Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 89: Chương 89: Say Rượu Dễ Làm Bậy




Edit : Oanh Love

Tử Lam gật đầu " Đúng vậy á , buổi họp báo về sản phẩm mới tương đối thành công , lão bản mời tất cả mọi người trong phòng thiết kế cùng nhau ăn cơm , mẹ không thể không đi được ? "

Hi Hi híp mắt , liếc nhìn Tử Lam , bé cười tà ác " Cha cũng đi sao ? "

" Ân , hắn mời khách , không đi sao được ! "

" Được rồi , đi đi đi đi " Hi Hi hào phóng khích lệ Tử Lam , trong đôi mắt bé lóe sáng rồi vụt tắt .

Trong lòng Tử Lam thoáng qua một chút cảm giác rất kỳ quái , nàng nhìn Hi Hi cười lạnh " Nếu như con còn mong đợi giữa ta và hắn có cái gì đó với nhau , như vậy , chỉ có thể làm con thất vọng rồi ! Chết tâm đi ..."

" Tại sao ? "

" Trọng Nhược Tình cũng sẽ đi nhé ! Nguyên nhân này đủ thuyết phục chưa , thân ái " Tử Lam trực tiếp chặt đứt những ảo tưởng không nên có của Hi Hi .

Thôi đi , bé cũng không thèm để người cha này trong mắt ..hắn không xứng ! Ngu ngốc không chọn mẹ lại đi chọn nữ nhân ' ngực bự nảo nhỏ kia ' thật tức quá đi mất !

" Mẹ à , không nên hiểu lầm bảo bối á , con chỉ sợ mẹ uống rượu nhiều không tốt cho sức khỏe , người đừng quá đa tâm được không , thân ái ? " Hi Hi vội vàng trưng ra bộ mặt vô tội hết mức .

" Tốt nhất là như vậy , thôi , không nói với con nữa , mẹ tắt điện thoại đây ! "

" Vâng , mẹ , nhớ không được uống rượu biết không ? "

" Biết rồi ...."

Vừa kết thúc cuộc điện thoại , lúc này Cảnh Thần cùng lúc cũng đi tới bên cạnh nhìn nàng " Cùng con trai nói chuyện điện thoại à ? "

Tử Lam gật đầu , nàng không phủ nhận việc này " Ân , vốn là phải về nhà cùng con trai ăn cơm , nhưng lúc này có chút chuyện nên tạm thời nói với bé một tiếng ! "

" Một mình bé ở nhà , bé không sợ sao ? " Cảnh Thần giật mình , không dám tin..

Tử Lam bĩu môi " Lúc 3 tuổi , bé bắt đầu không ngủ chung với mẹ rồi ! "

Nàng cũng không biết có một con trai thiên tài như vậy là phúc hay là họa nữa , từ khi Hi Hi vừa tròn 3 tuổi , bé nói với nàng , bé là một ' nam nhân ' nên không muốn ngủ chung cùng nàng nữa .. Nhức đầu ghê ! Nam nhân đâu không thấy , chỉ thấy một tiểu oa nhi thôi !

Sau việc đó , làm hại nàng mỗi đêm phải sang phòng bé canh chừng một xíu , bây giờ nghĩ lại , khóe miệng Tử Lam không nhịn được nhếch miệng cười .

Nhìn nàng cười chói mắt như vậy , Cảnh Thần rất hiếu kỳ về đứa bé này , nàng nói " Tử Lam , khi nào rảnh nhớ mang tôi đến nhà gặp bảo bối đấy nhé ! Dung mạo cô xinh đẹp như vậy chắc dáng vấp của bé cũng thật đẹp mắt không kém gì cô , phải không ? "

Về điểm này , Tử Lam tuyệt đối tán thành cách nghĩ của Cảnh Thần về dáng vấp Hi Hi , chỉ là , nói về dáng vấp bé không giống nàng mà lại giống hắn nhiều hơn ..

" Đến nhà chơi , không thành vấn đề ! Chỉ sợ hù cô một phen chết khiếp mà thôi ! " Tử Lam bình tĩnh nói thật , nếu Cảnh Thần thấy được Hi Hi nhà nàng , nhất định sẽ bị hù dọa mất hồn .

" Tại sao ? " Cảnh Thần ngu ngơ không hiểu , nàng làm sao mà bị hù dọa ...

Tử Lam cười một tiếng , hiện tại , nàng không muốn giải thích cho Cảnh Thần về chuyện này " Khi nào cô đến thì biết thôi , ha ha "

Dáng vấp Hi Hi rất giống Mặc Thiếu Thiên , sợ là khi Cảnh Thần thấy bé , sẽ hiểu được lý do tại sao hôm nay nàng nói như vậy !

