấy hơi nhảy xuống từ bên cửa sổ.

Một tiếng trầm vang, Tạ Quỳnh rơi xuống đất.

Chân trái đau đến xương, trước ngực khó chịu thở không nổi.

Nàng lại chỉ lo lê chân chạy về phía trước, thừa dịp những người đó còn chưa phát hiện, nàng phải nghĩ cách đào tẩu.

Chân trời có những vì sao trên cao, nơi xa có tiếng cười đùa trong quán rượu, hẻm nhỏ rách nát dơ dáy bẩn thỉu, ánh sáng lại không sáng sủa cho lắm, Tạ Quỳnh đánh giá cao bản thân, đi ra vài bước đã xiêu vẹo ngã dưới đất.

Nàng vừa đau vừa ấm ức, muốn kêu ra tiếng rồi lại không dám, nếu như bị người ta bắt lại, vậy nàng còn không bằng đau chết ở chỗ này.

“Có người chạy!”

“Mau đuổi theo!”

“Nàng ta nhảy xuống từ cửa sổ rồi!”

Có tiếng kêu to vang lên từ lầu phía sau, Tạ Quỳnh cắn răng, vội vàng bò dậy.

Nhưng tựa như đã trễ một bước.

Một người đàn ông mặc đồ đen xuất hiện ở đầu con hẻm nhỏ trống vắng, vừa lúc chặn lối ra của con hẻm nhỏ. Bên trong tăm tối khó phân biệt được dung mạo, Tạ Quỳnh vội đỡ tường, cảnh giác mà nhìn về phía người đàn ông kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.