Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 63: Chương 63: Xác Thực Đủ Cực Phẩm




Ban đêm...

Hi Hi đặc biệt đứng ở cửa chờ Tử Lam trở về .

Tử Lam vừa vào cửa , trên tay ôm một bó hoa tươi , vẻ mặt cực kỳ mệt mỏi .

Hi Hi " Oa " một tiếng , dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Tử Lam " Hoa này đẹp quá nha ! Ai tặng cho mẹ vậy ? "

Tử Lam lườm bé một cái trả lời cộc lốc " Không biết " Nói xong đem bó hoa tươi trực tiếp ném sang người Hi Hi , bé phản ứng mau lẹ đưa tay ra chụp lấy , Tử Lam cả người mệt mỏi , cởi giày xong bay thẳng lên ghế Sô pha nằm bất động trên đó thở dài .

Hi Hi đem hoa tươi đi cấm , sau đó ân cần chạy tới , nhìn Tử Lam đầy thâm ý , nở một nụ cười siêu cấp đẹp trai " Mẹ thân yêu , cực khổ mẹ rồi ... " Nói xong đem bàn tay nhỏ bé đấm lưng bóp vai cả người Tử Lam .

" Không có việc gì sao lại ân cần quan tâm chăm sóc như thế ! Không phải con đang làm việc gì xấu nên mới như vậy sao ? Có âm mưu gì nói "

" Thật sự không có âm mưu gì đâu mẹ đừng nghĩ lung tung ! Chỉ là Bảo bối thấy mẹ đi làm mệt mỏi nên mới mát xa cho mẹ thư giản xíu thôi , mẹ , hôm nay công việc nhiều lắm sao ? " Hi Hi chột dạ nhưng vẫn duy gì nụ cười trên môi giả ngu ngơ . Mẹ đúng thật là nhạy cảm quá nha ! Suýt chút bé bị lộ tẩy rồi ..

" Ừ , hôm nay công việc của mẹ cần phải làm nhiều hơn mọi ngày ! " Tử Lam bộ dáng hậm hực , nhắc tới nàng lại ghét cay ghét đắng cái tên họ Mặc kia , nàng đâu có chọc ghẹo gì hắn đâu chứ .

" Mệt như vậy à , vậy mẹ thả lỏng người xíu để bảo bối giúp người giảm bớt mệt mỏi , mẹ , hôm nay trong công ty có xảy ra chuyện gì kỳ lạ không ? " Hi Hi giả vờ ngây thơ ,tiếp tục hỏi nàng .

Tử Lam suy nghĩ một chút , sau đó nàng lấy tay chỉ chỉ về phía hoa tươi vẻ mặt tức giận " Hoa đó , không biết là kẻ nào hôm nay đã đưa đến công ty , làm hại mẹ bị Tổng giám mắng cho một trận thê thảm , đây cũng được xem là một chuyện đặc biệt ly kỳ đi "

Hi hi 囧.

" Tại sao ? " Hi Hi cũng không hiểu chuyện tại sao lại có thể như vậy ..bé giống như chữa lợn lành thành lợn què rồi , thật sự bé chỉ muốn cha có chút ghen đối với mẹ , sẽ đặc biệt để ý đến mẹ bé mà thôi ..đâu ngờ .. haiz.

Tử Lam bất đắc dĩ nhíu mày " Mặc Thiếu Thiên , hắn mắng mẹ bởi vì một lý do cực kỳ buồn cười , hắn nói hắn dị ứng với phấn hoa ! "

Hi Hi hoàn toàn câm nín ..

Cớ như vậy mà cũng lấy ra nói được hay sao ? Này cũng quá không hợp lý đi !

" Lấy cớ ! " Hi Hi mạnh miệng phát biểu một câu .

" Ân , mẹ cũng nghĩ giống như Bảo bối vậy ! Chắc chắn như thế ! " Tử Lam gật đầu phụ họa theo bé .

" Tổng giám của mẹ thật không có ánh mắt mà , hoa tươi đẹp như vậy , được đóng gói tỉ mỹ đẹp mắt như thế..." Hi Hi nói lẩm bẩm một mình .

Nghe được câu này , ánh mắt Tử Lam tràn đầy hoài nghi nhìn sang Hi Hi , đôi mắt mèo xinh đẹp nheo lại " Bảo bối , hoa này không phải là do con đưa chứ ! "

Hi Hi cả kinh , sau đó phủi sạch quan hệ " Con vô tội ! "

Đôi mắt Tử Lam híp lại " Thật sự không phải con sao ? "

Hi Hi bộ dạng vịt chết cứng mỏ , gật đầu khẳng định " Ân , bảo bối vô tội , thật sự đó ...nếu mẹ không tin Bảo bối có thể thề với trời ! "

" Vậy con liền thề đi ! " Tử Lam nhìn Hi Hi không chớp mắt .. bộ dạng xem kịch vui .

"... ........." Hi Hi biết không thể gạt được mẹ nữa rồi !

Mẹ quả thật là rất cường hãn nha !

" Được rồi , hoa đó là do Bảo bối đưa đến "

" ... ....Hừ , mẹ đã sớm nghĩ ra là con đang giờ trò quỷ trong chuyện này ! Nói mau , con có mục đích gì ? "

" Con nào có mục đích gì á , bảo bối chỉ muốn mẹ cảm thấy vui vẻ một chút nên mới nghĩ ra việc tặng hoa , để mẹ làm việc không cảm thấy mệt mỏi.... .....Chỉ là , không ngờ tổng giám của mẹ lại là người cực phẩm như vậy , lại đem mẹ dạy dỗ thành ra như vậy " Hi Hi lập tức giả trang một bộ dáng đáng yêu vô tội .

Tử Lam nhìn bé thật lâu , nàng cũng không biết vì sao nữa , dạo này cảm thấy Hi Hi hơi là lạ , nhưng nàng nghĩ mãi cũng không ra lạ ở điểm nào , liếc nhìn bé thật lâu cũng không phát hiện được gì , cuối cùng mới thôi " Được , tạm thời tin tưởng con "

Hi Hi lập tức thở ra một hơi .

Tử Lam lại lầm bầm thêm một câu " Hắn quả thật đủ cực phẩm á ! "

Hôm sau , chủ nhật .

Hôm nay Tử Lam không cần đi làm , sáng sớm nàng hưng phấn kéo Hi Hi ra ngoài đi dạo , quan trọng là nàng dẫn Hi Hi đến thăm ông ngoại của bé .

Nàng về nước lâu như vậy nhưng chưa có dịp về nhà thăm ba ba một lần !

Nói thật , ở nước ngoài mấy năm , Tử Lam chỉ biết gọi điện thoại cho ông để giảm bớt nhớ thương, cái cảm giác nhớ nhung đó rất hành hạ nàng , mãi cho đến khi Tử Lam có Hi Hi , nàng càng cảm nhận tình cảm thiên liêng của cha mẹ đối với con cái , vượt xa tất cả .

Hi Hi vô cùng tán thành , bé cũng chưa từng gặp qua ông ngoại !

Vì vậy , Tử Lam nhanh chóng gọi cho Lâm Mạc Thiên một cuộc điện thoại , Lâm Mạc Thiên không để nàng đến nhà ( trong nhà có Kiều Phương khó ưa ) nên hẹn bên ngoài gặp mặt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.