Cảnh Thần cũng cười một tiếng , hứng thú về Hi Hi càng nhiều hơn " Được , cô không được quên đấy nhé ! "

Cùng nhau nói chuyện một hồi , đến giờ tan việc , các nhân viên tập trung đông đủ , mọi người hăng hái vui vẽ hướng nhà hàng Vân Anh tiến tới .

Nhà hàng Vân Anh ....

Mặc Thiếu Thiên ra tay rất xa sĩ , bao một phòng Vip nhất tại đây , mười mấy người ngồi chung trên hai cái bàn lớn , mọi người trầm trồ ca ngợi hắn không dứt , đôi đãi với nhân viên quá tốt như vậy mới có động lực trong công việc .

Mặc Thiếu Thiên đối với nhân viên , trước giờ không keo kiệt với bất cứ ai , đây là biện pháp tốt nhất để lôi kéo nhân tâm mọi người .

Tất cả mọi người đều ngồi xung quanh bàn , Mặc Thiếu Thiên ngồi ngay chánh vị , kế bên hắn đương nhiên là Trọng Nhược Tình đảm đương chức vị nữ chủ nhân . Vì kiêng dè , Tử Lam quyết định lôi kéo Cảnh Thần hướng bàn khác ngồi xuống . Ánh mắt Mặc Thiếu Thiên như muốn khoét sau lưng Tử Lam một cái lỗ thật to hắn muốn nhìn thấu nàng , xem hiện tại trong đầu nàng đang nghĩ gì , muốn trốn tránh hắn sao ?

Tiếc là , lúc này Tử Lam không nhìn hắn , nàng chỉ cảm thấy ớn lạnh cả sống lưng .. chắc có lẽ , máy điều hòa trong phòng này mở to quá !

Mọi người vui vẽ cười nói , không khí rất hài hòa ..

Nhất là ba người Tử Lam cùng Cảnh Thần còn có Trần Mặc , nói chuyện vui vẽ nhất cũng náo nhiệt nhất ở đây .

Từ chổ Tử Lam ngồi , Mặc Thiếu Thiên chỉ có thể nhìn thấy một bên gò má hoàn mỹ của nàng , mắt hắn lúc này muốn nhìn xuyên thấu nàng .

Lúc mới dọn món ăn ra , mọi người đứng lên mời Mặc Thiếu Thiên một ly , sau đó mới bắt đầu ăn .

Sau đó không ít người hướng Tử Lam mời rượu , dù sao lần này ở buổi hợp báo giới thiệu sản phẩm mới , mẫu thiết kế được mọi người chú ý nhất chính là của Tử Lam , dự định danh số bán ra sẽ cao nhất , phần thưởng cũng nên dành cho riêng nàng . Sản phẩm mới của công ty vượt xa những công ty cạnh tranh hiện tại trên thị trường châu báu . Mọi người rối rít hướng Tử Lam mời rượu bày tỏ chúc mừng nàng .

Tử Lam không dám từ chối , nàng sợ mọi người sẽ nói nàng quá mức kiêu căng , liền ai đưa đến nàng đều uống hết !

Thường ngày nàng đối sử với tất cả mọi người trong công ty đều hòa nhã , nên mối quan hệ giữa nàng và bọn họ tương đối tốt . Đặc biệt là những người trong bộ phận thiết kế đối với nàng cũng hiểu biết một chút , nàng là người hiền hòa cũng không chủ động cùng người khác gây chuyện , so đo thiệt hơn , mặc dù bị vướng chút tin đồn nhưng mọi người vẫn ôn hòa với nàng .

Một vòng xung quanh , Tử Lam đã uống không ít rượu vào người .

Mặt của nàng vốn nhìn rất thanh thuần, trắng nõn , hiện tại sau khi uống nhiều rượu gương mặt Tử Lam cũng dần nổi lên đỏ ửng , càng tăng thêm một chút diễm mỵ của nữ nhân .

Mọi người đối với Tử Lam cũng sớm hiểu rõ , càng thêm xem trọng nàng , nam nhân đều xem Tử Lam như tri kỹ , mặc dù công ty có lời đồn đãi rằng nàng chưa cưới đã sinh , nhưng xem ra Tử Lam lưu loát trực sảng , cũng không làm bộ kiêu căng , thật sự khó có thể khiến người ta chán ghét .

Mặc Thiếu Thiên từ đầu đến giờ vẫn chăm chú nhìn nàng , hắn tức giận thầm mắng , nữ nhân này không muốn sống nữ sao ?

Lại đem rượu xem như nước mà uống ?

Nếu như không ngại vì sự xuất hiện của Trọng Nhược Tình ở chổ này , hắn nhất định sẽ tiến lên ngăn cản nàng lại .

