Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 68: Chương 68: Thợ Trang Điểm ( bất nam bất nữ )




Edit : Oanh Love

Sắc Màu nhìn Tử Lam , không biết vì sao hắn cứ có cảm giác nữ nhân trước mặt thật đặc biệt , so sánh với những nữ nhân trước kia của Mặc Thiếu Thiên vẫn có vẽ bất đồng..

Nhất là Trọng Nhược Tình .

Căn bản bọn họ là hai loại phong cách nữ nhân !

Nữ nhân trước mặt hắn luôn có cảm giác không nói nên lời .

Dù chỉ một cảm giác thoáng qua tròng lòng Quý Sắc Màu nhưng hắn nhanh chóng bỏ qua , tiếp tục bắt đầu vào công việc chuyên môn của mình , nâng lên một nụ cười hoàn mỹ " OK ! Không thành vấn đề ... "

Mặc Thiếu Thiên lúc này mới thỏa mãn gật đầu , sau đó nhìn Tử Lam " Tôi đi đổi y phục khác , cô ở nơi này chờ , 30 phút sau tôi sẽ đến đón cô ! "

Tử Lam gật đầu nhíu mày " Tốt "

Con ngươi Quý Sắc Màu quét trên người Mặc Thiếu Thiên một chút , sau đó mới lướt sang nhìn Tử Lam nhàn nhạt mở miệng " Cùng tôi vào đi ! "

Giọng nói kia , thể hiện sự bất mãn của hắn lúc này !

Trên mặt Tử Lam chỉ yếu ớt mỉm cười , ung dung bình tĩnh đi theo vào . Nhìn Tử Lam bước vào , Mặc Thiếu Thiên cũng xoay người rời đi .

Quý Màu Sắc , thợ trang điểm chuyên nghiệp , hắn là thợ trang điểm nổi tiếng nhất thế giới !

Lúc hắn vừa tròn 23 tuổi , đã đoạt rất nhiều giải thưởng lớn trên toàn thế giới , chuyên ngành hóa trang cho các minh tinh Hollywood.

Nhưng trong mấy năm vừa qua , không biết vì lý do gì lại xuất hiện tại A Thị , tùy tiện mở một cửa tiệm thật lớn nhưng không nguyện ý hóa trang cho các minh tinh .

Mặc dù như vậy , nhưng vi danh tiếng của hắn quá lớn nên có rất nhiều người đến tiệm tìm gặp nhờ cậy hắn , Quý Màu Sắc chỉ phán một câu duy nhất ' trong một tháng hắn sẽ chỉ tiếp nhận trang điểm cho 3 người ' .

Nhưng chỉ cần người đến là Mặc Thiếu Thiên , hắn nhất định tiếp đãi không cần điều kiện.

Bên ngoài đồn đải , nói Quý Màu Sắc thích Mặc Thiếu Thiên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.