Trọng Nhược Tình ngồi bên cạnh Mặc Thiếu Thiên nhếch miệng cười lạnh , dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Tử Lam " Không ngờ tửu lượng của Lâm tiểu thư lại tốt như vậy ? Một nữ nhân lại cùng một đám na nhân uống rượu cười nói vui vẽ như thế , không biết là dạng nữ nhân gì ? "

Lời nói của Trọng Nhược Tình , cách thức chăm chọc quá mức rõ ràng .

Nhưng thật ra , chuyện gì đang diễn ra , mọi người điều thấy rõ , Tử Lam rẩt thản nhiên , cũng không có gì đáng để nói .

Mặc Thiếu Thiên nghe được , mặt liền biến sắc , con ngươi lạnh lùng quét qua người Trọng Nhược Tình , không vui mở miệng cảnh cáo " Bản thân cùng đồng nghiệp hợp tác chung đụng , có cái gì không đúng sao ? "

Một câu nói của Mặc Thiếu Thiên , đem lời nói vừa rồi của Trọng Nhược Tình nghẹn chết , Trọng Nhược Tình nhìn mọi người , tất cả mọi người mím môi , ăn cơm , uống rượu , nói chuyện , nhưng Trọng Nhược Tình không ngờ Mặc Thiếu Thiên lại trước mặt mọi người nói như vậy , nhất thời , sắc mặt Trọng Nhược Tình càng trở nên khó coi .

Ánh mắt Trọng Nhược Tình nhìn về phía Tử Lam , mang theo hận ý sâu đậm .

Lâm Tử Lam , cô thật là đáng chết !

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Mọi người vừa uống rượu vừa nói chuyện phiếm rất vui vẽ .

Tử Lam cũng là một người có tính tình trực sảng , mọi người liên tiếp mời rượu nàng cũng uống nhiều một chút !

" Lâm tiểu thư , tôi lại kính cô một ly ! " Một đồng nghiệp sảng khoái mời nàng .

Tử Lam lắc đầu một cái , khoát tay cười nói " Không được , tôi thực sự không uống được nữa rồi...."

Trần Mặc ngồi bên cạnh Tử Lam , thấy vậy cũng liền đứng lên " Tử Lam thật không thể uống nữa , không bằng , ly này tôi uống thay cô ấy đi ! " Nói xong trực tiếp bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch , vô cùng sảng khoái cười ha hả .

Trần Mặc đứng lên uống rượu thay Tử Lam , dẫn đến tất mọi người bắt đầu ồn ào lên , mọi người cho là Trần Mặc có ý tứ với Tử Lam .

Tử Lam chỉ cười không nói , uống có hơi nhiều " Các ngươi tiếp tục uống đi , tôi muốn đi toilet......" Nói xong , nàng muốn ròi khỏi .

Lúc này , Cảnh Thần vội vàng đứng lên vịn nàng " Cô làm sao vậy ? Có cần tôi đưa cô đi hay không ? "

" Không cần , các ngươi uống trước đi , tôi sẽ lập tức trở lại...." Vừa nói xong , nàng cất bước đi ra ngoài .

Tầm mắt Mặc Thiếu Thiên vẫn nhìn theo theo nàng , thấy nàng đi ra ngoài , hắn đột nhiên đứng dậy " Anh muốn đi toilet một chút ! "

Lưu lại một câu nói , cũng không để ý đến Trọng Nhược Tình bên cạnh , hắn trực tiếp đi theo ra ngoài .

Tử Lam vừa vào toilet , nàng liền rữa mặt để cho mình tỉnh táo lại .

Thật ra thì , bình thường không có việc gì nàng cũng hay uống một vài ly trước khi ngủ , đó là vì nàng muốn tốt cho thân thể , không ngờ , ngày qua ngày , vô tình nàng lại luyện thành tửu lượng thật tốt .

Mới từ toilet đi ra , Tử Lam cũng không muốn nhanh như vậy phải trở về , vì vậy nàng hướng ra phía hành lang hóng mát một chút !

" Thế nào ? Say ? "

Chợt một giọng nói tà mị từ phía sau lưng nàng truyền đến , Tử Lam quay đầu lại , đập vào mắt nàng chính là gương mặt yêu tinh của Mặc Thiếu Thiên , hắn cười như không cười tiến lại gần nàng .

Đáy lòng Tử Lam chợt run lên , Mặc Thiếu Thiên bất cứ nơi nào bất cứ nơi đâu cũng có thể yêu nghiệt như vậy ...đúng thật tốt số , trời ban hắn cho gương mặt hại nước hại dân á !

Tử Lam nhìn Mặc Thiếu Thiên , nháy mắt một cái , nàng khẽ mỉm cười , vẽ mặt kia thậm chí có mấy phần mê ly , sắc mặt hồng hồng , lúc này nhìn Tử Lam có chút kiều mị đặc biệt của nữ nhân .

" Chỉ là ra ngoài hóng mát một chút , bây giờ đã tốt hơn nhiều rồi , tôi cần phải trở về ! "

Nói xong , Tử Lam muốn đi ...

Mặc Thiếu Thiên bị cuốn hút bởi ánh mắt mê ly của nàng , nữ nhân này cũng có bộ mặt yêu mị như vậy sao , trong khoảng thời gian ngắn khó thể hồi hồn , chờ khi hắn hoảng hốt trấn tỉnh , Mặc Thiếu Thiên vội tiến lên kéo nàng trở lại .

Tử Lam không biết chuyện gì đang xảy ra , chỉ biết nàng đã bị Mặc Thiếu Thiên ôm lấy xong trực tiếp đè vào tường , thân thể cao lớn của hắn bao trùm lấy nàng .

" Anh...."

Lời nàng còn chưa nói xong , Mặc Thiếu Thiên đột nhiên đè Tử Lam , cuối xuống , kề sát thân thể mềm mại của nàng , hướng về phía môi của nàng ...hôn lên .

Trước sau như một bá đạo , cường thế , cuồng dã giống như con người của hắn , môi chạm môi , hung hăng hôn nàng , trực tiếp cạy hàm răng đầu lưỡi quấn quýt , cuồng dã mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng , hút hết những ngọt ngào .

Tử Lam bị động tác cuồng dã của Mặc Thiếu Thiên , giờ phút này đầu óc nàng u mê một mãnh , đôi mắt mê ly , cả người nàng xụi lơ trong vòng tay ấm áp của hắn . Tác dụng của cồn , nàng bắt đầu không lý trí minh mẫn như mọi ngày , chỉ cảm thấy miệng Mặc Thiếu Thiên lành lạnh mùi rượu , hình như , nàng không ghét nụ hôn của hắn .

Cảm giác thân thể của nàng mềm mại , nụ hôn của Mặc Thiếu Thiên càng thêm sâu , bá đạo , cuồng dã . Nụ hôn này , từ khi nhìn thấy nàng , hắn đã nghĩ trong đầu như thế rồi .

Nàng tựa vào trên tường , bị hắn hôn có chút khó có thể hô hấp , đôi tay bắt được y phục của Mặc Thiếu Thiên , nàng níu thật chặt .

Mặc Thiếu Thiên cảm thấy , nàng dường như không thích , hắn từ từ buông nàng ra , nhưng đôi tay vẫn ôm nàng không chịu buông ra .

Bộ ngực Tử Lam phập phồng lên xuống , há miệng thở dốc , khiến hắn cảm thấy bộ dáng nàng lúc này trông thật đáng yêu , đôi mắt Mặc Thiếu Thiên híp lại , khóe miệng nâng lên một nụ cười thỏa mãn .

" Tại sao khi nhìn thấy tôi , cô lại muốn đi ? Hả ? " Cánh tay vẫn ôm Tử Lam , gương mặt yêu nghiệt phóng đại trước mặt nàng .

Nàng có hơi say một chút , nhưng mới vừa rồi bị Mặc Thiếu Thiên hôn , không hiểu sao , mỗi khi hắn tới gần , nàng cảm giác không khí giữa hai người rất mập mờ , hô hấp có chút nóng rực .

Tử Lam tựa vào tường , không giải dụa , ngược lại có chút bất đắc dĩ mở miệng " Mặc Tổng , khoảng cách chúng ta quá gần , nóng ! "

Một câu này của nàng khiến Mặc Thiếu Thiên dở khóc dở cười .

Nữ nhân này , thời điểm nào cũng bình tĩnh như vậy sao ?

Mặc Thiếu Thiên nhìn nàng , không chịu bỏ qua vấn đề kia " Nói , tại sao thấy tôi lại muốn bỏ đi ? "

" Mặc tổng , anh nghĩ quá nhiều rồi , tôi chỉ là nên đi về ! " Nàng bình tĩnh nói , đôi mắt hơi khép lại , sắc mặt phi hồng , xem ra có chút mê ly , đẹp mê người .

Mặc Thiếu Thiên cúi người nhìn nàng , đôi môi hồng hồng , cả người nàng tản ra ánh sáng lộng lẫy , thanh khiết như một đóa kim liên , tâm tình Mặc Thiếu Thiên giờ này thật tốt .

" Thật sao ? " Mặc Thiếu Thiên hỏi ngược lại , âm thanh trầm thấp .

" Vâng ! "

" Lâm Tử Lam ! Cô nói láo ! " Mặc Thiếu Thiên nhìn nàng , ánh mắt u oán , từng câu từng chữ chắc chắn nói .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.